Sunday, August 3, 2014

Khám phá Blue Lake và hang đom đóm ở New Zealand

Vùng đất New Zealand với vô vàn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp để du khách có thể khám phá và chiêm ngưỡng. Nơi đây sở hữu những dãy núi có băng bao phủ, dòng sông nước chảy xiết, nhiều khu rừng rậm, bãi biển quanh co và nhiều loài động vật lạ. Du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này. Hãy cùng khám phá những điều kỳ diệu của thiên nhiên nơi đây.
Hai kỳ quan thiên nhiên kỳ diệu ở New Zealand

Blue Lake - Hồ nước trong nhất thế giới

Nằm trong Công viên quốc gia Nelson Lakes, một vùng phía Bắc ở miền Nam dãy núi Alps, Blue Lake là một hồ nước ngọt nhỏ nhưng lại là một hồ nước “kì diệu”. Năm 2011, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và chứng minh được nước trong hồ trong đến nỗi người ta có thể nhìn được tận đáy ở độ sâu lên đến 80m và đạt được độ sạch ngang với nước cất.

 Khám phá Blue Lake và hang đom đóm ở New Zealand

Nước trong hồ được cung cấp từ hồ băng Constance gần đó, sau khi nước thấm qua con đập ngăn cách giữa hai hồ, nước được lọc hoàn toàn tự nhiên, các bụi bẩn lơ lửng trong nước được lắng đọng lại cuối cùng tạo ra dòng nước tinh khiết như nước cất và có màu xanh tím tự nhiên.

Hoàn toàn được tạo nên bỡi tự nhiên không hề có sự can thiệp của con người, Blue Lake quả là một tuyệt tác của thiên nhiên. Một khi đã mua vé máy bay đi New Zealand, bạn đừng nên bỏ lỡ kỳ quan thiên nhiên này.

Waitomo Glowworm – Hang động đom đóm


Tọa lạc bên ngoài thị trấn Waitomo trên đảo Bắc của New Zealand, hệ thống hang động Waitomo Glowworm đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng nhờ những hang động "phát sáng". Những hang động này có thể phát sáng là nhờ vào hàng ngàn con đom đóm sinh sống tại đây. Chúng sống bám trên thành đá trong hang động và tạo ra ánh sáng màu xanh lá cây pha lẫn xanh dương. Và đặc biệt loài đom đóm này chỉ được tìm thấy ở New Zealand.


Đến với hệ thống hang động Waitomo du khách sẽ đắm chìm trong khung cảnh huyền ảo được tạo nên bởi ánh sáng của loài đom đóm. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm khó quên cho du khách khi đặt chân đến khám phá đất nước New Zealand.

Để tiết kiệm chi phí cho chuyến hành trình và lựa được hãng hàng không uy tín đi đến New Zealand, hãy liên hệ với Vietnam Booking, chúng tôi sẽ tư vấn và tìm kiếm những chiếc vé máy bay đi New Zealandgiá rẻ nhất cho bạn. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp những thông tin khuyến mãi vô cùng hấp dẫn của các hãng hàng không lớn trên thế giới. Hãy liến lạc cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua vé máy bay.