Friday, August 8, 2014

Mùa Xuân đầy lãng mạn tại Vũ Hán Trung Hoa

Thành Phố Vũ Hán Trung Hoa được xem là thành phố khắc nghiệt nhất ở trung hoa nhưng nếu bỏ qua thời tiết thì Vũ Hán là thành phố du lịch có thể sánh ngang với Bắc Kinh. Với những điểm du lịch nổi tiếng như Núi Nga Mi, Thạch Lâm, Hoàng Hạc Lâu....Vũ Hán đã thu hút hàng ngàn người mỗi năm. Và khi mua xuân đến thì Vũ Hán trở thành một thành phố đầy Hoa. Bạn có thể du lịch đến Vũ hán để thưởng thức điều kỳ diệu đó. Hãy tiết kiệm và mua ve may bay di vu han bạn nhé.


Mùa Xuân Tại Vũ Hán


Hơn 6.000 gốc hoa anh đào sẽ nở rộ tại đô thị Vũ Hán , Trung Quốc vào những tháng ngày 2 tạo nên một cảnh đẹp rực rỡ.

Mùa Xuân đầy lãng mạn tại Vũ Hán Trung Hoa
Những quang cảnh vô cùng lãng mạn trong khí trời xuân sang.

Hàng năm , vào thời điểm cuối tháng 2 đầu tháng 3 khi những cây anh đào được vun xới suốt năm qua của đô thị bắt đầu nở hoa , cũng là lúc mùa xuân thật sự đến trên đô thị Vũ Hán. Với 6.000 gốc hoa trong toàn đô thị và hơn 300 chủng loại khác nhau cùng nở rộ , đây là thời gian đô thị công nghiệp dịch vu náo nhiệt này đón nhiều du khách đến thăm nhất trong năm.

Những địa điểm có nhiều cây hoa anh đào nhất là trường đại học Vũ Hán , làng hoa Đông Hồ và các đường hoa trên phố.

Đô thị Vũ Hán tuyệt đẹp trong những ngày đầu xuân. 

Những nhành cây nở trắng cánh hoa đào , người đi ngắm hoa đông như trẩy hội. Những cánh hoa mỏng manh theo làn gió xuân phấp phới bay. Cả đô thị tràn đầy sắc hoa anh đào. Những dòng sông bao phủ cánh hoa chảy khắp đô thị. Mùa xuân ở Vũ Hán chứng kiến nhiều cảnh đẹp nên thơ , vô cùng lãng mạn của tình yêu.

Người Vũ Hán cũng rộn rã cùng với mùa xuân. Suốt thời gian hoa anh đào nở , nhà nào cũng ít nhất một lần ghé qua thăm hoa. Lúc là nhóm bạn , khi là với người tình , người thân , có khi chỉ đơn thân. Hoa anh đào nở , người đi trong vườn xuân cũng mang đủ tâm trạng. Nhiều vùng miền khác trong cả nước cũng đổ về Vũ Hán trong những ngày này. Người ta trải chiếu dưới những gốc hoa , đem theo chút đồ ăn nhẹ để có một cuộc picnic vui vẻ dưới những tán hoa rự rỡ.

Mùa xuân là mùa đẹp nhất của đô thị Vũ Hán.

Kể từ năm 1983 đến nay , đô thị Vũ Hán , thủ phủ của tỉnh Hồ Bắc đón hàng trăm nghìn lượt khách đến đón xuân. Cùng với lầu Hoàng Hạc , đây là một trong những hoạt động thu hút du khách nhất của đô thị. Du khách đến tham quan còn được dự lễ nhiều lễ hội do đô thị tổ chức và thưởng thức các món ăn ngon đặc trưng của tỉnh thành này.