Thursday, October 16, 2014

Khám phá Wilhelm và Potsdamer nổi tiếng tại Berlin Đức

 ve may bay di duc, berlin

Khi Bạn du lịch đến Đức đặc biệt là Berlin thì có 2 địa điểm Bạn không thể bỏ qua đó là Kaiser Wilhelm Gedächtniskirche và Potsdamer Platz. Bạn hãy chọn 2 nơi đây là nơi tham quan đầu tiên của Bạn vì xunh quanh đó có những hoạt động rất thú vị tạo sức hấp dẫn cho hành trinh của Bạn.

Note: Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di duc hay ve may bay di berlin tại website: Airfrance.net.vn

Kaiser Wilhelm Gedächtniskirche

Kaiser-Wilhelm-Gedächtniskirche hoặc Giáo Hoàng đế Wilhelm Memorial là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của Berlin. Tòa tháp bị hư hỏng là một biểu tượng của quyết tâm của Berlin để xây dựng lại thành phố sau chiến tranh và một lời nhắc nhở liên tục của sự tàn phá của chiến tranh.

ve may bay di duc, berlin

Nhà thờ nằm trên Breitscheidplatz, trung tâm của cựu Tây Berlin. Nó vẫn còn là trung tâm thương mại của Berlin, với phố mua sắm Ku'damm và Europa Trung tâm gần đó.

Xây dựng

Được xây dựng giữa năm 1891 và 1895 bởi Kaiser Wilhelm II, nhà thờ là biểu tượng của sự thống nhất Phổ và một dấu hiệu của danh dự cho ông nội của ông, Kaiser Wilhem I.

ve may bay di duc, berlin

Cấu trúc Romanesque tân được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đức Franz Schwechten. Việc xây dựng đã được trang trí công phu bất thường đối với một nhà thờ Tin lành. Nó được trang trí bằng một bức tranh lớn mô tả lịch sử của nước Phổ.

Một nhà thờ mới

Vào đêm ngày 18 Tháng 11 năm 1943 nhà thờ bị đốt cháy sau khi bị trúng một quả bom đồng minh; chỉ phía tây tháp bị hỏng của nhà thờ vẫn còn đứng vững.

Bài viết liên quan:

Đối lập địa phương cứu cấu trúc - vốn đã trở nên nổi tiếng như là "răng rỗng '- từ phá hủy trong những năm 1950 và năm 1961 một nhà thờ bát giác mới được thiết kế bởi Egon Eiermann được xây dựng cùng với các tháp hiện có. Nhà thờ là một cấu trúc bê tông cốt thép bằng gạch thủy tinh màu xanh.

ve may bay di duc, berlin


Một tháp chuông hình lục giác đứng độc lập được xây dựng trên các trang web của các cựu gian giữa chính của nhà thờ bị phá hủy. Chi tiết của bức tranh trong Nhà thờ tưởng niệm Kaiser Wilhelm ở Berlin .

Memorial Hall

ve may bay di duc, berlin

Bên trong tòa tháp phía tây còn lại của nhà thờ bị phá hủy là một Gedenkhalle hoặc Memorial Hall. Nó tài liệu lịch sử của nhà thờ và chứa một số các đối tượng ban đầu trong nhà thờ cũng như hình ảnh từ trước và sau khi vụ đánh bom. Một số các trang trí phù điêu khảm và sống sót sau vụ đánh bom cũng có thể được nhìn thấy.

Potsdamer Platz

Sau khi qua bận rộn nhất ở châu Âu, Potsdamer Platz đã hoàn toàn bị phá hủy sau chiến tranh. Năm 1998, mới Potsdamer Platz, đầy đủ của các tòa nhà hiện đại, chính thức khai trương.
lịch sử

Trong thập niên 1920 và 30, các Potsdamer platz là bận rộn nhất và là một trong các ô vuông sống động ở châu Âu. Đó là một trung tâm giao thông công cộng lớn và một khu vực giải trí phổ biến; khu vực chứa nhiều quán bar, quán cà phê và rạp chiếu phim.

ve may bay di duc, berlin

Điều này tất cả đã kết thúc đột ngột vào năm 1943 khi platz Potsdamer còn lại để tàn tích của vụ đánh bom đồng minh. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai, quảng trường nằm giữa khu vực Mỹ, Anh và Nga, đã trở thành một vùng đất không có con người.

Nó đã hoàn toàn bị san bằng với việc xây dựng bức tường Berlin vào năm 1961 khi các tòa nhà bị phá hủy đã được kéo xuống.

Tái phát triển

Sau sự sụp đổ của Bức tường Berlin đã quyết định xây dựng lại toàn bộ khu vực, 480.000 mét vuông lớn. Xây dựng bắt đầu vào năm 1994 và trong nhiều năm Potsdamer Platz đã trở thành công trường xây dựng lớn nhất ở châu Âu. Quảng trường, cùng với một số khối liền kề đã được xây dựng lại dưới sự giám sát của các kiến ​​trúc sư và Wilmer Sattler.

ve may bay di duc, berlin

Toà nhà đầu tiên hoàn thành là tháp Debis, được thiết kế bởi Renzo Piano. Eyecatchers khác là Sony Center, một phức hợp được thiết kế bởi Helmut Jahn trong đó bao gồm một rạp chiếu Imax và một tòa tháp văn phòng. Hàng xóm của nó, là nâu gạch xây dựng Kohlhof đặc trưng một tầng quan sát ở độ cao 93 mét.

Quảng trường hôm nay

Các ga tàu điện ngầm lớn mới, khu mua sắm và trung tâm vui chơi giải trí đã mang lại sức sống mới cho thePotsdamer Platz.

ve may bay di duc, berlin

Nó vẫn còn là nhiều hơn một địa điểm du lịch hơn so với một hình vuông "tự nhiên", nhưng với việc xây dựng nhiều công trình nhà ở trong khu phố, khu vực này đã bắt đầu phát triển trở lại tình trạng trước đây của nó: một trong các ô vuông sống động trong cả nước.