Monday, February 9, 2015

Mua sắm ở Singapore: Những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất (p2)

Ở Phần 1 - mua sắm ở Singapore chúng ta đã tìm hiểu về 5 trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Singapore. và nối tiếp phần 1 thì những trung tâm mua sắm dưới đây sẽ giúp phần chọn lựa của bạn thêm đa dạng khi có chuyến du lịch sang Singapore nhé.

Paragon

Paragon

Paragon đây là trung tâm mua sắm cao cấp với hơn 200 cửa hãng trải đều ra 6 tầng lầu. Đến với trung tâm này bạn có thể tìm được những sản phẩm có thiết kế sang trọng, những thương hiệu nổi tiếng bạn có thể tìm thấy ở Paragon như:  Miu Miu, Gucci, Alfred Dunhill và Salvatore Ferragamo và các nhãn hiệu thời trang như Armani Exchange, Diesel, Escada, G-Star và Miss Sixty.

Xem thêm: Du lịch Singapore tự túc

Nếu thích ăn uống thì bạn có thể xuống tầng hầm, ngoài ra ở Paragon có có Paragon Medical - đây là bệnh viện chuyên khoa về mỹ phẩm và các loại phẩu thuật, nha khoa, trung tâm sinh sản...

Ngee Ann City

Ngee Ann City

Ngee Ann City tọa lạc trên đàik lộ Orcharn, đây là nơi mang lại niệm vui cho mọi. Ngee Ann City là trung tâm mua sắm với hơn 100 nhãn hiệu trải đều trên 7 tầng, các thương hiệu nổi tiếng đại loại như Cartier, Zara, Calvin Klein, Hugo Boss, Dior và Armani.

Ngoài những thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng thì tại Ngee Ann City còn có các cửa hàng làm đẹp, thư viện sách, công nghệ thông tin. Ẩm thực thì vói hơn 30 gian hàng phục vụ hầu hết các món ăn phương tây và phương đông, khi đến với Ngee Ann City chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình như sản phẩm ứng ý nhất.

Mandarin Gallery

Mandarin Gallery

Đây là trung tâm mua sắm bạn không thể bỏ lỡ khi đến đại lộ Orchard. Nằm trong khách sạn 5 sao, trung tâm này sẽ khiến bạn kinh ngạc với nhiều sản phẩm đa dạng.

Mandarin Gallery với tầng tập trung những thương hiệu hàng đầu như Just Cavalli, Vertu và Montblanc, đặc biệt bạn sẽ tìm thấy của hàng của  Ashley Isham - là nhà thiết kế thời trang hàng đầu Singapore ở tầng 2.

Ngoài ra còn có các cửa hàng nổi tiếng như bathing Ape hay D&G, bạn có thể lựa chọn một bộ cánh đơn giản hay một bộ trang phục ấn tượng để di dự tiệc, khiến mọi người đều phải ngoáy nhìn bạn

Cũng giống như những trung tâm thương mai khác, tại Mandarin Gallery cũng có những món ăn tuyệt vời để bạ thưởng thức. Tại đây bạn sẽ thưởng thức được các món ăn của Châu Á cũng như Châu Âu.

Joo Chiat Complex

Joo Chiat Complex

Joo Chiat Complex là khu trung tâm mua sắm chuyên về vải, đồ thủ công, trang sức và trang phục truyền thống Mã Lai. Bênh cạnh đó Joo Chiat Complex cũng có bán các loại thảo mộc và thuốc của người Indonesia.

Nếu bạn ưa thích những bộ trang phục truyền thống của người Mã Lai thì bạn có thể đặt may những bộ này ngay tại các tiệm năm ở khi vực trung tâm.

Golden Mile Complex

Golden Mile Complex

Nếu bạn muốn tím sản phẩm của Thái lan thì bạn có thể đến Golden Mile Complex. Tại đây có hơn 411 cửa hàng và bạn có thể tìm mọi thứ từ các loại đồ ăn, đĩa CD hay những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng.

Ngoài ra Golden Mile Complex còn là nơi lí tưởng nhất để thưởng thức ẩm thực Thái Lan giá rẻ ở Singapore. Golden Mile Complex là địa điểm nhất định bạn phải đến./



Nguồn: Sưu tầm
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393