Wednesday, October 15, 2014

Du lịch Ý: Đất nước của những thành phố và ẩm thực tuyệt nhất

ve may bay di y

Được biết đến với thực phẩm, rượu vang, con người, văn hóa, âm nhạc, nông thôn và ngay cả những mafia - Ý là một trong những địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Còn Bạn? Bạn đã đến đất nước lịch sử này chưa? Nếu Bạn đã có kế hoạch thực hiện mua chuyến du lịch thì sao không đặt mua ve may bay di y?


Ý là nơi văn hóa, lịch sử và truyền thống pha trộn đẹp mắt với tính hiện đại và thời trang. Điều thú vị về Ý là bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một lá cờ duy nhất Italia, nhưng họ vẫn còn rất cụ thể về văn hóa và truyền thống của họ - và tất nhiên là bóng đá.

ve may bay di y
Florence

Cho dù bạn đi nghỉ mát đến Florence, Rome, Naples, Milan, Venice hay nghỉ của bạn sẽ được cũng có giá trị chuyến bay. Ý tự hào có một số khách sạn khu nghỉ mát 5 sao mà thích nghi với mọi nhu cầu bạn có thể tưởng tượng.

CON NGƯỜI VÀ VĂN HÓA

Ý được coi là một trong những người đẹp nhất trên thế giới. Họ rất tự hào về quá khứ của họ, văn hóa của họ và đối với họ đó là tất cả về gia đình. Ý rất hòa đồng.

Họ rất thân thiện và sẽ nói chuyện với bất cứ ai, óc hài hước và hóm hỉnh tốt những gì hấp dẫn nhất về chúng là. Tại Ý, bạn sẽ nghe thấy các loại tiếng địa phương và dấu của Ý, âm thanh du dương.

Bài viết liên quan:

Ý có một mối tình đang diễn ra với thực phẩm và thời trang. Các món ăn Ý nổi tiếng trên toàn thế giới và là một ẩm thực cho tất cả các giác quan. Thời trang là một phần rất quan trọng của văn hóa Ý, sau khi tất cả Milan là kinh đô thời trang của thế giới, nơi mà thời trang cao cấp là từ nghe nhất.

ve may bay di y
Milan

Bắc Ý là giáo dục nhiều hơn, bận rộn và tốc độ nhanh, trong khi đó Nam của Ý là nông thôn và thoải mái. Người dân ở Ý thích tiêu tiền vào trang phục đắt tiền của họ, có thể là quần áo, đồng hồ, giày dép, đồ trang sức hay chiếc xe nhanh chóng của họ.

Nếu bạn muốn được hiểu ở Ý, bạn sẽ phải dựa vào từ điển tiếng Anh-Ý của bạn hoặc kỹ năng cử chỉ của bạn, bởi vì tiếng Anh không được nói hoặc hiểu bởi nhiều người ở đó.

ẨM THỰC Ý

Người dân ở Ý có một vụ ẩm thực với các món ăn. Ăn uống là một niềm đam mê và một phần không thể thiếu của nền văn hóa ở Ý. Vì vậy, khi bạn đang ở Ý, hy vọng sẽ thêm một vài cân để khung hình của bạn.

Thực phẩm Ý tìm thấy nó rễ trở lại khu vực khác nhau và chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm thực phẩm lành mạnh và rẻ hơn, sau đó bạn phải dấn thân vào miền Nam Italy.

ve may bay di y

Nổi tiếng thế giới và vô cùng nổi tiếng sinh ra ở Campania cùng với bánh pizza hình ống và cà chua dựa pizza và pasta nhiều nước sốt. Thậm chí nếu bạn là một trong số ít những người không thích bánh pizza, bạn nên thử một cái.

Lý do pizza Ý được phổ biến là vì tính đơn giản và nguyên liệu tươi của nó. Pizza Margherita là bánh pizza phổ biến nhất ở Ý được đặt theo tên nữ hoàng Margherita.

Nếu bạn đang tìm kiếm thực phẩm có ảnh hưởng Hy Lạp với quả sung, mật ong, cà tím và hương liệu, sau đó Calabria là nơi để đi. Sicily sẽ cung cấp cho bạn mouthwatering, ngón tay liếm món tráng miệng như cannoli, pho mát ngọt, sô cô la và bánh ngọt cassata. Và Ý Gelato kem là oh nên phổ biến.

ve may bay di y

Một bữa tối Ý điển hình sẽ bao gồm một món khai vị hoặc một antipasto như Bruschetta là một loại herbed và bánh mì tỏi gia vị; prosciutto được chữa khỏi ham và dưa.

Các piatto primo, đó là quá trình chính đầu tiên, thường là một món súp hoặc mì ống; các piatto thứ hai sẽ có nhiều thịt, thịt gà hoặc cá với contorno, đó là thực vật. Các bữa ăn được sau đó kết thúc với món tráng miệng, trái cây và cà phê.