Tuesday, January 13, 2015

Bến xe Miền Đông TPHCM Cháy vé tết

Bến xe Miền Đông Cháy vé tết: Chỉ còn một tháng nữa là kỳ nghỉ tết nguyên đán đã đến, vì thế người dân đã ùn ùn mua vé xe để về quê ăn tết tránh tình trạng không mua được vé và giá vé ngày càng tăng.

Tại bên xe Miền Đông chỉ vừa mở bán vé tết 3 ngày những một số hãng xe uy tính có thương hiệu đã thông báo vé xe đi trong các ngày từ 25 đến 28 Âm lịch đã bán hết.

Bến xe Miền Đông TPHCM Cháy vé tết

Tại bến xem Miền Đông, vào ngày 10/1/2015 đã bắt đầu bán vé tết cho người dân. Đợt mua vé năm nay người dân đã chọn mua vé của những hãng xe chất lượng cao để tránh cảnh chọn những xe chất lượng thấp và tình trạng nhồi nhét khi mua vé, nhưng cũng không dễ dàng mua được vé.

Rút kinh nghiệm những năm trước, để tránh tình trạng chen lấn và nhồi nhét, bến xe đá áp dụng phương pháp dùng số thứ tự để bán vé. Thời điểm phát số thứ tự là 6 giờ sáng, những khoảng 4 giờ sáng là người dân đã có mặt tại cổng 1B để lấy số thứ tự.

Việc lấy số thứ tự cũng không hề dễ dàng, và cũng xảy ra tình trạng mua rồi bán lại vé với giá cao hơn, hoặc lấy số thứ tự để bán cho khách nào cần gấp. Nhiều người đến từ sáng sớm nhưng lại thất vọng khi không mua được vé, nếu muốn có vé buộc phải có số thứ tự mà muốn có số thứ tự thi phải mua với giá 200k/số từ người khác.

Vào thời điểm hiện tại giá vé từ thành phố Hồ chí minh đi các tỉnh miền Trung và các tỉnh phí Bắc đã bắt đầu tăng từ 20% đến 60% tại bến xe Miền Đông. Ví dụ như giá vé đi từ TPHCM đi Quảng Ngãi loại ghế thường đã tăng lên 500.000 đồng và ghế giường nằm tăng lên 630.000 đồng.

Ngoài bến xe Miền Đông ra thì tại bến xe Miền Tây cũng sẽ tăng phụ thu 40%. Vì thế Bạn nên chuẩn bị sắp xếp thời gian để có chuyến về quê ăn tết thuận lợi nhất.



Nguồn: Báo Tiền Phong
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393