Monday, February 9, 2015

Mua sắm ở Singapore: Những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất

Mua sắm ở Singapore : Nói đến Singapore là nói đến một đất nước dành cho nhưng tín đồ mua sắm, nếu bạn thích mua sắm thì Singapore là điểm đến tuyệt vời nhất, còn nếu bạn đi du ngoạn ngắm cảnh thì Singapore không thích hợp cho điều đó.

Ở Singapore có rất nhiều trung tâm mua sắm, bạn có thể đến để mua sắm, thưởng thức các món ăn ngon hoặc đi xem phim.... đây là những hoạt động vui chơi giải trí dành cho bạn. Ngoài ra trong những khu trung tâm mua sắm còn có rất nhiều chương trình giảm giá thường xuyên vào các dịp cuối năm.

Xem thêm: Du lịch Singapore tự túc

Chúng ta cùng tham khảo một số trung tâm mua sắm ở Singapore.

Marina Square

Marina Square
Marina Square - Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy mọi thứ

Tại trung tâm mua sắm Marina bạn sẽ tha hồ shopping, ăn uống, giải trí và thư giãn.... cũng như tất cả các điều bạn muốn tại Marina Square, Marina Square nằm bênh cạnh Vịnh Marina. và nơi đây được xem  nơi có một số khách sạn lớn nhất ở Singapore đấy.

Bên trong Trung tâm mua sắm  Marina square bạn sẽ khám phá hơn 300 cửa hiệu với những thương hiểu rất nổi tiếng như Zara, Mango, Topshop và Miss Selfridge cũng như John Little, Muji, Crocs và tất nhiên là nhiều hơn nữa. 

Wisma Atria

Wisma Atria

Đây là trung tâm mua sắm dành cho các quý bà, tất cả các mặt hàng tại trung tâm này đều dành cho phụ nữ, vì thế Wisma Atria là thiên đương mua sắm cho các quý cô sành điệu nhất. Trung tâm mua sắm Wisma Atria tọa lạ tại Đại Lộ Orchard - đây là một trung tâm mua sắm nhộn nhịp sôi động nhất ở Singapore.

Wisma Atria là trung tâm mua sắm có nhiều đặc điểm hoàn toàn khác biệt với các trung tâm còn lại, nó có sức hút vô cùng lớn đối với các tín đồ thời trang. Tại Wisma  Atria có hơn 100 cửa hàng khác nhau với những thương hiệu nổi tiếng của Châu Á và Châu Âu.

Bạn sẽ được chọn mua thỏa thích các nhãn thường hiệu quốc tế như Bebe, Cotton On, Dorothy Perkins, Esprit, Forever 21, Gap, Lacoste, Morgan, Ms Selfridge và những nhãn hiệu Singapore được yêu thích như Charles & Keith, GG<5.

Ngoài mua sắm ra thì ẩm thực tại trung tâm này cũng khá nổi tiếng, với quán coffee Star by Dao bạn sẽ thưởng thức nền ẩm thực độc đáo theo phong cách Thái, Ấn, Din Tai Fund, Sakae Sushi. Bên cạnh những món ăn quốc tế là những món ăn bản xức rẻ nhưng ngon, bạn có thể đến Food Republic để lựa chọn với hơn 25 gian hàng.

Cuối cùng, nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì Wisma Atria là một trung tâm bạn không nên bỏ qua nhé.

Khu mua sắm Suntec City Mall

Suntec City Mall là nơi tọa lạc của đài phun nước lớn nhất trên thế giới và được đưa vào kỷ lực Guinness năm 2006 và là một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất Singapore.

  Suntec City Mall

Kiến trúc của trung tâm mua sắm Suntec City Mall tại Singapore được thiết kế dựa trên phong thủy. Năm tòa nhà văn phòng được thiết kế đại diện cho 5 ngón ta, còn với đài phu nước thì để chính giữa tượng trung  cho sư giàu có.

Hằng ngày vào khung thời gian nhất định, bạn sẽ được mời đi bộ xung quanh đài phun nước lớn nhất thế giới  để cầu may mắn đấy. Hình ảnh đài phun nước vào ban đêm rất đẹp với màn trình diễ ánh sáng và âm nhạc vô cùng độc đáo.

đài phun nước- singapore

Đến với trung tâm Suntec City, bạn sẽ choáng ngợp với hơn 300 của hàng, 100 địa điểm ăn uống trải đều ở 4 tầng, Suntec City chia ra là 4 khu vực. 

Galleria - cung cấp các nhãn hiệu cao cấp
Tropics - hàng hóa và các dịch vụ khác
Fountain Terrce - trung tâm ẩm thực
Trung tâm giải trí - bao gồm rạp chiếu phim, phòng gym, khu giải trí và nhiều dịch vụ khác

Với địa điểm lý tưởng tại trung tâm thành phố, điểm du lịch này là nơi thương xuyên lui tới của các tín đồ du lịch, nếu bạn chọn loại hình du lịch mua sắm và thư giãn thù Suntec City là địa điểm không thể bỏ qua

The Shoppes tại Marina Bay Sands

The Shoppes tại Marina Bay Sands

Đây là cũng là một trong những trung tâm mua sắm cao cấp, nổi tiếng nhất ở Singapore, nhờ sự kết hợp độc đáo giữa các thương hiệu quốc tế cùng với những thương hiệu mới nổi đã tạo nên sức hút vô cùng đặc biệt dành cho tín đồ mua sắm.

Với kiến trúc đặc biệt, áng sáng tự nhiên tràn ngập bên trong thông qua những ô cửa kính. Đây là cung trung tâm có sân trượt băng đầu tiên ở Singapore. Ngoài ra trung tâm này còn có một điểm nổi bật thu hút khách du lịch là Louis Vuitton. Louis Vuitton đây được gọi là "hòn đảo" vì nó nằm chênh vênh rìa vịnh, với kiến trúc tuyệt đẹp công với thương hiệu nổi tiếng của Paris đã là nơi ưa thích của tín đồ mua sắm.

Louis Vuitton
Louis Vuitton

Trung tâm Mua sắm Mustafa


Mustafa

Trung tâm mua sắm Mustafa là nơi luôn tấp nập người bán người mùa, đây được xem là trung tâm được du khách ưa chuộng nhất khi đến mưa sắm tại Singapore. Những sản phẩm tại trung tâm này được nhiều tín đồ săn lùng, vì nơi đây Giá cả nơi đây rất hợp lý, có đầy đủ các mặt hàng để bạn lựa chọn như đồ điện tử, đồ lưu niệm, bánh kẹo, mỹ phẩm, thời trang....

Để thực sự trải nghiệm không gian mua sắm lý tưởng nhất thì Mustafa là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi mua sắm tại Singapore.


Nguồn: Sưu tầm
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393