Thursday, October 23, 2014

Những thành phố du lịch nổi tiếng ở Đức

Những thành phố du lịch nổi tiếng ở Đức

Quốc Gia Đức

Đức, một quốc gia có nền kinh tế phát triển. Trước năm 2006 hầu như người dân trên thế giới đều ít biết đến quốc gia này, nhưng từ khi Đức đăng cai World Cup vào năm 2006 mọi thứ đã trở này khác hơn. Những hình ảnh của Đức ở nước ngoài đã trở thành một hiện tượng và đó chính là bước ngoặc của ngành du lịch nước này. Cùng với những nguyên nhân đó, một phần nữa là nhờ sự hồi sinh của Berlin, một thành phố được cho là hấp dẫn và thú vị nhất Châu Âu vào thời gian này.

Đức được may mắn có hầu hết các điểm tham quan gắn liền với Châu Âu. Khi du lịch đến Đức Bạn sẽ ngắm được những phong cảnh đẹp như tranh vẽ, dãy núi hùng vĩ Alps, đồng cỏ đầy hoa, những đồi rừng, và những dòng sông thơ mộng. Và đặc biệt nhất là các nhà thờ có kiến trúc cổ xưa đều rải rác khắp thành phố của Đức.

Hãng hàng không nào có tuyến bay đến Đức?

Nếu Bạn muốn du lịch đến đất nước xinh đẹp này thì Bạn có thể tham khảo giá vé đi đến các thành phố tại Đức của Hãng Airfrance Airlines.
Với tấm vé máy bay đi Đức Bạn sẽ trải nghiệm được những điều thú vị nhất mà không quốc gia nào có được. Nếu Bạn lần đầu du lịch đến Đức Bạn cần tham khảo một số kinh nghiệm từ những du khách đi trước, Bạn có thể xem bài viết "Kinh nghiệm và những lưu ý khi du lịch Đức" để tự tích lũy kinh nghiệm cho Bạn nhé.

Những thành phố du lịch nổi tiếng ở Đức

Không chỉ riêng ở Đức, mà ở tất cả những quốc gia mà Bạn muốn du lịch đến, Bạn phải tìm hiểu những thành phố nào có những công trình kiến trúc hiện đại, những phong cảnh thơ mộng hay những khu mua sắm nổi tiếng. Trong Bài viết này Chúng Tôi sẽ giới thiệu với Bạn những thành phố được nhiều du khách ưa thích.

Berlin

Kể từ khi việc tạo ra một nước Đức thống nhất vào năm 1871, lịch sử đầy biến động của đất nước đã có tác động sâu sắc về lịch sử của thủ đô Berlin.

Nhiều khu phố lịch sử và di tích đã bị phá hủy trong chiến tranh thế giới thứ hai, nhưng kể từ khi thống nhất đất nước sau sự sụp đổ của Bức tường Berlin vào năm 1989, khu vực lịch sử như Potsdamer Platz và Pariser Platz đã được tân trang hoàn toàn. Ngày nay, Berlin là một lần nữa một trong những thành phố châu Âu lớn nhất, sinh động nhất, năng động nhất và hấp dẫn nhất.

Khi Bạn du lịch đến Berlin thì những điểm du lịch dưới đây Bạn không nên bỏ lỡ:

Reichstag

Reichstag

Khi Bạn quyết định du lịch đến Berlin thì tòa nhà Reichstag là sẽ là điểm đến đầu tiên của Bạn. Khi đến tham quan Reichstag Bạn có thể lên mái vòm của tòa nhà để xem toàn cảnh của một thành phố đang hối hả và vô cùng nhộn nhịp.

Berlin Television Tower (Tháp truyền hình Berlin)

Berlin Television Tower (Tháp truyền hình Berlin)

Tháp truyền hình Berlin được người dân địa phương gọi là  là Fernsehturm, tháp 368m, khiến nó trở thành tòa nhà cao nhất tại Berlin. Được xây dựng vào những năm 1960, khi bạn đến tháp Bạn có thể thưởng thức một bức tranh toàn cảnh 360 ° độc đáo của thành phố.

Gendarmenmarkt

Gendarmenmarkt

Gendarmenmarkt là một trong những quảng trường đẹp nhất trong thành phố, nằm ​​gần Friedrichstraße, Friedrichstraße là khu phố mua sắm độc quyền của Berlin. Ba trong số những điểm tham quan ấn tượng nhất của kiến trúc ở thành phố mà Bạn nên đến tham quan là: Nhà Concert được thiết kế bởi Schinkel và Thánh đường Đức và Pháp (các Deutscher Dom và Französischer Dom).

Munich

Munich, thủ phủ của bang Bayern, là một thành phố quốc tế lớn ở Châu Âu, Thành phố đã giữa lại những không gian tĩnh lạnh bỏ lại sau lưng những lịch sử của chiến tranh. Trung tâm thành phố rất nhỏ, khi Bạn du lịch đến Munich Bạn có thể  đi bộ hoặc sử dụng xe đạp để tham quan xung quanh thành phố

Các địa điểm như Frauenkirche hay Tòa thị chính thì Bạn có thể được tìm thấy trong các trung tâm lịch sử.  Phương tiện di chuyển hiệu quả nhất taị Munich là tàu điện ngầm, phương tiện này sẽ mang đến cho bạn nhiều điểm tham quan từ xa, chẳng hạn như Olympiapark và Cung điện Nymphenburg.
Frankfurt

Khi Bạn đến Munich thì những điểm du lịch và những hoạt động dưới đây Bạn không nên bỏ qua:

Eisbach 

Eisbach

Khi một cái gì đó là duy nhất trên thế giới, nó chắc chắn là rất giá trị.Và đó là trường hợp của Eisbach - đó là nơi của tín đồ lướt sóng. Tất nhiên với Bạn và người việt chúng ta lướt sóng là môn thể thao rất mới mà hầu như không ai biết lướt cả. Nhưng chúng tôi giới thiệu nơi này đến với Bạn vì đây là địa điểm rất nhộn nhịp, Bạn có thể đến đây đến ngắm cảnh, thư giãn, và tận hưởng những màn lướt sóng đầy nghệ thuật.

Olympic Park

Olympic Park

Olympic Park bao gồm các cơ sở thể thao khác nhau, làng Olympic, một trung tâm mua sắm và một công viên đẹp như tranh vẽ với một hồ nước khổng lồ. Bên cạnh đó là một trong những điểm nhấn kiến ​​trúc đặc trưng của Munich, nơi này sẽ làm Bạn có một cảm giác rất đặc biệt và Olympic vẫn phục vụ như là một địa điểm cho các sự kiện văn hóa, xã hội và tôn giáo. Bạn hãy đến và tận hưởng bầu không khí thể thao thực sự nhé.

Asamkirche

Asamkirche

Cho dù bạn là có đạo hay không, thì nhà thờ này là một nơi mà Bạn không thể bỏ qua. Nhà thờ giữ cả hai giá trị kiến ​​trúc, lịch sử, đó là một kiệt tác thực sự với mỗi inch đều được bảo hiểm đấy nhé. Khi đến nơi này tham quan Bạn quên mang theo máy ảnh nhé.

Dusseldorf

Điểm thu hút du khách của thành phố Dusseldorf là những không khí sôi động về đêm. Dusseldorf là một thành phố hiện đại gây ấn tượng với du khách khi đến lần đầu tiên. Điều đặc biệt nhất ở thành phố này là hội chợ lớn nhất của thành phố trên sông Rhine funfair, thu hút hơn 4,5 triệu du khách đến tham quan vào tháng 7.

Những điểm du lịch và hoạt động nổi tiếng ở Dusseldorf Bạn cần tham khảo nhé:

Königsallee

Königsallee

Königsallee là một đại lộ đô thị tại Düsseldorf, thủ phủ bang North Rhine-Westphalia, Đức. Các Königsallee được ghi nhận cho cả hai kênh chạy dọc theo trung tâm của nó, cũng như cho các phòng trưng bày thời trang và cửa hàng bán lẻ sang trọng nằm dọc theo các cạnh của nó.

Rheinturm

Rheinturm

Còn được gọi là Tháp Rhine, tháp cao 240,5 mét. Tháp được  Xây dựng vào năm 1979 và hoàn thành trong năm 1981. Tháp sở hữu một nhà hàng xoay và một tầng quan sát ở độ cao 170 mét. Đây là tòa nhà cao nhất tại Dusseldorf.

Neuer Zollhof

Neuer Zollhof

New Zollhof , tọa lạc tại Neuer Zollhof 2-6, Unterbilk, là một địa điểm nổi bật của Media Harbor, một phần của cảng tái phát triển của Dusseldorf, Đức.

Hamburg

"Cổng vào thế giới" đó có thể là một tuyên bố táo bạo, nhưng thành phố lớn thứ hai của Đức và cảng lớn nhất luôn tự hào về điều đó. Hamburg đã tham gia vào kinh doanh với thế giới kể từ khi nó tham gia vào giao dịch khối Hanseatic League trở lại trong thời Trung Cổ, và bây giờ Hamburg trở thành trung tâm truyền thông  hàng đầu của quốc gia và luôn hài lòng về sự giàu có.

Khi du lịch đến Hamburg thì những điểm tham quan dưới đây Bạn đừng bỏ qua nhé.

Cảng Hamburg

Cảng Hamburg

Cảng Hamburg là cảng biển lớn thứ hai ở châu Âu và là một trong chín cảng container lớn nhất trên thế giới: Hơn tám triệu container được xử lý ở đây mỗi năm, và nơi này là một trong các điểm tham quan nổi tiếng nhất của Đức.

The Lion King

The Lion King

Sau New York và London, Hamburg là thủ đô âm nhạc lớn thứ ba trên thế giới. THE LION KING của Disney là Nhà hát uy nghi cổ điển. Đây cũng là nhà hát tập trung rất nhiều viện bảo tàng và phòng trưng bày và một câu lạc bộ đầy màu sắc, làm cho Hamburg trở thành một thành phố có nền văn hóa thuần túy.

Green Hamburg

Green Hamburg

Hamburg không chỉ có nguồn nước dồi dào, với gần 1.400 công viên cung cấp nhiều không gian để thư giãn thậm chí ra khỏi Elbe và Alster! Khi đến với Hamburg Bạn sẽ có rất nhiều công viên để lựa chọn đấy nhé.

Frankfurt

Năm 1949, Frankfurt am Main suýt không được bầu thủ đô của Tây Đức, nhưng thành phố đã trở thành thị trường chứng khoán và Ngân hàng Trung ương lớn nhất châu Âu, với những lý do đó khiến Frankfurt  trở thành thủ đô tài chính quan trọng của Đức và cả châu Âu. 

Mặc dù Frankfurt là một trung tâm tài chính và thương mại lớn, thành phố vẫn còn tương đối nhỏ. Hầu hết các điểm tham quan lịch sử của Frankfurt là ở trong hoặc gần Altstadt.

Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Frankfurt:

The Main Tower

The Main Tower

Không có cách nào tốt hơn để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Frankfurt từ phía trên cùng của "Main Tower". Đi thang máy lên đến độ cao 650 feet để thưởng thức vẻ đẹp của thành phố Frankfurt. Bạn cũng có vừa thưởng thức một món ăn trong nhà hàng của "Main Tower" vừa ngắm cảnh nước đấy.

Bảo tàng Senckenberg

Bảo tàng Senckenberg

Bảo tàng Senckenberg là bảo tàng  lịch sử tự nhiên lớn nhất ở Đức; nó trưng bày hàng ngàn hiện vật, từ những hóa thạch, và xác ướp Ai Cập, điểm thu hút nhất của Bảo tàng chính là: triển lãm của bộ xương khủng long lớn  nhất ở châu Âu.

Palmengarten - Vườn thực vật 

Palmengarten

Được thành lập vào năm 1868 bởi một nhóm các công dân Frankfurt, Vườn Bách thảo sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình đến thảo nguyên châu Phi, và thực vật kỳ lạ của khu rừng mưa, đến vườn hoa nở rộ ở châu Âu. Trên 50 mẫu Anh với từng khu riêng biệt với những loại thực vật khác nhau, bạn có thể nhìn thấy hơn 6.000 loài thực vật khác nhau từ khắp nơi trên thế giới.

Trên là những thông tin về các thành phố và những điểm du lịch nổi tiếng tại Đức mà Bạn  nên tham khảo để chuyến du lịch của Bạn thêm phần hấp dẫn nhé. Những ý kiến bổ sung xin comment phía dưới.