Wednesday, February 11, 2015

Bí quyết bảo vệ làn da khi đi du lịch

Bí quyết bảo vệ làn da khi đi du lịch : Khi đi du lịch đặc biệt là đi tắm biển hoặc đến những địa danh nắng nóng thì bảo vệ làn da là một phần quan trọng đối với người phụ nữ. Vì thế những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn.

Mang theo kem chống nắng

Nếu bạn đang nghỉ những nơi bạn không có nắng hay nhiệt độ thấp mà không cần phải mang theo kem chống nắng thì đó là một sai lầm đấy. Cho dù trời râm, hay bạn đang ở xứ lạnh, nếu có ánh nắng thì vẫn có tia UV nhé và làn da bạn vẫn phải được bảo vệ khi đi du lịch. Lưu ý là bạn không nên chăm chăm bảo về da mặt mà bỏ quên phần còn lại như cổ và da tay, đùi, bạn không muốn trở thành người "2 da" khi trở về đúng không?

Bí quyết bảo vệ làn da khi đi du lịch

Tuy theo thời điểm mà bạn nên bôi kem chống nắng, bạn đừng lo lắng về vấn đề bôi kem nhiều lần trong ngày, vì trên nhãn sản phẩm đều có ghi thời gian bảo vệ tốt nhất cho làn da của bạn rồi, vì thế việc bôi thêm trong ngày là hoàn toàn có thể, đặc biệt là bạn ở ngoài nắng hay bãi biển trong thời gian lâu

Mang theo kem dưỡng ẩm

Khi đi du lịch thì không ít thì nhiều da cũng sẽ bị ảnh hưởng, vậy tại sao ở nhà bạn luôn thoa kem dưỡng ẩm vào buổi tối để bao về và tái khôi phục làn da mà vào ban ngày thì không nhi? Bạn nên dùng loại kem dưỡng ẩm quen thuộc, tránh thử nghiệm sản phẩm mới nhé

Khi ra trời nắng hoặc thời tiết lạnh da sẽ bị ảnh hưởng một phần nào đó vì thế bạn nên đem theo kem dưỡng ẩm và nhớ thoa khi ra ngoài nhé. Bạn có thể không cần phấn nền khi trang điểm và chỉ cần dùng kem dưỡng ẩm để bảo về da thôi.

Mang theo nước

Nếu trong chuyến du lịch của bạn đòi hỏi phải di chuyển nhiều thì bạn sẽ tiêu hóa một lượng nước đáng kể đến vì thế mang theo nước để tránh da trở nên khô ráp là quan trọng nhất. Bạn hãy mang theo nước khi di chuyển, vừa tiết kiệm vừa an toàn.

Bí quyết bảo vệ làn da khi đi du lịch - 1

Rửa mặt bằng nước đóng chai/nước khoáng

Sau chuyến di lịch thì da mặt của bạn sẽ bị ảnh hưởng bị gió bụi, vì thế rửa mặt sau hành trình du lịch giúp bảo về da của bạn. bạn có thể dùng nước tại khách sạn nhưng dùng ước đóng chai hoặc nước khoáng sẽ tốt hơn cho da mặt của bạn. Nếu bạn thấy tốn kém thì sau khi bạn rửa mặt bằng nước máy bạn có thể vỗ nhẹ nước khoáng lên da mặt của bạn, như thế da vẫn được bảo vệ mà còn tiết kiệm

Áo khoác, mũ rộng vành

Ngoài việc mang theo kem chống nắng và kem dưỡng ẩm bạn nên mang theo áo khoác và mũ rộng nhé, điều đó giúp bạn bảo vệ làn da bạn tốt nhất ,an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Nếu chịu đầu tư cho chiếc áo này bạn sẽ có người bạn đi đườn vô cùng cá tính đấy nhé.



Nguồn: Sưu Tầm
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393