Saturday, August 2, 2014

Quảng Châu: Một trong những thành phố hấp dẫn nhất Trung Hoa

Như chúng ta đã biết Trung Hoa là một đất nước có rất nhiều cảnh đẹp và các thành phố trong đất nước đó cũng có nhiều điều thú vị mà chúng ta cần khám phá. Và Quảng châu là một trong những thành phố có lượng du khách đến tham quan nhiều thứ 2 sau Bắc Kinh. Vì lý do đó nên Quảng Châu đã nằm trong những thành phố du lịch hấp dẫn du khách nhất Trung Quốc. Sau đây là những thành phố nằm trong Top dẫn đầu về du lịch tại Trung Hoa.

1. Bắc Kinh


Quảng Châu: Một trong những thành phố hấp dẫn nhất Trung Hoa


Không quá kinh ngạc khi thủ đô của đất nước Trung Hoa lại đứng đầu trong danh sách này. Với lịch sử tồn tại hơn 3.000 năm , Bắc Kinh trở nên nổi tiếng nhất mà bất kể khách du lịch nào cũng muốn một lần đặt chân đến.

2. Thượng Hải


Thượng Hải

Là một trong những thành phố sôi động bậc nhất Trung Quốc , Thượng Hải sở hữu khá nhiều kỷ lục của thế giới như có hệ thống giao thông xe điện ngầm dài nhất , tàu cao tốc nhanh nhất , tháp truyền hình cao nhất… Mảnh đất có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ vẫn giữ được nhiều cảnh quan tự nhiên tình: tình ý là lý do mà Thượng Hải có khả năng giữ chân được khách du lịch.

3. Quảng Châu


Quảng Châu

Là thành phố lớn thứ 3 của Trung Quốc , Quảng Châu nổi tiếng với nền ăn uống trù phú và nhiều đền đài có lịch sử từ hàng nghìn năm.

4. Trùng Khánh


Trùng Khánh

Những món ăn cay đặc điểm của thành phố phía Tây Nam Trung Quốc là một trong có rất nhiều lý do để khách du lịch đến với Trùng Khánh. Một số hấp dẫn khác của Trùng Khánh như viện bảo tàng dưới nước , vườn động vật , chiến trận lớn thời cổ…

5. Hàng Châu


Trùng Khánh

Hàng Châu gây vô cùng ấn tượng với khách du lịch bởi sự thần tiên và mơ hồ của các danh lam thắng cảnh. Được mệnh danh là “Thiên đường của chốn hạ giới” , thủ phủ của tỉnh Chiết Giang luôn gây tinh quái cho những khách du lịch yêu thích và mong muốn được khám phá thiên nhiên.

6. Thâm Quyến


Trùng Khánh

Dấu ấn đặc biệt của Thẩm Quyến chính là sự kết hợp phù hợp giữa cảnh quan tự nhiên của ông tạo với những công trình kiến trúc đương đại. Với hoàn cảnh thời tiết thuận lợi trong cả mùa hè và mùa đông , Thẩm Quyến trở nên điểm đến lý tưởng cho khách du lịch quanh năm.

7. Tô Châu


Trùng Khánh

Tô Châu nổi tiếng với những dòng sông chảy ngang thành phố và được mệnh danh là "Venice của miền đông" Trung Quốc. Thành phố này còn nổi tiếng vì những cầu đá đẹp , chùa chiền và các khu vườn ( viên lâm ) được thiết kế kĩ càng , mà hiện nay đã trở nên những điểm cuốn hút hàng nghìn khách du lịch đến thăm quan.

8. Thiên Tân


Trùng Khánh

Thành phố nằm ở phía Đông Bắc Trung Quốc mang vẻ đẹp đương đại của một khu trung tâm công nghiệp đương đại. Thiên Tân đã từng là nơi tổ chức Diễn đàn kinh tế thế giới vào năm 2010.

9. Nam Kinh


Trùng Khánh

Thủ phủ của tỉnh Giang Tô , Trung Quốc là một trong 4 thủ đô cổ đại đẹp nhất trong lịch sử trên thế giới. Những ngôi mộ cổ và tàn tích chiến tranh còn lưu lại từ thời nhà Minh là một những điều hấp dẫn kéo khách du lịch đến với Nam Kinh.

10. Vũ Hán


Trùng Khánh

Thủ phủ của tỉnh Hồ Bắc được xếp vào vị trí sau cuối của danh sách. Với lịch sử tồn tại hơn 3.500 năm , Vũ Hán hiện đang sở hữu một viện bảo tàng lớn với hơn 2.000 hiện vật được triển lãm. Hệ thống giao thông thuận lợi cũng là nhân tố giúp Vũ Hán cuốn hút được nhiều khách du lịch trong năm 2012.

Trên là các điểm đến nổi tiếng nhấ mà du khách có thể chọn lựa. Đặc biệt Quảng Châu là một thành phố có nhiều hoạt động nhất, vì thế bạn nên chọn Quảng Châu là điểm du lịch đầu tiền trong những thành phố này. Khi du lịch đến đây bạn sẽ cảm nhận được những hương vị của ẩm thực quảng châu, những công trình nổi tiếng như Tháp Quảng châu... Đặc biệt bạn nên tham khảo những kinh nghiệm du lịch Quảng châu của những du khách đã đi rồi, điều đó làm bạn tránh mất thời gian khi tham gia du lịch.

Thông tin thêm: Nếu bạn chưa biết tìm mua ve may bay di quang chau ở đâu thì hãng hàng không Air asia hoặc China Southern Airlines là một sự lựa chọn không tồi. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những hãng hàng không đã được xếp hạng an toàn nhất trên thế giới như: Qantas, Air New Zealand, Emirates, Etihad, Cathay Pacific, Singapore Airlines, Virgin Atlantic Airways, EVA Air, All Nippon Airways, Royal Jordanian.