Thursday, October 16, 2014

Những quần đảo đẹp nhất Malaysia

ve may bay di malaysia

Malaysia có nhiều nền văn hóa và truyền thống khác nhau. Sự độc đáo của Malaysia là tất cả các tôn giáo khác nhau sống cùng nhau trong sự hòa hợp và hòa bình. Vì thế nếu Bạn đã đến Thái Lan, Singapore thì Bạn nên mua ve may bay di malaysia để trải nghiệm những điều thú vị nhất nơi đây.

Malaysia nằm trong khu vực Đông Nam Á, giáp với Thái Lan ở phía Bắc và Singapore ở phía nam, Malaysia giành được độc lập từ cai trị của Anh vào ngày 31 tháng 8 năm 1957, với dân số khoảng 23,5 triệu (58% người Mã Lai, Trung Hoa 24%, 8% người Ấn Độ và 10 người khác%),

Bạn có thể hỏi "Có gì để làm ở Malaysia?". Malaysia có vẻ đẹp tự nhiên trong rừng mưa nhiệt đới, lặn biển; Mua sắm nơi trú ẩn trong tất cả các thành phố lớn; Công dân thân thiện trên cả nước. Bất cứ điều gì bạn muốn làm, từ là một chiếc ghế gỗ tại khách sạn đến những cuộc phiêu lưu luôn hấp dẫn.

ve may bay di malaysia

Có nói rằng, bây giờ tôi sẽ chỉ ra cho bạn các chuyến thăm quan trọng là bạn nên tham gia để làm cho toàn bộ chuyến đi của bạn (không theo thứ tự):

Tháp đôi Petronas

Cao chót vót ở độ cao 452 mét (1.483 feet), Tháp đôi Petronas là tòa tháp đôi cao nhất thế giới. Xây dựng 88 tầng và 32.000 cửa sổ, các tòa tháp được kết nối thông qua một Skybridge. Bạn phải đặt thời gian của bạn để truy cập Skybridge cho xem chim mắt tuyệt vời của thành phố Kuala Lumpur.

ve may bay di malaysia

Các tòa tháp đã được đặc trưng trong bộ phim Entrapment diễn viên Sean Connery và Caterine Zeta Jones. Khi quý khách đến thăm tháp, đi dạo tại công viên KLCC (20 ha đến 50 ha) nằm liền kề với tháp và thưởng thức chính mình trong mua sắm tại Suria KLCC nằm bên trong tháp.

Pulau Pinang (Đảo Penang)

Trìu mến gọi là Hòn ngọc Phương Đông, Penang nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và di sản kỳ lạ. Nằm ở phía bắc của Malaysia, Penang, một hòn đảo nhộn nhịp, có một lượng lớn các nền văn hóa, con người và thực phẩm trong vùng đất 285 cây số vuông.

Bài viết liên quan:

ve may bay di malaysia

Vì vậy, diversed, bạn sẽ có thể tìm thấy các nhà thờ, đền Trung Quốc, đền thờ Hồi giáo Ấn Độ và Hồi giáo tất cả trong vòng năm phút đi bộ. Tòa nhà thuộc địa vẫn còn tồn tại và liên tục được khôi phục vinh quang trước đây của nó. Khi bạn đang ở Hòn ngọc Phương Đông, bạn phải lấy mẫu thực phẩm bán rong tìm thấy ở sự phong phú, có một chuyến phà (đặc biệt là vào ban đêm) và đi dạo dọc theo bãi biển Batu Ferringi.

Đảo Sipadan

ve may bay di malaysia

Nằm về phía đông bắc của đảo Borneo, Sipadan là một trong những điểm lặn tốt nhất trên thế giới. Bãi biển cát trắng 12ha giáp hòn đảo này. Hòn đảo này được hình thành từ một ngọn núi lửa dưới đáy biển và được nâng lên 650meters từ đáy biển. Sipadan nổi tiếng với bức tường rạn san hô của nó, sinh vật rạn san hô quý hiếm và sự xuất hiện thường xuyên của rùa biển. Nếu bạn là một thợ lặn, đây là một nơi mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Quần đảo East Coast

ve may bay di malaysia

Trên bờ biển phía đông của bán đảo Malaysia, một sự phong phú của các bãi biển cát trắng thơ mộng. Để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, nhảy qua đến bờ biển phía đông, đặt trên một sarong, lấy cho mình một quả dừa, thư giãn và tận hưởng những nhịp đập của sóng. Trên biển, hải đảo như Perhentian, Tioman và Redang nổi tiếng với các điểm lặn và nơi nghỉ ngơi của gia đình.

Cameron Highlands

Đây 1800 mét so với mực nước biển khu vực là một nơi nghỉ ngơi phổ biến từ nhiệt đới cho Malaysia và du lịch như nhau. Cameron Highlands được phát hiện bởi một thanh tra của Anh tên là William Cameron vào năm 1885.

ve may bay di malaysia

Tương tự như Tây Nguyên Anh như cũ tiếng Anh trọ, nhà gỗ và nhà gỗ vẫn còn tồn tại ngày nay. Địa điểm ở Cao nguyên Cameron bao gồm núi và rừng hikings, các đồn điền chè, hoa quả và các trang trại rau, vườn ươm hoa và người dân. Cao nguyên Cameron có hai sân golf nếu bạn là trò chơi.

Khỉ mũi dài

ve may bay di malaysia

Sống độc quyền tại đảo Borneo, khỉ vòi có mũi lớn nhất trong số tất cả các loài linh trưởng. Vươn lên đến 17.5cm dài, lý do mũi kéo dài không rõ. Một tính năng đặc biệt của các sinh vật độc đáo này là bụng nồi của nó. Con khỉ vòi là loài đang bị đe dọa và được liệt kê trong sách đỏ của IUCN. Tham quan những sinh vật trong môi trường sống tự nhiên của nó cũng có giá trị cuộc hành trình.