Tuesday, January 13, 2015

Những phụ phí trên máy bay mà Bạn nên biết

Những phụ phí trên máy bay mà Bạn nên biết : Khi đi máy bay có những dịch vụ ưu tiên cũng như dịch vụ khác mà Bạn phải mất phí phụ thu. Dưới đây là những phụ phí mà khi bạn sử dụng dịch bạn phải trả cho hãng.

Những phụ phí trên máy bay mà Bạn nên biết - 1

Đặt vé trực tuyến hoặc điện thoại

Hiện nay đặt mua vé trực tuyến hoặc qua điện thoại ở Việt Nam đang được phổ biến. Nhưng đối với một số hãng hàng không việc mua vé trực tuyến hoặc qua điện thoại Bạn sẽ phải trả chi phí cho dịch vụ này. Tuy theo từng hãng mà mức thu phí sẽ khác nhau cho nên Bạn nên cẩn thận khi mua vé qua điện thoại hoặc trực tuyến nhé.

Phí ưu tiên

Nếu Bạn không muốn xếp hàng chờ lên máy bay thì Bạn có thể trả phí để được ưu tiên lên trước. Phí này cũng phụ thuộc vào từng hãng, nhưng giá sẽ không rẽ đâu Bạn nhé.

Phí chọn chỗ ngồi

Dịch vụ này dành cho những bạn đi cùng với gia đình hoặc với bạn bè, nếu Bạn check0in muộn thì việc ngồi xa nhau là chuyện thường xuyên, nên nhiều hãng máy bay đã ra dịch vụ này để đáp ứng nhu cầu của hành khách. Bạn sẽ chọn được chỗ ngồi yêu thích nếu Bạn trả thêm phí.

Những phụ phí trên máy bay mà Bạn nên biết - 2

Dịch vụ giải trí

Đây là loại dịch vụ rất rất được nhiều hành khách mong đợi, nhưng rất ít người sử dụng vì chi phí của nó rất cao. Khi ngồi trên những chuyến bay dài Bạn thường cảm thấy mệt mỏi và buồn chán vì thế nhiều hãng máy bay đã giới thiệu dịch vụ giải trí cho hành khách. Đó là những dịch vụ như phục vụ bữa ăn nhẹ hoặc cung cấp wifi để Bạn lướt web, nhưng Bạn nên chú ý về khoảng chi phí phải trả nhé

Những phụ phí trên máy bay mà Bạn nên biết - 3

Đổi vé, hoàn vé

Hầu hết các hãng máy bay đều có dịch vụ đổi vé, nên Bạn có thể tự do thay đổi giờ chuyến bay sớm hơn hoặc muộn hơn chỉ cần trả thêm phí, phí này dao động từ 50USD đến 200USD nhé.

Các phụ phí khác

Các phụ phí khác như là: để trẻ dưới tuổi vị thành niên đi một mình, Bạn phải trí phí để các tiếp viên trông chừng cho Bạn, hay nếu Bạn muốn mang vật nuôi lên thì sẽ mất phí nhất định.



Nguồn: internet
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393