Friday, November 21, 2014

Cung điện hoàng gia Amsterdam (Royal Palace) - Hà Lan

Thủ Đô của Hà lan không chỉ có những con kênh, những cây cầu hay những bảo tàng, mà còn là nơi có những công trình tuyệt đẹp như địa điểm mà chúng Tôi sắp giới thiệu với Bạn. Đó là Cung điện Hoàng gia ở Amsterdam trong đất nước Hà lan xinh đẹp.

Chúng ta cùng tìm hiểu về cung điện hoàng gia Amsterdam, để cho Bạn có cái nhìn rõ hơn về cung điện này, nếu Bạn du lịch đến Amsterdam để tận mắt chiêm ngưỡng thì còn gì bằng, nếu không thì qua bài viết này Bạn cũng hình dung một phần nào về cung điện nổi tiếng nhất châu âu này. để đến với Amsterdam Bạn có thể mua vé máy bay đi Amsterdam hoặc vé máy bay đi hà Lan để đến với cung điện này. Bạn có thể tham khảo các hãng hàng không như Air Asia, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Airfrance Airlines.... để có được giá vé đi hà lan tốt nhất..

Cung điện Hoàng gia của Amsterdam

Sau khi trở thành cung điện lớn nhất ở châu Âu, Cung điện Hoàng gia của Amsterdam đã phục vụ một số mục đích khác nhau kể từ khi xây dựng vào giữa thế kỷ XVII.

cung-dien-hoang-gia-amsterdam-royal-Palace-ha-lan

Tòa nhà

Việc thiết kế các cấu trúc tráng lệ này đã để lại cho sự bảo trợ của kiến trúc sư nổi tiếng người Hà Lan thế kỷ XVII Jacob van Campen. Mặc dù rất khó để nói bây giờ, toàn bộ tòa nhà được làm bằng đá trắng lấp lánh. Vì do tác động của thời tiết nên khi Bạn đến đây tham quan Bạn sẽ thấy chúng màu nâu xám. Nó được xây dựng để trở hội trường thành phố dành cho các thẩm phán của Amsterdam và nó được mở cửa đầu tiên vào năm 1655.

Qua nhiều thế kỷ, việc xây dựng đã được biết đến không chỉ cho kích thước của nó và ngoại thất đẹp mà còn cho những gì bên trong Cung điện Hoàng gia. Sau khi nó được xây dựng, nhà điêu khắc nổi tiếng và họa sĩ đã được đưa đến Amsterdam để tạo ra những kiệt tác được trưng bày ở đó, vì vậy nó không phải bất thường để tìm bức tranh của Rembrandt hoặc cầu thủ vĩ đại khác bên trong Cung điện Hoàng gia. Chủ đề của phong cách trang trí được cho là thiết kế để phản ánh sức mạnh của Amsterdam và Cộng hòa Hà Lan.
City Hall

The City Hall đầu tiên trở lại là một Cung điện Hoàng gia khi Louis Napoleon, anh trai của hoàng đế nổi tiếng, được bổ nhiệm để cai trị Hà Lan là vua trong đầu những năm 1800. Ông quyết định đi về xây dựng và từ đó Hall trở thành một cung điên tráng lệ. Ông trang trí theo phong cách Đế chế và nhiều đồ đạc của mình. Du khách đến tham quan vẫn quan sát được những hiện vật đó.


Khi Napoleon Bonaparte tái thiết lại thành phố trong năm 1813, và thành phố đã được trở lại theo đúng với hình dáng ban đầu của nó, nhưng không lâu.

Tham quan Cung điện Hoàng gia

Khi Bạn du lịch đến Amsterdam Bạn đừng bỏ lỡ tham quan nội, ngoại thất của cung điện hoàng gia. Bạn sẽ mất 1 khoảng chi phí nhỏ để vào bên trong, tất nhiên Bạn sẽ được hướng dẫn viên giai thích rất rõ về lịch sử cũng như từng hiện vật được trưng bày bên trong Cung điện hoang gia Amsterdam.