Wednesday, October 15, 2014

Một kỳ nghỉ thú vị tại Na Uy

ve may bay di na uy

Na Uy có thể không phải là điểm đến thường đối với hầu hết khách du lịch đến châu Âu nhưng nó cung cấp những người có một trong những điểm tham quan tốt nhất trên thế giới. Nhưng không giống như Ý và Pháp, mà chủ yếu là thu hút khách du lịch mà là nhiều hơn vào các tour du lịch và các chuyến đi mua sắm. Nếu Bạn yêu thích những ngọn núi và con sông tuyệt đẹp thì tấm ve may bay di na uy sẽ mang bạn đến đó.

Tuy nhiên, đất nước là không phải không có một lịch sử phong phú. Trong thực tế, có rất nhiều khu vực ở nước này đã được bảo tồn cho đến ngày nay. Vì vậy, những người quan tâm trong lịch sử, cho dù trong quá khứ hay trong thời gian gần đây, cũng sẽ được hưởng ở Na Uy.

Dưới đây là một số khu vực và điểm tham quan mà du khách có thể truy cập trong nước để có được một hương vị của lịch sử.

1. Bryggen Wharf

Một trong những di sản thế giới của UNESCO, cầu cảng cũ ở Bergen ngày trở lại vào thế kỷ 14. Thực tế là những tòa nhà nhìn ra bến vẫn còn đứng và được bảo quản tốt là những gì tuyệt vời về khu vực này.

ve may bay di na uy

Khu vực này đã từng là một phần của đế chế giao dịch Hanseatic League, kéo dài cho đến thế kỷ thứ 16. Các tòa nhà đều tất nhiên tu sửa và xây dựng lại trong những năm qua nhưng cấu trúc chính và thiết kế đã được bảo tồn. Các tòa nhà này là di tích từ quá khứ, khi các toà nhà bằng gỗ vẫn là mốt nhất thời.

Bài viết liên quan:

2. Lillehammer

ve may bay di na uy

Đô thị Lillehammer tìm trong lịch sử khi Birkebeiners đi từ khu vực để Rena với Kind Haakon trên ván trượt. Trong thế kỷ 17, khu vực này đã có một thị trường sống động và thực chất là một trong những thị trấn thương gia hàng đầu. Bây giờ, khu vực này thực sự là một điểm rất phổ biến cho trượt tuyết và trong thực tế, các địa điểm tổ chức Thế vận hội mùa đông năm 1994.

3. Công viên điêu khắc Vigeland

Đây là một phải xem không chỉ dành cho những người quan tâm đến lịch sử mà còn là những người đam mê nghệ thuật. Toàn bộ công viên, bao gồm 80 mẫu Anh, được làm đầy với những kiệt tác của Gustav Vigeland, người làm thủ công từ những bức tượng đất sét.

ve may bay di na uy

Hiện có hơn 200 tác phẩm điêu khắc bằng đồng và đá granite trong công viên. Một trong những bức tượng rất phổ biến ở khu vực này là các Sinnataggen hoặc "Angry Boy", có thể được tìm thấy dọc theo cầu, kết nối cổng chính và Fountain.

4. Trondheim

Các đô thị lớn thứ ba ở Na Uy, Trondheim như Bryggen Wharf cũng đã bảo quản các tòa nhà mà du khách có thể ghé thăm. Thị trấn thực sự là một chỗ ngồi cũ của nhà vua và thủ đô của Na Uy cho đến thế kỷ 13 đầu. Nó được sử dụng để cũng là ghế Công giáo. Tổng giám mục cuối cùng Olav Engelbrektsson phải chạy trốn khỏi thành phố khi đạo Tin lành đã được giới thiệu trong 1537. nổi tiếng Lewis Chessmen làm bằng ngà voi được tìm thấy trong hải mã Hebrides được cho là được chạm khắc ở Trondheim.

ve may bay di na uy

Thật không may, thành phố đã trải qua rất nhiều vụ cháy. Một ngọn lửa, những gì mà họ gọi là cháy Horneman, dẫn đến hoàn thành xây dựng lại thành phố. Trondheim cũng là nơi có đồng hồ mặt trời lớn nhất thế giới, các Trondheim Torg, mà là rất phổ biến với khách du lịch trên một kỳ nghỉ Na Uy.