Wednesday, August 20, 2014

Du lịch đến Perth khám phá vùng biển Margaret River

Khám phá vùng biển Margaret River

Khi bạn mua ve may bay di Perth ở Tây Úc thì đừng bỏ qua Margaret River và khu vực rượu vang cao cấp. Đó là những nơi danh cho những du khách là tín đồ của môn lướt sóng và thưởng thức rượu vang.


Margaret River
Margaret River

Khi đến đây bạn có thể tham quan nhà máy rượu nổi tiếng đã được giải thưởng về chất lượng rượu vang quốc tế, Khi bạn đến Margaret River đây là một nơi tuyệt vời để nghỉ mát, có rất nhiều nhà hàng trên bãi biển tuyệt đẹp, xung quanh là những cây gỗ cao vút, có thể bạn sẽ gặp được những vận động viên xuất sắc nhất thế giới biểu diễn tại đây. ngoài ra còn có các tour khám phá những hang động kỳ bí.

Khu vực rượu vang cao cấp

Bắt đầu xuất phát từ Perth thì bạn chỉ mất khoảng hơn 3 giờ là đến nơi. Bạn có thể sử dụng những phương tiện di chuyển như đi xe qua bờ biển quốc gia hoặc nếu Bạn có điều kiện thì bạn nên thuê hẳn một chuyến bay đến Busselton luôn.

Busselton
Busselton 

Khi chọn thời điểm du lịch đến Perth và mục tiêu là Margaret River thì bạn nên chọn thời gian có thời tiết ôn hòa và ánh nắng nhé. Bạn có thể tham khảo thời tiết thông qua chương trình dự báo hoặc nếu có người thân thì càng hay. Khi đến đây bạn sẽ thưởng thức được các món hải sản tươi sống được ướp lạnh kỹ càng. Đặc biệt là bạn có thể khám phá vườn nho cùng với những chuyến tham quan đại dương và khám phá những khu rừng quanh bãi biển.

Hải sản tươi tai Margaret River
Hải sản tươi tại Margaret River

Khu vực rượu vang tại đây là nơi sản xuất rượu chiếm 15% tổng số rượu vang cao cấp tại Úc. Khi bạn du lịch đến đây bạn sẽ tha hồ khám phá, vì nơi đây có hơn 100 nhà máy sản xuất như Rượu vang cao cấp, nhà hàng hải sản, nhà máy bia, phòng trưng bày nghệ thuật, và thưởng thức những món hải sản tươi. Nếu bạn may mắn du lịch đúng thời điểm lễ rượu hàng năm thì bạn tha hồ mà thưởng thức đầy đủ hương vị một cách thích thú nhất.

Rượu cao cấp ở Margaret River
Rượu cao cấp ở Margaret River

Margaret River được du khách quốc tế biết đến là một trong những địa điểm lướt sóng lớn nhất trên trái đất Trên bãi biển có hơn 40 điểm du lịch hàng đầu dọc theo bờ biển Margaret River, với những tour khác nhau bạn sẽ được khám phá rạn san hô hay tập lướt sóng với những huấn luyện viên chuyên nghiệp nhất.

Điều hấp dẫn nhất tại đây là tham quan khu rừng với nhiều cây gỗ to đầy hùng vĩ làm choáng ngợp khi bạn nhìn thấy chúng lần đây tiên. Và tuyệt vời hơn nữa là khám phá hang động Jewel Cave, một hang thạch nhũ tuyệt đẹp.

Jewel Cave
Jewel Cave

Nếu bạn muốn thưởng thức cảm giác thư giãn cùng với những người thân yêu thì bạn nên tham gia những hoạt động như là leo núi hay đi xe đẹp hoặc chèo thuyền và đặc biệt nhất là tham gia vào tour ngắm cá voi. Ngoài ra tại một số khu vực bạn có thể câu cá được đấy.


Tất nhiên ngoài những địa điểm vui chơi là những nhà hàng khách sạn chất lượng. Nếu bạn có điều kiện bạn sẽ được nghỉ ngơi trên những chiếc giường đầy sang trọng.Tất nhiên nếu bạn có ngân sách hạn hẹp thì cũng yên tâm nhé, xung quanh bãi biển là những ngôi nhà nghỉ dành cho khách balo, đi phượt....,