Sunday, August 3, 2014

Khám phá Chiang Mai cùng vé máy bay đi Thái Lan

Với chiếc vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ của hãng hàng không Air Asia, bạn sẽ có chuyến hành trình an toàn và tiết kiệm. Thái Lan ngoài thủ đô Bangkok sôi động và hiện đại thì còn rất nhiều điểm đến thú vị chờ đợi du khách khám phá.

Khám phá Chiang Mai


Nằm về phía bắc Bangkok và cách Bangkok chừng 1 giờ bay, Chiang Mai là thành phố lớn thứ 2 của Thái Lan và là điểm du lịch hấp dẫn ở Đông Nam Á. Nếu du khách muốn tìm kiếm những vùng đất yên bình nhưng không tẻ nhạt, hiền hòa nhưng không hẻo lánh thì Chiang Mai chính là lựa chọn lý tưởng nhất.
Ấn tượng với di tích cổ

Một trong những công trình cổ mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Chiang Mai đó chính là ngôi chùa Wat Phrathat nổi tiếng nằm trên đồi Su Thep. Bởi đây chính là ngôi chùa thiêng liêng nhất tại Chiang Mai, được xây dựng vào khoảng thế kỉ 13. "Doi" tiếng Thái có nghĩa là đồi, núi. Ngôi chùa được xây dựng trên đỉnh cao nhất của Doi Su Thep. Đường đèo dẫn lên chùa rất dốc và quanh co nhưng bù lại phong cảnh tuyệt đẹp vì được bao phủ bởi màu xanh của cây cỏ.



Ngôi chùa được xây dựng theo kiến trúc phật giáo độc đáo. Đặc biệt là tòa tháp được dát vàng khiến cho ngôi chùa càng trở nên ấn tượng và lấp lánh. Quy mô chùa ở đây cũng rất rộng lớn, du khách có thể thoải mái tham quan và đắm mình trong không gian thanh tịnh, yên bình.

Thoải mái mua sắm tại chợ đêm Bazaar


Nhắc đến Chiang Mai là phải nói đến khu chợ đêm Night Bazaar. Hầu hết du khách đến Chiang Mai đều không bỏ lỡ khu chợ nổi tiếng này. Chợ đêm bắt đầu từ chiều tối và kết thúc lúc sáng sớm. Night Bazaar bày bán đa số là hàng thủ công mỹ nghệ, hàng handmade của vùng Chiang Mai và các tỉnh phía bắc Thái là chính, không nhiều hàng Trung Quốc như những chợ đêm nơi khác. Đặc biệt hàng handmade ở đây rất đẹp, giá cả lại rẻ và quan trọng là người bán hàng rất dễ thương, mua cũng được, không mua cũng vui và du khách có thể thoải mái chụp hình.


Thưởng thức ẩm thực địa phương

Để có thể thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của Chiang Mai, bạn hãy tìm đến với Huen Phen. Nơi đây bày món nhiều món ăn địa phương chính gốc, không pha trộn. Kao-so là món mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây là món mỳ kiểu Chiang Mai gồm cà-ri bò/gà/lợn ăn cùng mỳ rán giòn. Bạn cũng nên nếm thử món Sai Ooua một kiểu xúc xích rán miền nam, hoặc Kab Moo_món da thịt lợn rán giòn ăn cùng với nước chấm (khá cay) kiểu miền bắc.

Để có thể mua được những chiếc vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ, hãy liên hệ với Vietnam Booking. Chúng tôi không chỉ giúp bạn sở hữu những chiếc vé giá rẻ mà còn tư vấn và cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua vé máy bay.