Monday, January 5, 2015

Những địa điểm tổ chức tiệc nướng ngoài trời gần TP HCM tuyệt nhất

Những địa điểm tổ chức tiệc nướng ngoài trời gần TP HCM tuyệt nhất :Cuối tuần Bạn thường làm gi? Du lịch? xem phim hay đi mua sắm tại các trung tâm thương mại? Nếu Bạn đã nhàm chán những thú vui trên tại sao Bạn không tổ chức một tiệc nướng ngoài trời nhỉ?

Một bữa tiệc nướng với thịt, hải sản và rau củ với không giáng thoáng mát bên người thân trong gia đình thì điều đó thật thú vị phải ko? Đây cũng là những địa điểm lý tưởng để hẹn hò cho ngày lễ tình nhân 14/02 Bạn nhé. Dưới đây là những địa điểm tổ chức tiệc nướng ngoài trời vô cùng lý tưởng cho Bạn.

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch văn thánh tọa lạc ngay trong sài gòn ở địa chỉ là 48/10 điện biên phủ, quận bình thận, Bạn sẽ dễ dàng đến được với địa điểm mà rất nhiều gia đình đã chọn nơi này làm tiệc nướng hoặc những chuyến dã ngoại.

tiệc nướng ngoài trời BBQ - văn thánh

Khi đến với Khu du lịch Văn Thánh Bạn sẽ được chuẩn bị mọi thứ như dụng cụ nước, quạt, chén, bàn ghế..... Bạn nên ướp thức ăn tại nhà nhé, mọi đồ dùng thì phải mang theo. Vào các ngày trong tuần giá mỗi chồi sẽ là 200k còn với ngày nghỉ thì từ  300 dến 400.

Treegarden

tiệc nướng ngoài trời BBQ - Treegarden

Treegarden được xây dựng để trở thành mô hình của tiệc nướng BBQ, tận dựng lượt khách triệt để như gia đinhkf, bạn bè.... Treegarden cách siêu thị LotteMart Q.7 khoảng 17cây số về hướng Cần Giuộc, Long An được xây dựng chuyên biệt thành một mô hình tiệc nướng BBQ. Ngoài ra khi Bạn đến đây Bạn không mang mọi thứ như dụng cụ nướng, than, chén đĩa

Đảo Dừa Lửa

Đảo Dừa Lửa là nơi hoàn toàn cách biệt với thành thị, đây là địa điểm lý tưởng để Bạn có một bữa tiệc nước vô cùng thú vị với người thân. Đảo dừa lửa cách phà cát lái khoảng từ 5 đến 7km, để đến đảo Bạn phải đi bằng thuyền đấy nhé.

tiệc nướng ngoài trời BBQ - Đảo Dừa Lửa

Tại đây Bạn điều được chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cho tiệc nước của Bạn, Bạn chỉ cần mang theo thức ăn đã ướp sẵn là đã có một bữa chu đáo rồi.

Khu du lịch Bình Quới

Khu du lịch Bình Quới là địa điểm nằm trong khu vực thành phố giống như khu du lịch văn thánh, với khung cảnh miền quê đầy sông nước, yên tĩnh, nơi đây rất thích hợp cho kỳ nghĩ cuối tuần của nhiều gia đình không mua đi xa.

tiệc nướng ngoài trời BBQ - Bình Quới

Giá thuê mỗi chồi trên 10 người là 500k nhé, thêm 1 người là phụ thu 50k, nơi đây cũng là địa điểm chụp hình cưới của nhiều cặp đôi đấy.


Nguồn: Sưu tầm
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393