Tuesday, February 10, 2015

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore : Singapore được biết đến như một thiên đường mua sắm ở Châu Á, và nhiều cô gái được mơ ước được mua sắm thỏa thích tại vương quốc sư tử này.

Tuy nhiên, mặt bằng thu nhập của người dân Singapore cao hơn thu nhập của người Việt Nam nên giá thành sản phẩm ở dây sẽ cao hơn rất nhiều bên Việt Nam. Bạn đã chuẩn bị kế hoạch mua sắm ở Singapore như đang lo lắng không biết mua sắm ở dâu để tiết kiệm nhất.

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore

Nếu bạn đang phân vân điều đó thì hãy cũng tham khảo những mẹo mua sắm tại thiên đường Singapore nhé:

Bạn nên biết là tại Singapore có đến 2 mùa giảm giá lớn nhất có tên gọi là GSS - Great Singapore Sale, đây có thể gọi là xả hàng cuối mùa đấy, và 2 mùa xả hàng đó là vào xuân và thu đông.

Xem thêm: Du lịch Singapore tự túc

Vào 2 mùa xả hàng này thì các sản phẩm có thể được giảm giá cao nhất từ 50% đến 70%. Thời gian giảm giá vào mùa hè là từ tháng 6 đến tháng 8 - giảm mạnh nhất từ tháng 7 đến tháng 8. Còn vào thu đông thì sản phẩm sẽ được giảm giá từ tháng 12 đến tháng 2 và giảm mạnh nhất vào dịp giáng sinh và tháng 1 (cũng là tết âm lịch - cuối năm ở Việt Nam). Những mặt hàng thời trang giảm giá nhiều nhất ở Singapore là fast fashion, H&M, Forever 21, Aldo, Zara.

Vậy thời gian nào tốt nhất để mua sắm được giá rẻ nhất tại Singapore? Là một tín đồ và nghiện thời trang, cũng từ là một du học sinh nên Tôi có rất nhiều kinh nghiệm săn đồ của các hàng fast fashion, vì thế bạn nên chọn thời gian du lịch Singapore vào khoảng cuối tháng 6 hoặc cuối tháng 12 nhé.

Khi bạn du lịch đến Singapore vào thời gian này thì các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng đã sale off 50% rồi, tất nhiên là không giảm giá mạnh bằng những tháng sau nhưng vào thời điểm này bạn sẽ chọn được nhiều sản phẩm phù hợp với bạn như size XS,S và M hoặc những size nhỏ hơn, ngược lại nếu bạn đi vào thời điểm giảm giá mạnh nhất thì không có nhưng size đó cho bạn chọn đâu.

Bạn nên lưu ý một điều là, ví dụ như nếu bạn thích một chiếc váy size M của hãng nào đó nhưng trong của hàng lại hết và chỉ còn lại size L và các nhân viên đó nói là đã hết size M rồi, Nhưng đừng vội bỏ qua nhé, bạn hãy chịu khó quay lại vào ngày hôm sau hoặc tới một của hàng khác, khi đó bạn có thể mua được chiếc váy với size M đấy.

Thương hiệu bạn nên chú ý là H&M, đây là thương hiệu giảm giá mạnh nhất tại Singapore, khi đế mua sắm tại sin bạn sẽ tìm được chiếc áo cực chất H&M có giá khoảng 90 đô la sin = 1,5tr VND với giảm giá hơn 50% thì bạn sẽ mua được với giá 30 do la sin = 500k VND đấy.

Ngoài ra Zara cũng là một trong những thương hiệu fast fashion được ưa chuộng tại singapore, và đây cũng là thương hiệu giảm giá thấp hơn những thương hiệu khác. Đợt giảm giá của Zara thương roi vào khoảng cuối tháng 7, các mặt hàng thương hiệu này chỉ giảm từ 20% đến 50% thôi.

Vào thời điểm xa hàng bạn không nên mua sắm vào buổi tối các ngày trong tuần nhé, vì bạn có thể chờ đến tận 45 phút để thử đồ đấy. Cho nên bạn có thể di vào buổi sáng hoặc trưa hay đi vào các ngày trong tuần ấy.

Bạn là người đam mê những style, những thương hiệu của Trung Quốc hay Hàn Quốc thì 2 địa điểm lý tưởng để bạn đến là Bugis Street và Haji Lane.

Bugis Street

Phố Bugis là một con phố đi bộ nằm đối diện với trung tâm mau sắm Bugis. Con phố này nằm trong nhà cao 3 tầng. Khi đến đây mua sắm bạn sẽ choáng ngợp với giá cả và độ hoành tráng. Nơi đây bán đủ các loại như quần áo, phụ kiện, giầy dép hay đồ lưu niệm và cả spa hay tiệm làm Nail, làm tóc, hàng ăn uống.

Đa số các sản phẩm tại đây được nhập từ Trung Quốc và Hàn Quốc với các kiểu mã đa dạng giá lại rẻ nên được nhiều bạn trẻ tìm đến. Ở đây có rất nhiều hàng nhái của những thương hiểu nổi tiếng - giống như chợ đêm ở Việt nhưng chất lượng hơn. Lưu ý là ở đây bạn có thể trả giá thoải mái những bạn không thể thử đồ đâu nhé

Phố mua sắm Bugis gồm 3 tầng:

  • Tầng 1 - Mặt hàng Trung Quốc
  • Tầng 2, 3 - Mặt hàng Hà Quốc

Giá thành các sản phẩm Trung Quốc rẻ hơn so với Hàn Quốc. Bạn có thể tìm thấy một chiếc váy giống ở Việt Nam nhưng giá chỉ có 12 do la sin = 200k VND. Kinh nghiệm là: khi mua đồ bạn nên trả giá xuống khoảng 50% giá trị của món đồ nhé, nếu chủ quán không đồng ý thì bạn nâng lên từ từ.

Trước khi mua bạn nên tham khảo giá của từng của hàng trước nhé, vì các sản phẩm tuy giống nhau nhưng giá lại chênh lệch rất nhiều đấy. Các thương hiệu như Zara hoặc Topshop nếu may mắn bạn có thể tìm thấy đấy, đây là 2 thương hiệu xuất xứ trung quốc xuất khẩu mới nhất giá trùng bình từ 20 đô la sin =340k VND. Hàng quốc tại phố Bugis thì trung bình từ 1 đô la sin =17k VND đế 40 đô la sin = 680k VND

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore - 1
"Mặt tiền: của Bugis Treet

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore - 2
Phụ kiện 8 chiếc với giá là 10 đô la sin. Nếu bạn khéo miệng thì người chủ quán có thể tặng thêm bạn 1 cái đấy.

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore - 3
Tầng 2

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore - 4

Với giá thành rẻ, chất lượng ổn, mẫu mã đẹp đa dạng nên Bugis street trở nên phổ biến trong mắt tín đồ mua sắm người singapore và các du khách quốc tết.

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore - 5
Khuyến mãi 5 đô la sin = 85k nhé.

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore - 6
Phụ kiện giá rẻ từ 2  đến 3 đô la sin

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore - 7

Rất nhiều mẫu mã đa dạng rất đẹp và hiện đại, giá cả thì rất hợp lý cho nên nếu bạn du lịch đến Singapore thì bạn đừng bỏ qua nơi này nhé.

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore - 8

Haji Lane

Để đến Haji Lane bạn chỉ cần cuốc bộ vài phút từ Bugis Street. Đây là một địa điểm mua sắm của rất nhiều người địa phương và tất nhiên cũng có nhiều du khách quốc tế.

Cũng giống với phố Bugis, Haji Lane cũng có nhiều hàng hoa đa dạng, chất lượng ổn, giá thành thi hợp lý, nhưng điều khác với Bugis là không khí và cách thiết kế nơi đây

Ngoài các hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc bạn còn có thể tìm thấy những mặt hàng do nhiều bạn trẻ singapore tự thiết kế, giá thành thì cao hơn từ 1 đến 10 đô la sin (từ 34k đến 170k VND), nhưng kiêu dáng thì rất độc và lạ đó.

Đến với Haji Lane bạn cũngc có thể trả giá thoải mái, nhưng lưu ý là các cửa hàng ở đây đều mở rất muộn vì thế thời gian lý tưởng để mua sắm ở Haji Lane là từ 2 đến 4 giờ chiều.

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore - 9
Mỗi cửa hàng điều được sơn màu sắc khác nhau nên tạo thành không gian cuốn hút giới trẻ.

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore - 10
Một cửa hàng đầy màu sắc..

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore - 11

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore - 12
Nội thất bên trong rất độc đáo, giúp các mặt hàng trở nên đẹp trong mắt khách hàng.

Bí quyết mua sắm giá rẻ tại Singapore - 13
Giá trung bình ở Haji lane từ 2 đến 50 đô la sin.



Nguồn: Sưu Tầm
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393