Tuesday, January 13, 2015

Du lịch tết 2015: 4 địa điểm vui xuân Ất Mùi 2015

Du lịch tết 2015: 4 địa điểm vui xuân Ất Mùi 2015 : Mỗi khi tết đền hàng vạn, hàng triệu người đổ về các địa điểm có những ngồi chùa nổi tiếng để du lịch, thắp hương, cầu phước. Với 4 địa điểm : Yên Tử, Bái Đính, Thiên Mụ và núi Sam Châu Đốc từ lâu đã là những địa danh đã khắc sâu vào tâm trí người Việt, nơi mọi người tìm về để cầu bình an mỗi khi xuân về, tết đến.

Non thiêng Yên Tử - Quảng Ninh

Non thiêng Yên Tử - Quảng Ninh
Non thiêng Yên Tử - Quảng Ninh - 1

Đến với Núi Yên Tử ở Quảng Ninh là bạn đến nơi khỏi nguồn của thiền phái Trúc Lâm- Một ngôi chùa tọa lạc trên đồi núi giữa hàng vạn cây xanh che phủ. Đây là ngôi chùa mang in đậm văn hóa phật giáo của người việt. Mỗi năm khoảng từ tháng 1 đến tháng 3 là hàng ngàn du khách rủ nhau lên đây tận hưởng không khi hội lễ, vui xuân.

Để lên núi Yên Tử bạn có thể lên bằng cáp treo hoặc đi lên bằng thang. Nếu chọn cáp treo bạn sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp toàn cảnh núi Yên Tử, còn nếu Bạn chọn đi lên từng bậc thang thì Bạn có thể đến Suối Giải Oan, Chùa Hoa Yêu hay Văn tiêu, Chùa Đồng và những ngồi chùa có độ tuổi lên đến hàng nghìn năm.

Bái Đính - Ninh Bình

Du lịch tết 2015 - Bái Đính - Ninh Bình
Du lịch tết 2015 - Bái Đính - Ninh Bình - 1

Bái Đính ở tỉnh Ninh Bình là ngôi chùa có những điểm nổi bật nhất Đông Nam Á và cà Châu Á. Đây là ngôi chùa mà hằng năm hàng triều người việt đến để thấp hương cầu phước đồng thời chiêm ngưỡng được vẻ đẹp được gọi là "Minh Đỉnh Danh Lam".

Đến với chùa Bái Đính bạn sẽ tham quan được những bức tượng phật khổng lồ, hãy hành lan la hán dài nhất Châu Á,  hay bức tượng phật bằng đồng dát vàng lớn nhất Châu Á và tượng phật di lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á.

Chùa Thiên Mụ - Huế

Du lịch tết 2015 - Chùa Thiên Mụ - Huế
Du lịch tết 2015 - Chùa Thiên Mụ - Huế - 1

Chùa Thiên Mụ ở Huế là ngôi chùa hơn 400 năm tuổi, ngôi chùa đã trải qua những thăng trầm, biến cố trong lịch sử nhưng vẫn đứng đó đầy uy nghi. Chùa Thiên Mụ nổi tiếng với những sự tích là xua tan đi mọi lo lắng, phiền muộn trong cuộc sống.... không những thế với 108 tiếng chuông gõ mỗi ngày chùa Thiên Mụ đã mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Núi Sam - Châu Đốc

Du lịch tết 2015 - Núi Sam - Châu Đốc
Du lịch tết 2015 - Núi Sam - Châu Đốc - 1

Núi Sam Châu Đốc là điểm đến lý tưởng cho những chuyến hành hương đầu năm. Mỗi năm hàng triệu du khách sẽ tập trung tại núi Sam này. Núi Sam với hơn 200 ngôi đền ,chùa, miếu để phu vụ cho người đến để thắp hương, cầu phước. Những ngôi chùa hay địa điểm mà du khách thường đến ở núi Sam là  Tây An Cổ Tự - ngôi chùa mang nét kiến trúc Ấn Độ - Việt Nam độc đáo, miếu Bà Chúa Xứ tôn nghiêm, lăng Thoại Ngọc Hầu, nơi tôn thờ vị anh hùng có công khai mở đất An Giang, cùng với hàng trăm ngôi chùa khác, núi Sam Châu Đốc thật sự là một địa điểm nên đến vào tết nguyên đán 2015.



Nguồn: Internet
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393