Friday, December 26, 2014

Du lịch Malaysia bắt buộc phải có vé khứ hồi

Du lịch Malaysia bắt buộc phải có vé khứ hồi: Vào ngày 11/12/2014 Tại Thủ Đô Kuala lumpur của Malaysia. Bộ trưởng nội vụ ông Wan Junaidi Tuanku Jaafar đã thông báo quy định về du lịch sang malaysia trên báo chí truyền thông. Thông báo đó đề cập đến việc tất các du khách du lịch nước ngoài đều phải có vé khứ hồi khi du lịch đến Malaysia hoặc phải có vé đi tiếp nước khác.

Du lịch Malaysia bắt buộc phải có vé khứ hồi

Về thông báo trên, quy đinh xiết chặt như thế để ngăn những công nhân lao động nhập cư bất hợp pháp.

Ngoài ra khi Bạn du lịch đến Malaysia Bạn phải chứng minh tài chính của Bạn - không nói rõ là bao nhiu những đủ để chứng minh bạn không phải sang malaysia để nhập cư hoặc lao động.

Wan Junaidi lưu ý rằng các cảnh sát biển, hải quân và Hàng hải Malaysia Enforcement Agency (MMEA) là đồng thời tiếp tục theo dõi chặt chẽ trên các đoạn bờ biển đã được xác định là điểm nhập cảnh cho người nhập cư bất hợp pháp.

Cảnh sát cũng đang làm việc với các đơn vị chống buôn lậu (UPP) và Tổng Operations Force (GOF) để đối phó với các hoạt động buôn người - ông nói thêm.

Wan Junaidi cho biết một đội ngũ thực thi tập trung nhiều cơ quan (CET) - trong đó bao gồm Cục xuất nhập cảnh, chính quyền địa phương và các tình nguyện viên corp RELA - đã đến ngày thực hiện 171 hoạt động.

Trong số 1,114 người nước ngoài được kiểm tra trong hoạt động, 305 trong số họ, cùng với 23 nhà tuyển dụng đã bị bắt vì tội nhập cư khác nhau.

"Tôi phải nhấn mạnh rằng vấn đề của dòng người nước ngoài không phải là trách nhiệm của chỉ một bên, nhưng đòi hỏi các cơ quan khác nhau và các Rakyat để không cho bảo vệ, cho thuê mặt bằng và tài sản cho Pati," ông nói, sử dụng một từ viết tắt Malay cho những người nhập cư bất hợp pháp.

Wan Junaidi cũng cảnh báo chống lại chủ nhân thuê người nhập cư bất hợp pháp.


Xem thêm kinh nghiệm du lịch sang Malaysia với qui đinh mới tại:  http://baynhe.vn/
Dịch: Google Translate.
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393