Thursday, October 16, 2014

Du lịch Đức: Khám phá nhà thờ Kaiserdom ở Frankfurt

 ve may bay di frankfurt, duc

Kaiserdom, nhà thờ Frankfurt, ban đầu được xây dựng vào thế kỷ XIII. Đức vua và các hoàng đế của Thánh chế La Mã đã được trao vương miện trong nhà thờ này từ năm 1356 cho đến 1792. Kaiserdom là một trong những nhà thờ nổi tiếng ở Frankfurt. Khi mua ve may bay di frankfurt Bạn nên đến tham quan nhà thờ này.

Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Đức tại website: Airfrance.net.vn hoặc Malaysiaairlines.net.vn 

Lịch sử

Xây dựng các Kaiserdom bắt đầu năm 1250 tại trang web của một nhà nguyện Merovingian thứ bảy thế kỷ. Các nhà thờ, thứ năm tại trang web này, được dành riêng cho Thánh Bartholomew. Nó đã được sửa đổi theo thời gian vào cấu trúc Gothic tuyệt vời mà chúng ta có thể thấy ngày nay.

ve may bay di frankfurt, duc

Với Golden Bull của năm 1356 hoàng đế Charles IV ra sắc lệnh rằng giáo hội sẽ được sử dụng để bầu chọn và trao vương miện cho vua mới. Từ lúc đó Đức vua, và từ 1562 trên các hoàng đế của Thánh chế La Mã đã được trao vương miện ở đây. Điều này dẫn đến cái tên phổ biến hiện nay, Kaiserdom hoặc dịch theo nghĩa đen Nhà thờ Hoàng đế.

Một đám cháy lớn phá hủy nhiều nhà thờ vào năm 1867. Nó được xây dựng lại vào năm 1880 chỉ bị phá hủy một lần nữa vào cuối Thế chiến II. Trong một khoảng thời gian chỉ bốn năm, từ năm 1950 cho đến năm 1953, Kaiserdom lại một lần nữa xây dựng lại.

Nội thất

Các nhà thờ Gothic có đối xứng, kế hoạch sàn chữ thập. Bàn thờ ở trung tâm của dàn hợp xướng được trang trí với một retable Gothic phạt tiền từ nửa cuối thế kỷ XV.

Các retable, trong đó mô tả cuộc sống của Chúa Kitô, ban đầu được tạo ra cho Katharinenkirche trong Salzwedel.

Bài viết liên quan:

Lộng lẫy Maria Schlaf thờ, nằm ​​ở Mary Chapel, là chỉ bàn thờ mà ban đầu xăm trên Kaiserdom. Nó được thành lập năm 1434 và cho thấy một Đức Trinh Nữ Maria chết được bao quanh bởi các tông đồ. Các quầy hàng ca đoàn, từ năm 1352, được giá trị nhìn thấy là tốt.

ve may bay di frankfurt, duc

Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ các Wahlkapelle (bầu cử Chapel). Bảy đại cử tri tập trung ở đây để bầu ra một vị hoàng đế mới. Mười sáu trong số tổng cộng hai mươi ba hoàng đế Đức đã được bầu trong căn phòng này nhỏ hình vòm.

Ở phía trước của dàn hợp xướng một bàn thờ hiện đại, màu trắng, cài đặt vào năm 1994, đánh dấu các trang web nơi mà các hoàng đế mới được bầu đã được trao vương miện. Các cơ quan, một trong những lớn nhất ở Đức, hiện đại là tốt.

Tháp

Gothic tháp của nhà thờ đã được thêm vào trong thế kỷ XV. Thiết kế hiện tại của mình với một ngọn tháp cao, đạt chiều cao 95 mét (312 ft), ngày trở lại vào cuối thế kỷ XIX, khi tháp được xây dựng lại sau khi nó đã bị phá hủy bởi hỏa hoạn. Những mái vòm được chiếu sáng đẹp vào ban đêm.

ve may bay di frankfurt, duc

Một cánh cửa bên phải của nhà thờ cho phép truy cập vào tháp. Sau khi leo lên 328 bước bạn được trao giải thưởng với một cái nhìn tuyệt vời trong thành phố Frankfurt.

Bảo tàng

Trong tu viện của nhà thờ là Dommuseum, nơi bạn có thể tìm thấy cuộc triển lãm với những di tích liên quan đến lịch sử của Dom, bao gồm cả các đối tượng từ một ngôi mộ Merovingian khai quật ở gian giữa trung tâm của nhà thờ.