Thursday, February 12, 2015

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Lào

Thời điểm lý tưởng để du lịch Lào : Biết trước thời tiết của vùng đất mà bạn sắp đến giúp bạn có được những chuẩn bị cần thiết nhất. Lào cũng thế, bạn nên tìm hiểu thời và khí hậu của Lào trước khi bạn du lịch đến đất nước xin đẹp này, sẽ giúp hành trình du lịch của bạn trở nên trọn vẹn.

Lào là đất nước bình yên, thu hút hàng vạn du khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về. Những địa danh nổi tiếng nhất ở đất nước này luôn có được một số lượng khách tham quan tiềm năng. Thường các du khách tập trung ở các địa danh như LuangPrabang với ngồi chùa chiền uy nghi, Bảo tàng cung điện hoàng gia, cánh đồng Chum, vườn phật Vientiane.

Thời điểm lý tưởng để du lịch Lào

Ở Lào nhiệt độ trung bình từ 24 đến 33 độ C khá giống với Việt Nam

Thời điểm lý tưởng để du lịch Lào -1

- Miền Bắc Lào giống với miền Bắc ở Việt Nam, có khí hậu 4 mùa.
- Miền Nam, Trung:  có khí hậu giống với miền trung và tây nguyên Việt Nam, nhưng khắc nghiệt hơn rất nhiều, vào mùa hè nắng gắt và khô hơn, mùa mưa thì mưa rất nhiều

Bạn có thể để bất cứ thời gian nào trong năm, những bạn nên chuẩn bị kỹ những vật dụng cần thiết cho mỗi mùa nhé.

Thời điểm lý tưởng để du lịch Lào -2

Bạn nên biết là mùa mưa ở Lào kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11, mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4. Mùa khô là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Lào, nhiệt độ trung bình mùa này từ 15 độ C đến 30 độ C.



Nguồn: Sưu Tầm
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393