Tuesday, January 27, 2015

Hưởng tuần trăng mật lãng mạn mùa Valentine

Hưởng tuần trăng mật lãng mạn mùa Valentine : Nếu như lễ cưới là những giây phút trọng đại trong cuộc đời mỗi người thì tuần trăng mật lại khởi đầu cho một cuộc sống ngọt ngào của cặp vợ chồng son. Mùa cưới thường là dịp cuối năm để cặp vợ chồng vừa hưởng tuần trăng mật sau đó là niềm vui dịp tết.

Hưởng tuần trăng mật lãng mạn mùa Valentine

Sau thời gian chuẩn bị cũng như mệt mỏi khi lo lắng để có một đám cưới hoàn hảo, thì những cặp đôi muốn sau đám cưới  phải tận hưởng sự thoải mái lãng mạn, tận hưởng không khí ấm cúng của một gia đình nhỏ mới chớm nở. Thế bạn đã chọn ngày và địa điểm để đi tuần trăng mật chưa?

Mùa cưới thường rơi vào các tháng cuối năm như 10,11,12,1, thế nếu bạn muốn chọn ngày tận hưởng tuần trăng mật sao bạn không chọn ngày 14.02 nhỉ? Một ngày rất dễ nhớ cũng như chọn ngày để kỷ niệm tuần trăng mật đầu tiên của lứa đôi.

Ngày lễ tình nhân năm 2015 đúng vào dịp cuối tuần rất thuận lợi cho cặp vợ chồng thực hiện một chuyến du lịch cuối năm. Hãy chuẩn bị một kế hoạch chu đáo nhất để hưởng tuần trăng mật một cách trọn vẹn bạn nhé.

Để tính toán hợp lý cho chuyến du lịch của bạn thì bạn nên lập kết hoạch chi tiêu, điểm đến, khách sạn, thời điểm đi, trong nước hay ngoài nước, đi máy bay giá rẻ hay thông thường và đi theo tour hay tự túc... rất rất nhiều nữa, vì thế chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản để bạn tham khảo nhé

Thời điểm hưởng tuần trăng mật

Hưởng tuần trăng mật lãng mạn mùa Valentine - 1

Như chúng tôi đã nói ở trên, bạn sẽ chọn ngày 14/02 để thực hiện chuyến du lịch của Bạn, 14.02 năm 2015 đúng vào dịp 26 âm lịch, bạn hãy lên kế hoạch để về trước tết nhé. Thường thì nhiều cặp vợ chồng sẽ dành khoảng vài ngày hoặc 1 tuần để nghỉ ngơi sau đám cưới để có sức khỏe tốt nhất, vì thế chọn thời điểm hợp lý giúp cho chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo.

Ngân sách

Dựa vào tài chính hiện có của 2 bạn mà chọn du lịch trong nước hay ngoài nước và theo tour hay đi tự túc nhé. Nếu bạn chọn ngày 14.02.2015 thì bạn nên đi trong nước thì sẽ kịp về để đón tết, còn nếu bạn không muốn đón tết thì bạn có thể chọn đi nước ngoài.

Nếu bạn lần đầu đi du lịch thì bạn không nên đi tự túc vì rất khó khăn, hãy đi theo tour nhé, hãy chọn địa điểm phù hợp với ngân sách của bạn.

Hình thức du lịch

Thường các cặp đôi sẽ chọn chuyến du lịch nghỉ dưỡng để hưởng tuần trăng mật lãng mạn nhưng nếu bạn yêu thích sự khám phá thì đôi bạn có thể chọn hình thức khám phá vùng đất mới, trải nghiệm văn hóa của nhiều quốc gia. Hãy chọn một nơi thích hợp mà 2 bạn muốn đến, tránh tình trạng một bên thích mà một bên không thì rất khó nhé. Bạn có thể tham khảo bài viết "Kinh nghiệm đi du lịch lần đầu cho đôi tình nhân".

Địa điểm du lịch

Địa điểm du lịch thì tùy thuộc vào sở thích của căp đôi, vào dịp cuối năm tức vào tháng 10.11.12 thì bạn nên du lịch đến các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Phan Thiết, Vũng Tàu.... để tận hưởng không khí mát mẻ nhé. Còn nếu bạn muốn du lịch ngoài nước thì Thái Lan, Singapore, Myanmar hay Malaysia là lý tưởng nhất.

Hưởng tuần trăng mật lãng mạn mùa Valentine - 2

Trên là những địa điểm hấp dẫn để các cặp đôi thể hiện tình thương yêu đối với 1 nữa của mình, tuy nhiên bạn nên chú ý vào thời gian đi nữa nhé, đừng đi vào những ngày trọng điểm vì du khách ở đó sẽ rất đông gây khó khăn khi đặt phòng đấy.

Đi máy bay giá rẻ hay thông thường?

Để tận dụng thời gian triệt để thì máy bay là lựa chọn phù hợp nhất cho 2 bạn. Bạn có thể chọn loại giá rẻ hoặc thông thường nhé, nếu ban chưa đi máy bay giá rẻ bao giờ thì bạn nên tham khảo bài viết "Đi máy bay giá rẻ cần chuẩn bị những gì?" để có sự chuẩn bị tốt nhất nhé. Các hãng bay giá rẻ như Vietjet Air, Jetstar.

Khách sạn

Lựa chọn một khách sạn hay Resort lý tưởng cho tuần trăng mật là một yếu tố quan trọng nhất, nếu bạn đi tour chọn gói thì bạn nên tham khảo kỹ thông tin về khách sạn hay resort mà bạn ở nhé. Hiện có rất nhiều khách sạn cũng như khu nghỉ dưỡng cung cấp những chương trình trọn gói cho tuần trăng mật vì thế bạn không nên bỏ qua yếu tố này.

Hưởng tuần trăng mật lãng mạn mùa Valentine -3

Một Resort một khách sạn với khung cảnh lung linh trên đồi hoặc lãng mạn bên bãi biển cùng với cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp cho tuần trăng mật của 2 bạn trở nên hoàn hảo nhất.



Nguồn: Internet
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393