Tuesday, August 12, 2014

Vé máy bay đi Hanover (Đức) giá rẻ

Sơ lược về thành phố Hanover


Hanover là thủ phủ của bang Niedersachsen , thuộc nước Đức. Hanover Nhiều khu rừng xanh , nhiều công viên lớn , với dòng sông Leine chảy ngang qua đô thị tạo nên vẻ đẹp thơ mộng quyến rũ du khách tới thăm. Thêm vào đó , sự sang trọng , hiện đại của một đô thị được mệnh danh là “trung tâm của Hội nghị quốc tế” góp phần làm cho Hanover đặc sắc hơn. Hội chợ Hanover và Hội chợ CEBIT là hai hội chợ lừng danh và lớn nhất Hanover.

Thành Phố Hanover
Thành Phố Hanover

Du khách mua vé máy bay đi Hanover sẽ được tham quan vườn hoàng gia Herrenhausen – một khu vườn kiểu baroque quan trọng nhất ở châu Âu , khu vườn thực vật Berggarten , khu vườn Guelph , Tòa thị chính , sở thú Hanover , Giáo hội Lutherm , tháp Gehry , nhà hát Hanover , bảo tàng Sprengel , bảo tàng Tiểu bang Lower Saxony , bảo tàng Wilhelm Busch , hồ Maschsee… Những thắng cảnh nơi đây sẽ giúp bạn thêm yêu và cảm thấy thú vị với đô thị này. Sự phối hợp hài hòa giữa không gian xanh và các công trình cấu trúc đã giúp cho Hanover trở thành một đô thị hiện đại nhưng vẫn giữ được màu xanh và gắn bó chặt chẽ với thiên nhiên.

Ngoài ra , du khách mua vé máy bay đi Hanover còn có cơ hội dự lễ nhiều lễ hội đặc sắc diễn ra hàng năm như: lễ hội mùa xuân lớn nhất Châu Âu , festival Maschsee , festival pháo bông quốc tế , lễ hội Carnival , Garden Festival , lễ hội mùa thu , lễ hội Steintor , lễ hội Rượu vang… 

Những điểm tham quan ưa thích


Lâu đài Hanover 

Lâu đài Hanover

Dạo bước trong vườn cảnh thuộc khuôn viên lâu đài hoàng gia , bạn sẽ có cảm giác được trở lại thời điểm của thế kỷ 17. Vườn cảnh này bao gồm nhiều khu vườn nhỏ với những tên gọi khác nhau. Tất thảy chúng đều được thiết kế rất độc đáo. 

Vườn Großer Garten

Vườn Großer Garten

Khu vườn này thiết kế theo phong cách baroc với nhiều thảm cỏ , những bức tượng màu trắng , nhưng nổi bật nhất là đài phun nước cao đến 80 met. Cả dân địa phương lẫn du khách đều thích tổ chức những buổi dã ngoại ở vườn cảnh của hoàng gia. 

Nhà hát Hanover 

Nhà hát Hanover

Nhà hát Hanover cũng là công trình cấu trúc độc đáo mang phong cách hoàng gia. Được xây dựng vào năm 1852 , nhà hát này là nơi giải trí của các vị vua chúa ở Hanover khi xưa. Công trình này đã bị cháy vào năm 1943 và được xây dựng lại vào năm 1948. 

Hồ nước nhân tạo Maschsee

Hồ nước nhân tạo Maschsee

Hồ nước nhân tạo Maschsee tọa lạc ngay trung tâm đô thị là một trong những ốc đảo xanh để nhiều người thư giãn. 

Ngoài những địa điểm trên Hanover còn có những điểm du lịch nổi tiếng khác.

  • Maschsee
  • Sprengel Museum
  • Hanover Zoo
  • Lower Saxony State Museum
  • Wilhelm Busch Museum
  • Museum August Kestner
  • Kestnergesellschaft
  • Telemax
  • Munich Stadtmuseum

Hanover Zoo
Hanover Zoo

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Hanover bạn hãy mua ve may bay di hanover của hãng hàng không China Southern Airlines.

Mua vé máy bay đi Hanover khi nào? 

Hanover có khí hậu biển cả với bốn mùa mang những nét đặc trưng rõ rệt. Thời điểm lý tưởng nhất cho du khách mua vé máy bay đi Hanover là vào mùa xuân và mùa thu. Đặc biệt khi trời vào thu , Hanover càng trở thành thơ mộng hơn với những thảm lá vàng. Thời tiết tươi tốt và cảnh sắc thiên nhiên Xinh đẹp , xanh tươi sẽ giúp du khách có được những phút chốc chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên trọn vẹn và tận hưởng một chuyến đi thoải mái nhất. 

Hãng hàng không Air Asia. cung cấp các chuyến bay đi Hanover có hành trình như sau:

  • Vé máy bay đi từ Hà Nội đến Hanover 
  • Vé máy bay đi từ Tp Hồ Chí Minh đến Hanover 

Bảng giá tham khảo vé máy bay đi Hanover của công ty Vietnam Booking Hãng hàng không China Southern Airlines:

Vé máy bay đi Hanover (Đức) giá rẻ

Bạn nên mua vé máy bay đi Hanover ở đâu? 

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, Công ty có hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Vietnam Booking Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin của Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518