Sunday, August 3, 2014

Khám phá Bangkok về đêm

Thái Lan hòa mình vào dòng chảy chung của thế giới nhưng vẫn giữ được cho mình những nét đẹp rất riêng và cũng rất quyến rũ.

Thái Lan , một điểm đến luôn hấp dẫn và thu hút khách tham quan đến tham quan và khám phá những vẻ đẹp huyền bí của xứ sở được mệnh danh là xứ Chùa Vàng. Những cảm nhận về một Thái Lan về đêm cũng thật khác biệt.

Đêm ở BangKok vừa sôi động , vừa hào nhoáng nhưng cũng thật lãng mạn , long lanh trong những ánh đèn nhiều màu sắc. BangKok bây giờ phát triển vượt cấp không chỉ về những nghệ thuật mà còn trong cả  khách tham quan đến với nơi đây.

Khi bạn du lịch đến Bangkok và đặt chân đến Hoàng Cung, đắm mình trong thế giới màu sắc của những ánh đèn , khách tham quan không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp kiêu sa về đêm của nơi này. Hàng trăm , hàng ngàn ánh đèn khí được thắp sáng cả một con đường bát ngát , mọi thứ như một bức tranh không thực làm si mê lòng người.

Khám phá Bangkok về đêm
Hoàng Cung Bangkok về Đêm

Tương tự như Hoàng Cung ở Bangkok, khi bạn ghé tham quan những ngôi chùa nổi tiếng bạn cũng sẽ chiêm ngưỡng được sự uy nghiêm, những kiến trúc độc đáo của ngôi chùa làm sự cuốn hút lên du khách. Bạn nên tham khảo "Những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở BangKok" để tự chọn cho mình một địa điểm để tham quan nhé.

Victory Momnet , tượng đài chiến thắng của Thái Lan nằm uy nghiêm trên một con phố khu trung tâm và được che đậy trong những ánh sáng rạng rỡ. Giữa những dòng người giao thông qua lại sôi nổi chung quanh , tượng đài chiến thắng uy nghiêm vẫn hôm sớm vươn mình khoe vẻ đẹp lịch sử.

Khám phá Bangkok về đêm
Tượng đài chiến thắng 

Khi bạn mua ve may bay di bangkok, bạn sẽ cảm nhận được Vua và Hoàng Hậu đều là những nhân vật có sức tác động rất lớn và mang tâm rất quan trọng cử chỉ cao cả. Chính do vậy , đi đến bất kể nơi nào trên nước này , cũng ó thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của Vua và Hoàng Hậu. Đó cũng là cách để người dân Thái Lan bày tỏ lòng xứng đáng tôn trọng đối với những công sức mà nguời trong hoàng tộc xây dựng nên một đất nước Thái Lan phồn vinh như ngày nay.

Khám phá Bangkok về đêm
Một trong những Hoàng Thành ở BangKok 

Trên dòng sông thơ mộng Chao Phraya , cầu Rama VIII ( tên một vị vua đời thứ 8 của Thái Lan ) về đêm long lanh trong những ánh đèn nhiều màu sắc , in bóng xuống dòng nước êm đềm. Cực kì lãng mạn , thơ mộng và dịu êm là những gì mà bất kể ai khi đặt chân đến đây cũng có khả năng cảm nhận được.

Nơi đây còn là chốn hò hẹn của những cặp tình nhân , nơi dạo bước vui chơi của những đôi bạn trẻ BangKok ấy thế mà lôi cuốn khách du lịch đến đây một cách kỳ lạ.

Khám phá Bangkok về đêm
Cầu Rama VIII , một điểm đến lý tưởng về đêm 

Siam Paragon , khu trung tâm thương nghiệp mua các đồ dùng với phong cách đương đại nổi tiếng nhất ở Thái Lan luôn là một điểm đến chẳng thể bỏ lỡ của khách du lịch , và đặc biệt là về đêm. Kể từ sau thành công ngoài sức hình dung của bộ phim "The love of Siam" , nơi này càng trở nên nổi tiếng hơn và cuốn hút hơn rất nhiều.

Nhộn nhịp , nhộn nhịp người giao thông qua lại , một Siam năng động trong mắt giới trẻ BangKok không biết từ bao giờ đã trở nên một điểm hẹn quen thuộc cho những buổi tối.

Khám phá Bangkok về đêm
Siam Paragon , khu trung tâm mua các đồ dùng đương đại 

Ngắm nhìn BangKok từ trên cao , giữa những khoảng không gian làm rời hẳn ra , Lebua Sky Bar trở nên một điểm nhấn cho BangKok về đêm. Giữa thanh âm êm đềm của những bản nhạc jazz cổ điển , nhắm nháp chút rượu nho và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố BangKok từ trên cao , mang đến cho khách du lịch một cảm giác say mê bất thường đối với cái thành phố đương đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp Phương Đông.

Khám phá Bangkok về đêm
Lebua Sky Bar giàu có lịch sự nằm trên tầng 64 

Dạo bước trên con đường "Đại Sứ" , khách du lịch không khỏi kinh ngạc và thắc mắc về tên của con đường này. Mang tên "Đại Sứ" vì toàn bộ con đường này đều là trụ sở của các Đại Sứ Quán các nước. Chính những hàng cây hai bên đường đã mang đến cho nơi đây một khoảng không gian xanh trong lành , khách du lịch tùy ý dạo bước và ngắm nhìn những tòa nhà sang trọng.

Những con đường đương đại , nhưng khu phố nhộn nhịp và sầm uất luôn khiến khách du lịch phải khám phá và trải nghiệm những điều rất thích thú mà BangKok về đêm đã mang đến. Những khu trung tâm mua các đồ dùng , những khu phố Tây hay cả những khu phố của người Hoa luôn là những lựa chọn cho những ai yêu thích ăn uống và mua các đồ dùng quà lưu niệm.

Khám phá Bangkok về đêm
Con đường khu trung tâm của BangKok 
Thưởng thức đầy đủ nét độc đáo của Văn hóa Thái Lan , chẳng thể bỏ lỡ những đêm biểu diễn ca múa nhạc dân tộc đặc sắc và mang nhiều tác phong. Địa ngục Thái nổi tiếng thân thiện , gần gũi và hiếu khách , nhưng đối với người Thái , những lễ nghi , lễ nghĩa lại là một phần hết sức rất quan trọng chẳng thể thiếu trong hoàn cảnh sống sinh hoạt hằng ngày.

Những điệu múa dân gian của những cô gái Thái trong những trang phục sặc sỡ nhiều mang sắc luôn là những tiết mục hấp dẫn khi đến với BangKok và nhất là vào buổi đêm.

Khám phá Bangkok về đêm
Một thời hạn ca múa nhạc truyền thống của Thái Lan 

Cùng hòa mình trong những thanh âm nhộn nhịp , lôi cuốn về đêm của Thái Lan , một chuyến dạo chơi trên sông bằng thuyền cũng là một ý tưởng hay hớm và rất thích thú đối với những ai yêu thích sự khám phá. vì thế hãy tham gia các hoạt động ở Bangkok để trãi nghiệm sự thú vị đến từ một quốc gia đứng đầu về du lịch trên thế giới.