Sunday, August 3, 2014

Khám phá những điều thú vị ở Perth

Là một trong những thành phố xinh đẹp của Úc, Perth là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế. Vậy có gì hấp dẫn ở thành phố này mà mỗi năm lượng du khách tìm đến với địa danh này ngày một đông hơn? Hãy thử tìm hiểu và khám phá.

Thành phố của những công viên


Perth nổi tiếng là thành phố quanh năm ấm áp và luôn tràn ngập ánh mặt trời, đây cũng là điều kiện thuận lợi để những công viên cây xanh phát triển. Perth có nhiều công viên cây xanh nổi tiếng, trong số đó phải kể đến Kings Park. Đây là nơi vui chơi giải trí vào những ngày cuối tuần của người dân Perth. Khu công viên rộng lớn này là nơi sinh sống và cư ngụ của rất nhiều loài động thực vật. Đặc biệt là các loài chim. Điều thú vị ở đây là những loài chim sinh sống ở đây khá dạn dĩ, bạn có thể đến gần và ngắm nhìn chúng.



Điểm đến nổi bật thứ hai là vườn hoa Botanic, nơi quy tụ nhiều loài hoa độc đáo và quanh năm luôn tràn ngập sắc màu. Đây cũng là nơi diễn ra lễ hội hoa nổi tiếng hàng năm thu hút đông đảo du khách tìm đến tham gia và chiêm ngưỡng.

Cuộc sống yên bình ở Perth


Một lý do nữa khiến du khách thích đến với Perth đó chính là cuộc sống yên bình và nhẹ nhàng nơi đây. Đến với Perth, du khách sẽ cảm nhận được cuộc sống hiền hòa, nhẹ nhàng trôi qua, không tất bật, vội vã. Người dân Perth sống chan hòa và rất hiếu khách.

Không gian nơi đây cũng mang lại cho du khách cảm giác thoải mái và gần gũi. Sau khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những tòa nhà với lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên, du khách có thể bắt một chuyến xe buýt để đến với bãi biển Cottesloe để tận hưởng những làn sóng biển và phơi mình trên những bãi cát đầy nắng. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn trong chuyến hành trình khám phá Perth.


Một lần đến với thành phố này, du khách sẽ có thêm nhiều hiểu biết và nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy lên kế hoạch khám phá thành phố Perth xinh đẹp ngay từ hôm nay cùng với tấm vé máy bay đi Perth giá rẻ của hãng hàng không Air Asia. Để biết thêm nhiều thông tin khuyến mãi hấp dẫn về các chuyến bay đến Perth và những thành phố nổi tiếng trên thế giới hãy liên hệ với Vietnam Booking. Chúng tôi sẽ tư vấn và mang lại nhiều thông tin thiết thực cho hành khách. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu.