Monday, August 25, 2014

Thành Phố Birmingham về đêm

Khi Bạn mua ve may bay di Birmingham hay bất cứ đâu thì giải trí về đêm là không thể thiếu. Cuộc sống về đêm có muôn vàn điều thú vị mà Bạn cần khám phá, tại Birmingham cũng thế, Khi đêm đến không khí sôi động của thành phố lớn thứ 2 này cũng không ngoại lệ. Bài viết này đã lọc ra những câu lạc bộ và quán Bar tốt nhất trong thành phố để Bạn có chuyến đi giải trí thực sự chất lượng. Dưới đây là 10 địa điểm giải trí về đêm được nhiều du khách ưa thích.


1. Zydeco

Zydeco

Zydeco là một địa điểm rất thân thiện của người địa phương và các ca sỹ lưu diễn. Khi đến đây Bạn sẽ có cảm giác thoải mái, ngoài các loại bia và cocktail còn có các món ăn để Bạn thưởng thức. Giá vé tại đây thay đổi thường xuyên nên Bạn nên tham khảo trước vào nhé,

2. Rojo 

Rojo birmingham

Đây là nơi được thiết kế theo phong cách Latin và Mỹ để đáp ứng thị hiếu nơi đây. Tại đây có thực đơn là các món ăn Latin và Mỹ như nếu bạn chọn Latin thì các món ăn là cá rô phi hay paella, còn thực đơn của mỹ là các món nướng trong đó có bánh mì kẹp thịt.....

3. Blue Monkey

Blue Monkey birmingham

Đây là một Khu giải trí được nhiều du khách ưa thích khi du lịch đến Birmingham.Với Không khí The Blue Monkey có nhạc sống trong phòng piano mỗi đêm. Ăn đêm cũng có sẵn.

4. Garage Cafe

Garage Cafe birmingham

Ẩn mình trong những gì còn lại của một trung tâm cổ xưa, quán nước độc đáo này được thiết kế với phong cách lạ mắt, nơi đây cũng được người địa phương và du khách lui tới thường xuyên. Bên trong với ánh sáng lờ mờ ấm áp giúp Bạn thư giãn sau một chuyến đi dài mệt mỏi.

5. Fox và Hound Pub & Grille

Fox và Hound Pub & Grille birmingham

Đây là một quán nước cao cấp, bên trong là một khung cảnh tuyệt vời để hẹn hò và gặp gỡ sau giờ làm việc. Tại đây có bán bia và các nước giải khát, ở đây bạn có thể gặp gỡ những vận động viên thể thao của trường Oxfords.

6. Innisfree Pub

Innisfree Pub birmingham

Nằm ở quận Lakeview, quán rượu Ailen này là một quán rượu có không gian vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn chọn nơi đây là nơi thư giãn sau một ngày làm việc hay một chuyến du lịch vất vả thì đó là một quyết định vô cùng chính xác.

7. Nana Funks

 Nana Funks birmingham

Nơi đây là nơi giải trí đông vui nhất trong số các địa điểm ở bài viết này, khi đến đây bạn sẽ thấy người địa phương mặc đủ thứ trang phục để gây ấn tượng nhất, vì thế nếu bạn thiếu tiếng cười thì đây là một nơi dành cho bạn.

Nếu bạn thích thú với những hoạt động về đêm cũng như những địa điểm du lịch hấp dẫn thì bạn tham khảo giá vé máy bay đi Birmingham hoặc ve may bay di anh tại đây: http://airfrance.net.vn/ve-may-di-birmingham-n1728