Friday, February 6, 2015

Những điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 2

Những điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 2 : Vào dịp tết Nguyên Đán năm 2015 kỳ nghĩ sẽ kéo dài tận 9 ngày, vì thế sao bạn không tận dụng thời gian đó để khám phá những vùng đất mới nhỉ. Dưới đây là những địa danh mà bạn nên đến nhé, hãy thư giãn và khởi động cho năm Ất Mùi sắp đến nhé.

Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM

Những điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 2

Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. HCM là những thành phố lớn của nước ta, Hà Nội nổi bật với nét cổ điển, Tp.HCM hiện đại nhộn nhịp và Đằng Nẵng thành phố của thế hệ mới sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khi tết đến các con đường ở các thành phố này được trang hoàn lung linh ánh đèn, phát sáng cả con đường trong đêm, rất đẹp. Hãy đến và ghi lại những khoảng khắc tuyệt đẹp trong dịp tết nhé

Bắc Ninh

Những điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 2 - 1

Bắc Ninh nổi tiếng là vùng đất có nhiều lễ hội nhất nước, đây cũng là địa điểm du lịch lí tưởng trong tháng 2. Đến với Bắc Ninh bạn sẽ tìm hiểu được nghề làm gốm truyền thống. Những nơi mà bạn có thể đến tham quan như làng gỗ Đồng Kỵ, làng gốm Phù Lãng, chùa Tiêu, Đền Đô...Ngoài ra vào 13.1 âm lịch là lễ hội Lim được tổ chức. Khi tham gia bạn sẽ nghe được giai điệu nhẹ nhàng của quan họ mà lòng nao nao không muốn về

Đà Lạt

Những điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 2 - 3

Tháng 2, hoa dã quỳ nở khắp đồi núi ở Đà Lạt tạo thành quan cảnh vàng rực tuyệt đẹp. Hiện nay đào rừng đã nở ở Đà Lạt, bạn có thể đến để chiêm ngưỡng. Vào mùa xuân thành phố ngàn hoa Đà Lạt đón du khách khắp mọi miền đất nước đến để đón xuân. Và đây cũng là địa điểm lý tưởng cho cặp tình nhân muốn du lịch xa kỷ niệm ngày Valentine ngọt ngào nhất.

Macao

Những điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 2 - 4

Macao không chỉ nổi tiếng về casino mà còn về các lễ hội có nhiều màu sắc nhất trên thế giới, vì thế nếu yêu thích tìm hiểu về các lễ hội thì sao bạn không đến Macao, chắc chắn Macao gây ấn tượng mạnh với bạn vào đêm giao thừa,các món ăn nơi đây cũng rất hấp dẫn

Italy

Những điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 2 - 4

Ý - mọi còn đường điều dẫn đến thành Rome. Điều đó nói lên Ý là điểm có tất cả các canh quan và khung cảnh tham quan của các nước trên thế giới. Đặc biệt là ngày Valinetine, vị thánh Valentine bắt nguồn từ ý nhé. Thị trấn umbrian Terni ở Ý luôn tổ chức lễ hội ngày Lễ tình Nhân với những cuộc diễu hành dành cho các cặp tình nhân và những người độc thân.

Trên là những địa điểm mà bạn có thể đến vào tháng 2 này. Hãy sắp xếp thời gian hợp lý để có chuyến du lịch thuận lợi nhé.


Nguồn: Sưu Tầm
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393