Monday, August 18, 2014

Bangkok (Thái Lan): Không chỉ có shopping

Bangkok đâu chỉ có Shopping

Khi cánh mày râu mua ve may bay di bangkok để phục vụ cho công việc hoặc đi du lịch, thì khi đến đó đâu chỉ để shopping. Để đảm bảo an toàn cánh mày râu sẵn sàng mạo hiểm ra ngoài nước vui chơi một chuyến cho đã. Vừa để tránh "gấu mẹ" ở nhà vừa không phải ngơm ngớp lo sợ các cơ quan chức năng sờ gáy. 



Theo chân 3 nhóm thuộc các thành phần khác nhau của từng lớp , bạn sẽ có dịp trải nghiệm qua các khu phố sung sướng nổi tiếng nhất tại nước sở tại theo tiêu chí của con trai Việt Nam.

Tiền đi du lịch một trong những nước Đông Nam Á là điều không quá khó. Chỉ tầm khoảng 10 - 15 triệu là bạn đã có thể lên đường đến những khu ăn chơi nổi tiếng bật nhất Đông Nam Á như: Nana , Pattaya ( Thái Lan ); Orchard , Geylang ( Singapo ); Clark ( Philippines ) , …

Nhiều quý ông do làm việc với các công ty ngoài nước nên thường xuyên có những chuyến đi công tác đến đây và từng nghé qua những nơi ăn chơi nổi tiếng này. Đây cũng được coi là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận mà các đất nước trong khu vực đang mạnh tay phát triển.

Thái Lan - Kiểu gì cũng có

Hoạt động MD thật ra bị coi là phạm pháp ở Thái Lan. Tuy nhiên , các nhà thổ vẫn hoạt động công khai dưới sự bảo trợ của các tập đoàn mafia và quan chức , thậm chí là cảnh sát địa phương. Từ thời gian này , nó khiến nhiều người lầm tưởng MD là nghề thích hợp ở đất nước này.

Thử làm một chuyến đến khu ăn chơi nằm ngay Trung Tâm BangkokNana , mới thấy được ngành công nghiệp dịch vu sinh lời cao càng ngày càng nở rộ ở Thái Lan. Nằm trong kinh đô sầm uất ở Bangkok , Nana gồm nhiều dãy nhà hàng san sát như một khu chợ liên hiệp , rực rỡ ánh đèn , sôi động từ sau 21h trở đi. 


Mỗi tòa nhà là một quán bar riêng biệt , trong đó khách được phục vụ từ A đến Z. Bên ngoài các hàng quán ăn nhanh nhan nhản , cộng với lời mời chào của cánh lái xe taxi , tuk tuk khiến nhiều khách tham quan liên tưởng là ánh đèn ở đây không bao giờ tắt. Tuy không sầm uất hoặc chuyên nghiệp bằng Pattaya nhưng thành phố Nana vẫn được coi là hấp dẫn cánh con trai Việt vì nằm ở vị trí thuận lợi.

Mỗi nhà hàng rộng chừng vài trăm thước vuông , chia thành nhiều gian , mỗi gian là một thế giới khác nhau như: thoát y , múa cột... tùy theo yêu cầu của khách hàng. Các cô gái ở đây khá bạo dạn , thậm chí khi nói đến từ Việt Nam một số người còn biết nói: "Xin chào!" 


Dĩ nhiên , khách Việt Nam đến các khu đèn đỏ chẳng ai dám Lộ rõ ra công khai như mấy anh Tây ngồi vô tư ngay trước cửa. Phần nhiều họ đều đi vào phía trong và chọn cho mình một cô gái ưng nhất với giá cả mỗi lần một tinh thần tốt chỉ khoảng từ 1 triệu cho đến khoảng 2tr VNĐ , còn đối với những cô gái mà nằm trong top thì giá cao nhất khoảng 3tr VNĐ. Hết thảy dĩ nhiên là bao qua đêm và khuyến mãi luôn tiền khách sạn.

Nhiều người chưa tham dự vào các hoạt động ăn chơi này thường tuy rằng ở Thái rất dễ gặp pêđê nhưng đó chỉ là khi họ "ngã giá" ở ngoài đường. Còn đối với những cô gái làm việc trong tiệm này bạn có thể hỏi quản lý thông cáo về họ nên không sợ tình trạng "nhầm hàng" 


Các cô gái ở đây đa phần đều biết tiếng Anh bì bõm , khách hàng vẫn có thể trả giá hoàn toàn dễ chịu. Chính bởi thế , cũng rất khó để nhận diện một người châu Á vừa bước vào quán là người thuộc nước nào. Bởi hết thảy giao dịch đều sử dụng tiếng Anh và chẳng ai Một số lượng rất nhỏ tìm hiểu thông cáo về khách hàng. Nếu có chăng thì việc chuẩn xác nó có chuẩn xác không còn khó hơn lên trời.

Cảnh tượng chiếm tuyệt đại đa số ở đây là viên chức hướng dẫn thường được bo tiền để dẫn các quý ông ham của lạ "săn hàng". Công việc không quá khó khăn Hơn nữa được khoản tiền hậu hĩ không ít hướng dẫn viên sẵn sàng đứng ra làm trung gian cho các cuộc thương lượng. 


Theo lời anh Đông hướng dẫn viên du lịch các tour Thái cho biết: "Nhiều doanh nghiệp thuê tour Thái cho viên chức nghĩ dưỡng nhưng nhiều anh vẫn trả tiền riêng cho tôi để được đi chơi qua đêm cho biết".

Quả thực , Bangkok - Thái Lan là điểm đến quyến rũ bậc nhất cho những ai yêu thích mua các đồ dùng nhưng giờ đây nó còn quyến rũ hơn với cánh mày râu Việt. Không quá khó để có thể kiếm một chuyến du lịch "thú vị" ở Nana hay Pattaya và liệu không biết bị phát hiện thì trong những chuyến đi này các quý ông có phải mua thêm vé máy bay đi Bangkok cho vợ mình đi kèm hay không?