Wednesday, July 30, 2014

Top 9 địa danh đẹp nhất ở Barcelona (Tây Ban Nha)

Khi bạn du lịch đến Barcelona thì có 9 địa danh được cho là đẹp nhất ở Thành Phố này mà bạn nên đến để tham quan. Tất nhiên là ngoài 9 địa danh này ra thì còn có rất nhiều địa điểm khác, nhưng nổi bật nhất vẫn là những địa điểm mà Chúng Tôi muốn giới thiệu với bạn khi có chuyến du lịch đến Barcelona của Tây Ban Nha. Và đặc biệt nhất là tòa tháp Torre Agbar mà chúng tôi không giới thiệu ở đây nhưng bạn có thể đọc tại đây "Torre Agbar: "Mạch nước" đầy màu sắc ở Barcelona". 

Nhà thờ La Sagrada Familia


La Sagrada Familia được thiết kế bởi cấu trúc sư lừng danh Antoni Gaudi cách đây hơn 100 năm và không chỉ là một trong những nhà thờ lớn nhất Barcelona mà còn là nhà thờ lừng danh khắp trên toàn thế giới.

La Sagrada Familia chào đón hơn 3 triệu du khách mỗi năm vì thế luôn có một hàng dài các du khách tập hợp để chờ mua vé Ngày ngày. Trung bình , bạn sẽ mất khoảng 30 phút để Chụp hình và xem xét phía ngoài của nhà thờ này , để tập hợp vào trong mua vé sẽ mất khoảng 1 giờ và mất ít nhất 1 đến 2 tiếng để tham quan phía bên trong.

top-9-dia-danh-dep-nhat-o-barcelona-tay-ban-nha

Hòn đá nền móng hàng đầu để xây nên nhà thờ này được đặt vào năm 1882 , khi xung quanh chỉ có cây cỏ và dê. Các nội thất xinh đẹp bên trong đã được hoàn tất vào năm 2012 và ngày nay tuyệt đối mở cửa cho công chúng , nhưng phía bên ngoài Vẫn đang được xây dựng và mới hoàn tất ở mức 65 % vào cuối năm 2013. Theo kế hoạch của đề án này , nhà thờ Sagrada familia sẽ được hoàn thiện trong năm 2026 để kỷ niệm đúng 100 năm ngày qua đời của cấu trúc sư Gaudi và là 144 năm kể từ khi được bắt đầu xây dựng.

Các quy định trình diễn nhạc nước


Quang cảnh nơi diễn ra trình diễn nhạc nước vào ban ngày cũng rất đẹp. Tại đây bạn hầu như có thể chiêm ngưỡng tất thảy quang cảnh đô thị từ trên cao. Đây là sự phối hợp hài hòa giữa âm nhạc , ánh sáng và đài phun nước được xây dựng từ những năm 1929. Ngoài ra , dàn nhạc nước này còn được bình xét là điểm thu hút nhất của Hội chợ Thế giới Barcelona với ước tính 2 , 5 triệu du khách mỗi năm và giá vé là tuyệt đối miễn phí cho tất thảy mọi người. 

top-9-dia-danh-dep-nhat-o-barcelona-tay-ban-nha

Bảo tàng nghệ thuật Picasso Barcelona


Picasso được biết đến là một trong những họa sĩ trừu tượng và nhà điêu khắc lừng danh nhất thế giới với tên thật là Pablo Ruiz Picasso , ra đời ở Malaga , nhưng ông sống với gia đình ở Barcelona từ năm 1895 đến năm 1904. Cha của Picasso là một thầy giáo nghệ thuật và có lẽ ông đã được thừa hưởng dòng máu này từ cha. 

top-9-dia-danh-dep-nhat-o-barcelona-tay-ban-nha

Tuy bảo tàng Picasso ở Barcelona không có những bức tranh lừng danh nhất của ông , nhưng bộ sưu tập được trưng bày ở đây là độc nhất trên thế giới. Bạn có thể tìm thấy những bức vẽ phác thảo hàng đầu và ít được biết đến của Picasso , cũng như các bức vẽ đã lớn lên cùng với sự lừng danh của danh tiếng nhà họa sỹ này. Bảo tàng nằm trong khuôn viên khu biệt thự với lối cấu trúc gothic từ thời trung cổ của Barcelona và có tên gọi là El Born.

Con phố La Rambla


Thi nhân người Tây Ban Nha Federico García Lorca đã từng nói về con phố La Rambla này như sau : "Đây là con phố độc nhất trên thế giới mà tôi không bao giờ muốn kết thúc". Con phố này bắt đầu từ quảng trường Catalunya và chấm dứt tại Đài tưởng nhớ Columbus nơi gần cảng Port Vell của Barcelona. La Rambla không có quang cảnh gì ngoạn mục hai bên đường cho lắm , nhưng rất mát mẻ để dạo chơi và tận hưởng Chỗ ở của người dân Barcelona. 

top-9-dia-danh-dep-nhat-o-barcelona-tay-ban-nha

Nếu bạn chưa từng đi trên con phố này , có thể coi như bạn chưa hề đến Barcelona. Bạn có thể tới đây thăm quan vào ban ngày hay buổi tối tùy bạn , tuy nhiên , hãy cẩn thận với những kẻ ăn cắp trên đường và tại các trạm tàu điện ngầm gần đó.

Bảo tàng FC Barcelona và Sân Chỉ chung các sinh vật Camp Nou


Nếu bạn có cơ hội được chứng kiến tận mắt đội bóng Barca chơi trên sân nhà một lần , thì đó hẳn là những kỷ niệm đẹp nhất tại sân Nou Camp mà bạn không muốn bỏ qua. Tuy thế , nếu bạn không có may mắn đi đúng dịp có trận đấu bóng nào để xem , thì sân Chỉ chung các sinh vật Nou Camp và bảo tàng FCB cũng vẫn là một trong những điểm đến thú vị và luôn thu hút hàng triệu du khách vào mỗi năm. 

top-9-dia-danh-dep-nhat-o-barcelona-tay-ban-nha

Ngoài ra , những người ngưỡng mộ đá banh chắc chắn đều không muốn bỏ qua cơ hội được mua áo và khăn quàng cổ FCB giá rẻ tại quầy hàng phía bên ngoài sân Chỉ chung các sinh vật vào những ngày thi đấu.

Khu vực Barrio Gotico ( The Gothic Quarter )


top-9-dia-danh-dep-nhat-o-barcelona-tay-ban-nha

Được biết đến là đô thị từ thời trung cổ của Barcelona , được xây dựng trên nền và xung quanh thị trấn La Mã cổ của Barcino , nơi đây rất nhiều nhà thờ , trung tâm thương mại , và các bảo tàng đặc sắc để du khách thăm quan. Bạn có thể thấy bề dày của lịch sử nơi đây qua các viên gạch xây dựng nên bức tường thành La Mã này. Tuy đã Nghìn xưa , nhưng khu vực này không có gì mối nguy hiểm cả , tuy nhiên , bạn cũng lên lưu ý những tên ăn cắp thành thần ở Barcelona. 

Công viên tân thời Guell


top-9-dia-danh-dep-nhat-o-barcelona-tay-ban-nha

Công viên này đã được UNESCO thế giới công nhận là một trong những di sản văn hóa thế giới và là một trong những tác phẩm nghệ thuật đầu của cấu trúc sư Gaudi. Ý tưởng ban đầu của công viên này là một khu dân cư đô thị tách biệt với 60 ngôi nhà. Nhưng vì thiếu nhận được sự quan tâm , nên kế hoạch kinh doanh này đã không Thành tựu. Vào năm 1923 công viên này đã được trao lại cho hội đồng đô thị và chính thức trở thành công viên công cộng chúng tôi có thể thấy ngày nay.

Các tòa nhà hiện đại


top-9-dia-danh-dep-nhat-o-barcelona-tay-ban-nha

Hiện đại là phong trào văn hóa chính ở Barcelona và Catalonia từ năm 1888 đến năm 1911. Phong trào văn hóa này lừng danh nhất qua sự biểu hiện của các cấu trúc xây dựng hiện đại , đặc biệt là các công trình của Antoni Gaudi. Có 3 trong số các tòa nhà này được biết đến lừng danh nhất Barcelona có tên "Casa Amatller" , "Casa Batlló" và "Casa Lleó - Morera".  Ở Barcelona còn có đài phun nước nằm trong những đài phun nước đẹp nhất trên thế giới. Bạn có thể tìm hiểu qua bài viết "Những đài phun nước đẹp nhất trên thế giới. "

Ngọn đồi Tibidabo


top-9-dia-danh-dep-nhat-o-barcelona-tay-ban-nha

Một chuyến thăm quan ngọn đồi Tibidabo sẽ là chuyến đi khá thú vị và tuyệt vời đặc biệt là cho trẻ con. Tại đây , các bạn sẽ tìm thấy một công viên giải trí cổ điển ở phía trên cùng của ngọn đồi , và luôn mở cửa vào mùa hè từ tháng Ba đến tháng Chín. Bạn có thể đi đến đỉnh nơi này bằng cách đi tàu điện , hoặc đi ô tô buýt từ Plaza Catalunya đến trực tiếp Tibidabo. Hội chợ vui vẻ này đóng cửa vào mùa đông , mở vào các ngày cuối tuần của mùa xuân , mùa thu và mở cửa từ thứ tư đến chủ nhật trong mùa hè , nhưng để chắc chắn , bạn nên thẩm tra trước khi đến chơi.

Trên là những điểm đến đẹp nhất ở Barcelona mà khi du lịch bạn nên chiêm ngưỡng qua. Khi đi đất nước Tây Ban Nha Bạn phải tìm hiểu về những quy định và văn hóa của những người dân ở đây để cho chuyến du lịch được thuận lợi hơn.

Ngoài ra, nếu bạn chưa mua ve may bay di barcelona thì bạn có thể lựa chọn những hãng hàng không giá rẻ như Air Asia hay China Souther Airlines... Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những hãng hàng không an toàn nhất trên thế giới để bạn tham khảo qua.

Những hãng hàng không an toàn nhất trên thế giới: Qantas, Air New Zealand, Emirates, Etihad, Cathay Pacific, Singapore Airlines, Virgin Atlantic Airways, EVA Air, All Nippon Airways, Royal Jordanian