Monday, January 5, 2015

Những món ăn đêm tuyệt ngon khi du lịch đến Phan Thiết

Món ngon Phan Thiết : Mũi Né - Phan Thiết là một địa điểm du lịch biển vô cùng thú vị, với thời tiết se lạnh của năm 2015, nơi đây sẽ thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Ngoài tắm biển riêng thì ẩm thực là 1 phần lôi kéo khách du lịch đến với Phan Thiết, tại đây Bạn sẽ thưởng thức được hương vị của hải sản tươi sống, bánh căn, bánh xèo hay mì quảng vịt.....

Hải sản đêm

món ngon phan thiết - hải sản đêm

Đến với thành phố biển là phải ăn hải sản đó là ưu tiền hàng đầu rồi, ở Phan Thiết cũng thế, tại đây có rất nhiều quán hải sản về đêm, tại các bờ kè đường trần hưng đảo hoặc đường ra bờ biển Đồi Dương, xung quanh biển mũi Né là các quán hải sản kè kè sát nhau.

món ngon phan thiết - hải sản đêm - 1

Những món ăn hải sản phong phú tươi sống, giá cả phải chăng, thoáng mát, đó chính là những yếu tố mà các quán ở mũi né luôn đông đúc..

Bánh tráng mắm ruốc

món ngon phan thiết - bánh tráng mắm ruốc

Ở Phan Thiết có một đặc sản mà ai cũng biết đó là bánh tráng mắm ruốc nướng. Giữa trời se se lạnh, ngồi trên chiếc ghế nhỏ xinh, vòng quanh bếp than lửa đỏ, Bạn sẽ quan sát được tận mắt quá trình nướng bánh tráng với những nguyên liệu như mỡ hành, mắm ruốc, bơ, trứng , chả, nem....

món ngon phan thiết - bánh tráng mắm ruốc- 1

Địa điểm nổi tiếng nhất để thưởng thức món bánh tráng nướng mắ ruốc là Bánh tráng nướng Góc Phố trên đường Thủ Khoa Huân

Bánh mì "chờ"

món ngon phan thiết - bánh mì chờ - 1

Tên gọi Bánh mì chờ được người dân và du khách đặt cho quán bánh mì hai chị em gần cầu lê hồng phong là vì càng về khuya quán càng đông phải chờ đến lượt bạn nên mới có tên gọi như thế. Quán bánh mì 2 chi em chỉ mới vòa 7h tối, nên Bạn tranh thủ nhé.

món ngon phan thiết - bánh mì chờ - 2

Đến với quán này có đủ loại nguyên liệu cho Bạn lựa chọn như xíu mại, chả chiên, chả hấp, trứng luộc, hay thịt... Bánh mì rất giòn, nước chấm thường là nước mắm ớt chua ngọt tuyệt ngon.

Bánh căn

món ngon phan thiết - bánh căn - 1

Bánh căn, thường các thành phố biển là có loại bánh này, ở Nha Trang cũng có loại bánh này đấy nhé. Bánh căn ở Pham Thiết nổi bật nhờ vị ngon của bột bánh và nước chấm. Bánh thường ăn chúng với cá kho, xá xíu, tép mỡ, xoài.

món ngon phan thiết - bánh căn - 2

món ngon phan thiết - bánh căn -3

Bạn có thể thưởng thức bánh căn ở số 168 Thủ Khoa Huân nhé.


Nguồn: Sưu tầm
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393