Tuesday, February 10, 2015

Mua sắm ở Singapore: Những địa điểm không bao giờ chán

Mua sắm ở Singapore: Những địa điểm không bao giờ chán : Chỉ còn không đầy 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán, tín đồ mua sắm khắp nơi đều đang rạo rực tìm những địa điểm bán hàng sale với khuyến mãi cao nhất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa điểm Sale mà tín đồ mua sắm thường xuyên lui tới nhất đó là Singapore.

Ở Singapore, bắt đầu từ thời điểm Giáng Sinh đến Tết Âm Lịch là những khu mua sắm tại Singapore đều treo biển Sale (Giảm giá). Đây là thời gian giảm giá lớn thứ 2 trong năm sau thời điểm hè tức từ tháng 6 đến tháng 7. Có nhiều nơi giảm đến 70%.

Xem thêm: Du lịch Singapore tự túc

Vậy khi có dịp du lịch đến Singapore vào thời điểm cuối năm thì tại sao bạn không ghé qua những nơi dưới đây để sắm cho bạn 1 món với giá hời nhất nhỉ.

Mua sắm ở Singapore: Những địa điểm không bao giờ chán

Khu Isetan - đây là trung tâm mua sắm được xem như là bán gần như tất cả các mặt hàng từ nước hoa, thời trang, nội thất, thủ công, quà lưu niệm, dụng cụ thể thao cho đến các thiết bị điện tử, đồ gia dùng hoặc văn phòng phẩm. Isetan bán tất tần tật các sản phẩm có thường hiệu quốc tế và các nhãn hiệu được các tín đồ mua sắm ưa chuộng.

Chợ đêm Tanglin Mall: Đây là nơi tập trung những món đồ cổ được nhiều tín đồ săn đồ cổ ưa thích như đĩa CD, đĩa than, đồng hồ cũ, ở đây có hơn 50 quầy bán đồ cổ như các bộ sưu tập, trang phục và đồ chơi của dân gian thời xưa

Khu chợ Tiểu Ấn: đây được chia làm 3 khu vực, 1 là chợ, 1 là ăn uống và 1 là mua sắm, đến với khu chợ Tiểu Ấn (Tekka Centre) thì bạn sẽ cảm thấy không khí rất nhộn nhịp của thương gia, và đây là khu chợ đa sắc tộc. Ở đây bán tất cả mọi thứ từ những vật dụng hằng ngày đến những chiếc đồng hồ đeo tay trị giá rất cao. Khu chợ mở 24/24 đây là nơi mùa đồ lưu niệm rất tốt nhé

Mua sắm ở Singapore: Những địa điểm không bao giờ chán

Khu Chinatown: Thời điểm tuyệt nhất để ghé khu Chinatown là Tết Nguyên Đán, đây là giai đoạn mà chợ ẩm thực bước vào thời điểm nhộn nhịp nhất bên cạnh đó bạn sẽ thưởng thức được cả điệu múa truyền thống như múa lân cho đến các buổi biểu diễn kịch

Con đường mua sắm Orchard: Đây là trung tâm mua sắm lâu đời nhất ở Singapore. Nơi đây bán đầy đủ các loại như các sản phẩm đan hạt cườm, trang phục, phụ kiện, đồ cổ, nội thất. Tầng 1 của khu mua sắm Orchard chuyên bán các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Prada, Ermenegildo Zegna, Louis Vuitton.

Còn tầng hầm tập trung mọi loại khách hàng từ sinh viên cho đến nhân viên văn phòng, tất cả điều bị các sản phẩm với các thương hiểu nổi tiếng thu hút như Topshop, Fred Perry và Armani Exchange

Mua sắm ở Singapore: Những địa điểm không bao giờ chán

Nếu bạn muốn mua hàng công nghệ thì Funan Digital Mall là nơi lý tưởng nhất. Funan Digital Mall nằm trong khu vực City Hall tức là giữa đường Victoria và đường North Bridge, đây là trung tâm mua sắm các sản phẩm công nghệ hàng đầu Châu Á, rất đông khách hàng từ khắp nơi trên thế giới tập trung về đây để tìm sản phẩm ưng ý nhất.

Mua sắm ở Singapore: Những địa điểm không bao giờ chán

Sim Lim Square:  Cung giống như Funan Digital Mall, Sim Lim Square cũng là một nơi bán đồ công nghệ không thể bỏ qua khi bạn đến Singapore. Các cửa hàng ở Sim Lim được chia thành nhiều tầng khác nhau tương ứng với những sản phẩm khác nhau. Nếu bạn cần mua máy tinh xách tay hoặc máy tính để bàn thì bạn chỉ cần lên thẳng đến tầng cao nhất..



Nguồn: Sưu Tầm
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393