Thursday, October 16, 2014

Du lịch đến Berlin Đức khám phá quảng trường Gendarmenmarkt

 ve may bay di berlin

Gendarmenmarkt hài hòa được biết đến như một trong những quảng trường đẹp nhất châu Âu. Nó được tạo ra vào cuối thế kỷ XVII như là một nơi mua sắm, Linden Markt. Vâng một trong quảng trường đẹp nhất châu âu tại thành phố có nhiều du khách đến tham quan nhất nước Đức. Nếu Bạn đang thực hiện một chuyến du lịch thì hãy đặt ve may bay di berlin ngay Bạn nhé. Bạn có thể tham khảo ve may bay di duc tại website: Airfrance.net.vn

Tên hiện nay có nguồn gốc từ Trung Đoàn Gens d'Armes người có chuồng ngựa của họ ở đây từ năm 1736 đến năm 1773. Từ năm 1777, quảng trường được xây dựng lại sau khi kế hoạch của Georg Christian Unger.
ve may bay di berlin, duc

Gendarmenmarkt giờ là một nơi yên tĩnh được bao quanh bởi ba tòa nhà mốc, Französischer Dom, Deutscher Dom và Konzerthaus. Ở trung tâm của quảng trường là một bức tượng của Friedrich Schiller, một nhà thơ nổi tiếng của Đức.

Konzerthaus

Các Konzerthaus hoặc Concert Hall là tòa nhà mới nhất về Gendarmenmarkt. Nó được xây dựng vào năm 1821 như Schauspielhaus bởi nổi tiếng của Berlin.

Bài viết liên quan:

Kiến trúc sư Karl-Friedrich Schinkel, người trong khoảng thời gian tương tự cũng được thiết kế xây dựng lại của Berliner Dom. Các Konzerthaus được xây dựng trên những tàn tích của Nhà hát Quốc gia, mà đã bị phá hủy bởi lửa trong 1817 Schinkel tái sử dụng các cột và một số bức tường bên ngoài của tòa nhà này năm 1802.

ve may bay di berlin, duc

Cũng giống như các công trình khác trên Gendarmenmarkt, các Konzerthaus đã bị hư hại trong chiến tranh thế giới thứ hai. Việc xây dựng lại, được hoàn thành vào năm 1984, biến sân khấu thành một phòng hòa nhạc. Nó bây giờ là quê hương của Dàn nhạc giao hưởng Berlin.

Französischer Dom (Nhà thờ Pháp)

Các Französischer Dom và Deutscher Dom là hai nhà thờ dường như giống hệt nhau đối diện nhau.

Lâu đời nhất của hai là Französischer Dom (Nhà thờ Pháp). Nó được xây dựng giữa năm 1701 và 1705 bởi cộng đồng Huguenot. Bị khủng bố ở Pháp, họ tìm nơi trú ẩn trong lành Berlin.

ve may bay di berlin, duc

Nhà thờ này được mô phỏng theo nhà thờ Huguenot ở Charenton, bị phá hủy trong 1688. Năm 1785 tháp và porticos, được thiết kế bởi Carl von Gontard, được thêm vào tòa nhà. Nó thực sự biến nhà thờ thành một người chị sinh đôi của Deutscher Dom.

Französischer Dom chứa một bảo tàng Huguenot, một nhà hàng trên tầng cao nhất và một nền tảng xem.

Deutscher Dom (Nhà thờ Đức)

ve may bay di berlin, duc

Nhà thờ Deutscher Dom, Đức là tòa nhà phía nam nhất ở Gendarmenmarkt. Cấu trúc ngũ giác được thiết kế bởi Martin Grünberg và xây dựng năm 1708 bởi Giovanni Simonetti và sửa đổi vào năm 1785 sau khi một thiết kế bởi Carl von Gontard, người thêm tháp mái vòm. Các Deutscher Dom đã hoàn toàn bị phá hủy bởi hỏa hoạn năm 1945 Nó đã không được xây dựng lại cho đến năm 1993 và mở cửa trở lại vào năm 1996 như là một bảo tàng với triển lãm về lịch sử nước Đức.