Monday, January 5, 2015

5 điểm du lịch hưởng tuần trăng mật lãng mạn nhất

5 điểm du lịch hưởng tuần trăng mật lãng mạn nhất : Cuối năm 2014 đầu năm 2015 được xem là mùa cưới và chào đón ngày lễ tình nhân 14/02 nhộn nhịp của các cặp đôi. Với sự hồn nhiên vui tươi, đón nhận một hành trình hôn nhân hạnh phúc, để đám cưới trở nên hoàn hảo hơn thi một chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật là hết sức cần thiết.  Dưới đây là những địa điểm du lịch hưởng tuần trăng mật lãng mạn nhất ở Việt Nam mà Bạn nên tham khảo.

Hội An

du lịch tuần trăng mật - Hội An

Phố Cổ Hội An là thành phố đươc nhiều cặp đôi chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới và cũng là địa điểm du lịch tuần trăng mật hoàn hảo nhất. Một thành phố nhỏ yên tĩnh, dịu dàng, nằm sát con sông Thu Bồn tĩnh lặng là nơi tận hưởng cảm giác bên nhau của những cặp vợ chồng sắp cưới.

du lịch tuần trăng mật - Hội An - 1

Khi đêm xuống những ánh đèn lung linh phản chiếu trên mặt hồ tuyệt đẹp và huyền ảo. Dạo bước trên con đường đầy áng sáng tạo cảm giác ấm cúng cho đôi tình nhân, một cảm giác yên bình nhất. Với những cảnh đẹp không thể quên Hội An là điểm đến lí tưởng dành cho Bạn.

Vịnh Hạ Long

du lịch tuần trăng mật - vịnh hạ long

Vịnh Hạ Long - một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới, khi đến đây để du lịch tuần trăng mật Bạn sẽ chiêm ngưỡng được cảnh bình mình tuyệt đẹp bên một nữa của Bạn. Hãy thưởng thức cảnh đẹp lãng mạn của Vịnh Hạ Long trên chiếc thuyền đêm lả lướt trên những dòng chảy tĩnh lặng. 

du lịch tuần trăng mật - vịnh hạ long - 1

Hãy tận hưởng ngày hạnh phúc nhất bên những hương vị cay của ly rượu champagne cùng một bữa ăn nồng cháy nhất. Vịnh Hạ Long là điểm du lịch hưởng tuần trăng mật lý tưởng giành cho những Bạn trẻ.

Sa Pa

du lịch tuần trăng mật - sa pa

Sa Pa - Một địa điểm đầy thu hút giới trẻ vào đầu năm 2015, tại Sa Pa các khách sạn, nhà nghỉ đều hết phòng, đó thật sự là một điểm du lịch rất phổ biến. Tại Sa Pa có rất nhiều điểm du lịch đẹp để cho đôi Bạn mới cưới khám phá như Hàm Rồng, vườn Hoa Lan hay Thác Bạc. Thật sự Sa Pa là một địa điểm ra tuyệt vời,vơi thời tiết se lạnh giúp cho đôi tình nhân bên nhau thật ấm cúng.

Phú Quốc

du lịch tuần trăng mật - phú quốc

Phú Quốc một hòn đảo du lịch nổi tiếng, với những ngọn núi bãi biển bao xung quanh đây chính là một khung cảnh lãng mạn đôi bạn trẻ hưởng tuần trăng mật. Khi đến nơi đây Bạn sẽ chiêm ngưỡng được những cảnh đẹp hoang dã của rừng, bãi cát trắng mịn, những con sông, suối chảy tí tách, tất cả những yếu tố đó hòa quyện vào nhau tạo thành một bức tranh sống động. Với những đặc trưng ấy, Phú Quốc chắc chăn là một nơi lí tưởng để Bạn du lịch tuần trăng mật không thể tuyệt vời hơn

Mũi Né

du lịch tuần trăng mật - mũi né

Múi né một địa điểm lý tưởng nhất trong hành trình du lịch hưởng tuần trăng mật. Nũi né cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 22km. Với bãi cát trắng mịn trải dài, những resort chất lượng nhất sẽ đem lại chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật của bạn thêm thú vị.


Nguồn: Sưu Tầm
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393