Monday, February 2, 2015

Những điểm du lịch lí tưởng dịp tết dành cho cặp đôi mới cưới

Những điểm du lịch lí tưởng dịp tết dành cho cặp đôi mới cưới : Với những cặp đôi mới cưới vào những tháng cuối năm thì Tết Nguyên Đán là dịp để cặp vợ chồng son đi du lịch để tận hưởng sự lãng mạn và không khí ấm cúng cùng nhau. Dưới đây là những địa điểm mà 2 bạn có thể chọn:

Du ngoạn Sapa mộng mơ

Sapa nằm ở Tây Bắc nước ta, Sapa là địa danh rất rất nổi tiếng trong những tháng gần đây, với không khí se lạnh, vẻ đẹp của vùng tây nguyên khiến cho mọi du khách đế đây đều phải trầm trồ.

Sapa mộng mơ

Đến với Sapa bạn sẽ đến với khung cảnh thơ mộng khi bạn ngắm từ trên cao, ngoài ra bạn có thể để các điểm du lịch nổi tiếng ở Sapa như các biệt thự cổ được xây dựng dưới thời Pháp thuộc, tham quan tháp Bạch cao hơn 100m, tham gia lễ hội và cuộc sống của người H'Mông, tìm hiểu về chợ tình, khám phá cổng trời.....

Ngập tràn sắc hoa cải, mận, mơ ở Mộc Châu

Mộc Châu dịp tết rất đẹp, những đồi hoa cải, hoa mận, hoa mơ đua nhau khoe sắc tạo thành một khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Mộc Châu đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến để tham quan và chụp ảnh đón tết, các cặp đôi sắp cưới cũng tranh thủ đi chụp ảnh cưới tại đây.

Len lỏi giữa vườn chè đang nở hoa, giúp bạn có được nhưng trải nghiệm thú vị nhất, bạn có thể đến thăm thác Dải Yếm để tận hưởng những tia nước mát lạnh, hay khám phá Hang Dơi đầy hấp dẫn, hoặc đơn giản hơn là cùng nhau đón cái lạnh mỗi sáng sớm trong vòng tay ấm cúng của một nữa yêu thương.


Mộc Châu

Không khí ấm áp của mùa xuân cùng với vẻ đẹp của các loại hoa khoe sắc là điểm nổi bật của Mộc Châu khiến bất kỳ du khách nào cũng phải nao lòng. Khi đến đây, đôi bạn sẽ  tận hưởng được không khí ấm áp của mùa xuân, hãy thưởng thức vẻ đẹp của Mộc Châu bằng một ly sữa tươi nóng và một chiếc bánh sừng bò thơm phức, rồi cùng với một nữa của bạn trao nhau những tình cảm hạnh phúc nhất.

Thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Đây là địa điểm được xem là lí tưởng nhất cho các cặp đôi mới cưới, đến với Đà Lạt là đến với thành phố ngàn hoa của Việt Nam. Tại Đà Lạt có rất nhiều danh lam thắng cảnh gắng liền với tình yêu lãng mạ cũng như các cảm xúc của các cặp tình nhân hay cặp đôi mới cưới như: Đỉnh Langbian - chuyện tình chung thủy của chàng Lang và nàng Bian, hồ Than Thở, đồi Thông Hai Mộ, Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, Thung Lũng Vàng, hồ Dankia...


Đà Lạt

Khi đến Đà Lạt bạn đừng quên việc nhâm nhi ly sữa đậu nành nóng tận hưởng cái se lạnh của buổi sáng, sau đó là vi vu trên xe máy khám phá những địa điểm thu hút khách du lịch, tối đến thì dạo bộ ở khu chợ Đà Lạt cùng với những chiếc áo len ấm cúng bên cạnh tình yêu của Bạn

Thành phố biển Nha Trang

Nha Trang - thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam với bãi biển trong xanh, bãi cát trắng mịn trải dài là điểm đến lý tưởng cho cặp đôi thích không khí biển. Bạn có thể trầm mình vào hồ tắm bùn hoặc suối khoáng hoặc bạn có thể mat-xa dưới vòi nước ngàn tia.

Bên cạnh đó bạn có thể khám phá Vinpearl Land một khu giải trí vô cùng nổi tiếng ở Nha Trang, bạn sẽ được thưởng thức những màn nhào lộn của các chú cá heo tinh nghịch, hay khám phá thủy cung với hơn trăm loài sinh vật dưới biển...


Nha Trang

Để đến với Nha Trang thì có rất nhiều cách bạn có thể đi máy bay, xe khách hoặc tàu lửa, các địa điểm du lịch mà bạn nên đến như Thủy Cung Trí Nguyễn, thác Yang Bay, thác Tà Gụ... Cùng với đó là những món ăn hải sản tươi sống thơm ngon.. 

Đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc với những bãi biển hoang sơ đem lại cho những cặp đôi sự yên tĩnh, không khí ấm áp của bãi biển trong xanh thơ mộng, những bãi cát trắng mịn trải dài hàng cây số. Buổi sáng đón bình minh tuyệt đẹp tại bãi biển, tối đến dùng bữa với nến và tiếng nhạc nhẹ nhàng sẽ làm cho chuyến du lịch của 2 bạn trở nên thú vị.

Ngoài ra 2 bạn cũng nên khám phá những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Phú Quốc như: xưởng làm nước mắm, làng chài cổ Hàm Ninh, vườn Tiêu Khu Tượng, đền thờ Nguyễn Trung Trực, bạn có thể đến tham quan nhà tù Phú Quốc hay đi tắm suối ở Đà Bàn...

Phú Quốc

Để đến Phú Quốc bạn có thể đi máy bay, hoặc tàu cánh ngầm. Đối với tàu cánh ngầm thì bạn sẽ đi xe khách từ Tp. HCM đến Kiên Giang sau đó rồi đi tàu cánh ngầm Phú Quốc, thời đi khoảng nữa ngày nhé. Còn nếu bạn đi máy bay thì thời gian đi từ Tp. HCM đến Phú Quốc là khoảng 40 phút nhé. 

Trên là những điểm du lịch rất phù hợp với 2 vợ chồng bạn, vì thể hãy lựa chọn và sắp xếp thời gian hợp lý nhé, nếu bạn chọn máy bay giá rẻ để đi thì bạn nên tham khảo bài viết "Đi máy bay giá rẻ cần chuẩn bị những gì?" để có sự chuẩn bị tốt nhất.



Nguồn: Zing.vn
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393