Sunday, November 16, 2014

10B - Con đường du lịch tuyệt vời ở Sydney - Australia

10B - Con đường du lịch tuyệt vời ở Sydney - Australia

Du lịch ngoại cảnh ở Úc? Vâng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho Bạn một địa điểm du lịch Bằng xe đạp vơi đường mòn dài hơn 10km, xung quanh là những bụi cây, những bãi cỏ vàng úa và bầu trời vang tiếng chim hót đó là 10B ở Sydney.

10B là tên con đường mòn trải dài xuyên suốt qua Vườn quốc gia Dharawal Để đến được 10B ở Sydney thì trươc tiên Bạn nên mua vé máy bay đi Sydney rồi sau đó theo hướng dẫn sau nhé.

Từ Campbelltown:

Lái xe về phía nam dọc Wedderburn Road, sau đó đến Minerva Road.

Rẽ trái vào đường Victoria và công viên ở lối vào công viên

Đi dọc theo đường mòn kín 200m, sau đó rẽ phải vào đường mòn 10T.

Sau 600m, rẽ trái vào đường 10B.

Từ Appin hoặc Wollongong:

 Chỉ cần ra khỏi công viên Bulli-Appin đường ở lối vào đường mòn 10B (khoảng 5km về phía đông của đường đến Cataract Dam).

"Đó có thể là bạn sẽ không thấy bất cứ ai khác trên chuyến đi này, vì thế chuyến đi này rất thú vị đối với Bạn, với 1 chiếc xe đạp Bạn sẽ đi du lịch thông qua các bụi rậm của Vườn Quốc gia Dharawal."

Nếu bạn đang tìm kiếm chỗ thuê xe đạp leo núi, thì Bạn có thể đến với những trạm gần đầu đường 10B để hỏi thuê nhé. 10B trải dài 15km, con đường bắt đầu gần lối vào Appin Road của Vườn Quốc gia Dharawal và khi đi trên con đường này Bạn sẽ đến với một khu rừng và bắt đầu đi dọc theo những cánh rừng dọc theo sườn núi đá sa thạch. Đây là một chuyến đi xe đạp tuyệt vời cho các nhóm nhỏ và các gia đình có trẻ em lớn tuổi hơn.

Trên con đường 10B 3 cây số cuối cùng sẽ có nhiều thách thức dành hco Bạn, khi đường mòn xuống vào Stokes Creek Gorge,lối phía bắc của công viên tại Wedderburn là một còn được vô cùng khó chịu, nhiều khúc cua và gập ghềnh.

Trong chuyến phiêu lưu này Bạn có thể chuẩn bị những gói thức ăn và trên đường mòn này có thể tìm cho mình một tảng đá rộng, nơi bạn có thể dừng lại để nghỉ ngơi đồng thời ngắm nhìn những chú chim, bao gồm các vẹt mào đen vàng đuôi khàn khàn, sống ở khu vực này.

Những Thông tin quan trong khi đi đường 10B

Bạn nên chuẩn bị những vật dụng cần thiết. Và quan trong nhất chính là kem chống nắng, những chiếc mũ và những chai nước.

Hãy nhớ mang ống nhòm của bạn nếu bạn muốn đi xem chim

Nếu bạn đang đi bụi trong công viên này, đó là một ý tưởng tốt để mang lại một bản đồ địa hình và la bàn, hoặc GPS.

Thu hút này là ở một nơi xa, vì vậy hãy đảm bảo bạn đang chuẩn bị tốt, mang quần áo và thiết bị phù hợp và tư vấn cho một thành viên gia đình hoặc bạn bè của kế hoạch du lịch của bạn.

Những hạn chế khi đi du lịch trên con đường này là: không có sóng điện thoại di động trong công viên này

Giờ mở cửa:

10B đi xe đạp đường mòn luôn luôn mở, nhưng có thể phải đóng cửa ở mức lần do thời tiết xấu hoặc nguy cơ hỏa hoạn.

Bạn có thể mua vé máy bay đi sydney của các hãng hàng không như: Air Asia, Qantas Airways, Etihad, Malaysia Airlines,Jetstar, vietjet Air..... Bạn nên tham khảo nhiều hãng vì Bạn sẽ chọn được tấm vé máy bay đi Sydney có giá hợp lý nhất.