Monday, January 26, 2015

3 quán cà phê đẹp nhất ở Việt Nam được thế giới vinh danh

3 quán cà phê đẹp nhất ở Việt Nam : Nếu bạn có dip du lịch đến các địa điểm như Khánh Hòa, Kon Tum, Bình Dương thì bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức ly cafe thơm phức tại một trong những quán cafe được vinh danh trên toàn thế giới. Với kiến trúc độc đáo mà các quán cafe như Cà phê Salvaged Ring (khánh hòa), Cà phê Indochine – Kon Tum và Cà phê Gió và Nước – Bình Dương đã thu hút được rất nhiều du khách cả trong lẫn ngoài nước.

Cà phê Salvaged Ring – Nha Trang, Khánh Hòa

Salvaged Ring là quán cafe tại khánh hòa và được người dân địa phương gọi là Ring, quán cafe tọa lạc trên đường quốc lộ 1A thuộc vùng ngoại ô thành phố biển Nha Trang. Điểm đặc trưng của quán là mái vòm cong rất độc đáo, nếu nhìn sâu vào trong thì kiến trúc của quán lại giống như hình trôn ốc.

Cà phê Salvaged Ring – Nha Trang, Khánh Hòa

Mặc dù cafe Salvaged Ring được hoàn thành không bao lâu nhưng đã được vinh danh vào top 20 những công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới năm 2014 diễn ra tại singapore. Vật liệu đặc trưng của kiến trúc này là gỗ phế thải và lá dừa nước.

Cà phê Salvaged Ring – Nha Trang, Khánh Hòa - 1

Khi du lịch đến Nha Trang, bạn đừng bỏ qua quán cafe Salvaged Ring nhé, đến với cafe Salvaged Ring bạn sẽ cảm nhận được sự độc đáo của kiến trúc cũng như khung cảnh bình yên với mái vòm đậm chất vùng quê Việt Nam

Cà phê Indochine – Kon Tum

Kiến trúc quán cà phê Indochine ở Kon Tum đã lọt vào top 5 công trình của năm 2014. Với ý tưởng từ chiếc nươm cá úp ngược đã tạo nên sự độc đáo lạ mắt của quán, cùng với sự kết hợp nguyên liệu vô cùng tình tế đã tạo nên sự hòa quyện giữa công trình và thiên nhiên.

Cà phê Indochine – Kon Tum

 Cấu trúc Indochine  được được thiết kế hài hòa với nhà chính là hình chữ nhật, bao quanh là những hồ nước nhân tạo, mái của Indochine được nâng đỡ bởi 15 cụm tre hình nón ngược, khoảng các giữa cụm giúp Indochine trở nên thông thoáng hơn bao giờ hết.

Cà phê Indochine – Kon Tum - 1

Nếu bạn có du lịch đến Kontum thì bạn dừng bỏ qua chuyến khám phá cà phê Indochine nhé. Đến với Indochine  bạn sẽ thưởng thức được hương vị cafe nổi tiếng vùng tây nguyên, đồng thời ngắm nhìn mặt hồ từng khắc dao động, nhưng cơn gió thoảng mát rượi. Indochine luôn là địa điểm lý tưởng để du khách thư giãn ở kumtum bất cứ thời điểm nào trong năm

Cà phê Gió và Nước – Bình Dương

Đây là một trong những quán cafe độc đáo ở Bình Dương, quán cafe này đoạt được giải thưởng IAA vào năm 2008, vật liệu chính để xây dựng quán cafe này là cây tầm vông - mọc nhiều ở Bình Dương. Với hình dáng là đống rơm hình cái nấm đã tạo sự tò mò cho du khách

Cà phê Gió và Nước – Bình Dương

Bên trong quán là không gian thoáng mát, nơi bạn thưởng thức cafe được đặt thấp hơn so với mặt nước, vì thế nên bạn sẽ cảm nhận được không khí mát lạnh. Những cây xanh cũng được đặt xen kẽ tao thành kiểu cafe vườn đặc thù.

Cà phê Gió và Nước – Bình Dương - 1

Đến với cafe Gió và Nước bạn sẽ khám phá được công trình kiến trúc độc đáo, vùa nhâm nhi ly cafe vừa đằm mình vào không gian xanh đúng vơi tên gọi của quán. Nếu bạn rảnh rỗi vào dịp cuối tuần sao bạn không đi một chuyến để trải nghiệm một trong những quán cafe độc đáo nhất Việt Nam nhỉ.




Nguồn: Internet
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393