Tuesday, January 20, 2015

3 quán cafe có style độc ở Sài Gòn

3 quán cafe có style độc ở Sài Gòn : Sài gòn, một trung tâm giải trí bậc nhất ở Việt Nam, đến sài gòn là bạn đến với những trải nghiệm thú vị nhất của những quán cafe mang phong cách lạ, đến với nền ẩm thực của 64 tỉnh thành Việt Nam, và rất nhiều rất nhiều nữa. Trong bài viết này sẽ giới thiệu với bạn 3 quán cafe có ý tưởng rất độc đáo mà khi đến lần đầu tiên bạn sẽ vô cùng thích thú.

Cà phê nhai luôn cốc - Monkey in Black

Điểm nổi bật của quán cafe Monkey in Black là không gian thoáng mát và một điều thú vị nữa là bạn có thể ăn luôn cốc đựng cafe :)). Đó chính là ý tưởng độc khiến Monkey In Black thu hút phần đông giới trẻ đến thưởng thức. Những chiếc cốc được chế biến bằng bánh sẽ ngon hơn khi thêm 1 chút gia vị đó chính là thức uống của Bạn.

Cà phê nhai luôn cốc - Monkey in Black

Giá thức uống tại đây trong khoảng từ 20k đến 100k, ngoài ra không gian thiết kế của quán cũng mang lại cảm giác ấm cúng, cách trang trí mang phong cách lạ. Nhân viên thì vô cùng dễ thương và thân thiện nhé. Nhưng Bạn hạn chế đi vào cuối tuần vì quán sẽ rất đông đấy.

Địa chỉ: 263 Trần Quang Khải, quận 1. Xem trên google map

Cà phê chơi đùa với vẹt - PET ME

Pet Me - quán cafe có ý tưởng lạ ở sài gòn hiện nay, đúng như tên gọi của quán, khi đến bạn sẽ vừa thưởng thức vừa vui đùa với những chú vẹt dễ thương. Có nhiều loài chim khác nữa như cú hoặc chú chuột hamster.

Cà phê nhai luôn cốc - Monkey in Black

Giá thức uống tại đây từ 40k đến 60k, giá hơi đắt so với các bạn sinh viên, nhưng lâu lâu đến một lần để thay đổi không khí cũng rất thú vị, với những chú vẹt được huấn luyện rất kỹ nên bạn yên tâm nhé đôi khi chúng chỉ nghịch tí thôi.

Địa chỉ: 179 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận. Xem trên google map.

Cà phê mọi vật úp ngược - Up Cafe

Up Cafe - Đây là quán cafe được thiết kế gây ấn tượng đối với khách, khi bạn lần đầu đến quán bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy toàn bộ bàn ghế hay đàn Piano nằm trên trần nhà, màu sắc hài hòa, không gian thoáng mát.

Cà phê nhai luôn cốc - Monkey in Black

Giá thức uống có giá từ 30k đến 55k, tuy thức uống có vẻ nhạt nhưng ý tưởng thiết kế thì quán luôn để lại ấn tượng đối với những khách muốn khám phá không gian mới lạ. Đây cũng là địa điểm chụp hình của nhiều bạn trẻ đấy.

Ngoài phục vụ cá đồ ăn và thức uống ra, khi đến Up Cafe bạn còn được thưởng thức nhạc acoustic mỗi ngày trong tuần với phụ phí là 25k nhé

Địa chỉ: 269 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận. Xem trên google map



Nguồn: Vnexpress.net
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM 
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393