Thursday, October 16, 2014

4 nhà hàng độc đáo ở Melbourne (Australia)

ve may bay di melbourne - australia

Nhà hàng Melbourne được biết đến như một trong những nhà hàng tốt nhất trên thế giới. Nếu bạn đang có kế hoạch mua ve may bay di melbourne và tìm kiếm một kinh nghiệm du lịch thành phố nổi tiếng này thì hãy đến một trong những nhà hàng Melbourne để thỏa sức ăn uống tại thành phố xinh đẹp này.

Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di uc của hãng hàng không Malaysia Airlines. Vì hiện nay Malaysia Airlines đang tung ra những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt.

1. The Colonial Tramcar Restaurant

Dạo chơi trên đường phố phong cảnh đẹp của Melbourne trên một chiếc xe điện chuyển đổi năm 1927 đó là đi du lịch nhà hàng, xe điện đầu tiên trên thế giới. Thưởng thức món ăn hạng nhất và tốt nhất của các loại rượu vang Úc, bạn có một cuộc hành trình vào một mảnh nhỏ của lịch sử của Victoria.

ve may bay di melbourne. australia

Các nhà hàng, xe điện thuộc địa đã trở thành một trong những điểm sao Melbourne kể từ khi thành lập vào năm 1983 Hy vọng tất cả các tiện nghi của một nhà hàng trên Melbourne - điều hòa không khí, đường ống âm nhạc, thảm đỏ tía sang trọng, nhung được chỗ ngồi, phụ kiện đồng trang nghiêm và hoa tươi - tất cả tạo ra một bầu không khí ấm cúng phản ánh thời kỳ thuộc địa.

Thưởng thức một bữa ăn ba, bốn hoặc năm học trong khi lướt qua các đường phố của Melbourne với tất cả các thực phẩm được chuẩn bị trên xe điện. Giá đã bao gồm tập hợp của tất cả các thực phẩm và đồ uống từ thanh thả hoàn toàn. Cám dỗ vị giác của bạn với một trong những thực đơn ngon miệng bao gồm phi lê nướng kangaroo, phi lê mắt Thủ tướng Chính thịt bò, một lựa chọn các loại pho mát Úc, và miệng tưới món tráng miệng.

Bài viết liên quan:


Tiệc trưa là một bữa ăn bốn khóa học và các tour du lịch là từ 1:00-03:00. Bạn có thể quyết định giữa một bữa tối sớm - 3 khóa học từ 17:45-7:15 hoặc một bữa ăn tối 5 khóa học đầy đủ từ 20:35-23:30. Kích thước bên tối đa là 108 người (36 người trên xe điện) và các nhà hàng hoạt động 7 ngày mỗi tuần. Đó là khuyến khích để đặt phòng cũng trước.

2. The Spirit of Melbourne Cruising Restaurant

Nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm lãng mạn hoàn hảo, vị trí tốt hơn so với những gì trên tàu Spirit of Melbourne, ngay tại trung tâm của thành phố sông sôi động của chúng tôi? Thưởng thức các luôn thay đổi nền thành phố phản ánh nền văn hóa quốc tế đó là Melbourne.

ve may bay di melbourne. australia

Thưởng thức một kinh nghiệm ăn uống sang trọng trong khi bay đường sông Yarra tuyệt vời. The Spirit of Melbourne phục vụ cho chỉ có 40 khách và thiết lập là thân mật, nhưng thoải mái với dịch vụ cá nhân và sự chú ý đến từng chi tiết.

Hãy vui mừng trong sự hợp nhất của các món ăn quốc tế và rượu vang Úc. Các bữa ăn sáu khóa nâng cao được chuẩn bị mới trên tàu bởi các đầu bếp sành ăn. Tất cả các loại đồ uống, bao gồm Úc rượu, bia, rượu mạnh, rượu cognac và rượu mùi được bao gồm. The Spirit of Melbourne là hoàn toàn kèm theo điều hòa không khí và sưởi ấm hoặc thưởng thức một hơi thở không khí trong lành ngoài trời trên boong tàu.

3. Café 55, Melbourne Observation Deck

Café 55 là trên tầng quan sát của Rialto Towers - cấu trúc văn phòng cao nhất ở Nam bán cầu và xây dựng được công nhận nhất của Melbourne. Các Rialto là dung tích 253 m cao và được mở cửa vào tháng Bảy năm 1994 Trèo lên cầu thang đến 1254 cấp 55 (hoặc đi thang máy tốc độ) và dành nhiều thời gian đánh giá cao thành phố tuyệt vời này. Quan điểm Birdseye qua Melbourne từ tầng quan sát là ngoạn mục với một cái nhìn 360 độ trên thành phố và xa hơn nữa.

ve may bay di melbourne. australia

Thưởng thức một bữa ăn và uống từ thanh cấp phép đầy đủ tại quán cà phê 55 và tận dụng tối đa kinh nghiệm độc đáo này. Café 55 là mở cửa hàng ngày cho bữa trưa và bữa tối.

4. Chateau Yering Historic House Hotel

Sự nổi tiếng Yarra Valley đã được giải quyết tại vị trí hiện tại của Yering bởi anh em Ryrie vào năm 1837. cây nho được trồng dẫn đến cổ điển đầu tiên của Victoria được sản xuất vào năm 1845. Lâu đài ban đầu tại Yering được xây dựng vào năm 1854 với tay làm gạch được thực hiện trên trang web và phụ kiện xa hoa được vận chuyển từ Melbourne của bò.

ve may bay di melbourne. australia

 Paul de Castella và Baron van Mueller (một nhà thực vật học nổi tiếng thế giới) phải chịu trách nhiệm cho khu vườn rộng lớn bao gồm cả Chile tuyệt vời Palm Rượu và hai Bunya Pines. Cả hai ngôi nhà và khu vườn được liệt kê để bảo vệ di sản của tiểu bang Victoria.

Hôm nay, Chateau Yering là một khách sạn nhà nước. Tọa lạc chỉ có 1 giờ lái xe về phía đông bắc Melbourne, đó là trên 250 mẫu đất với 2.7km mặt tiền sông trên sông Yarra. Có nhiều quan điểm ngoạn mục trên Thung Lũng Yarra để Great Dividing Range. 

Thiết kế nội thất hoặc Chateau Yering phản ánh di sản của mình và xây dựng mới pha trộn hoàn hảo với cấu trúc hiện có. Tất cả các phòng ngủ được trang trí riêng với đồ nội thất cổ, tác phẩm nghệ thuật và các loại vải tốt.

Các phòng ăn ban đầu đã được mở rộng và bây giờ nhà nhà hàng của Eleonore. Những chiếc ghế lưng cao thanh lịch, phào trang trí công phu và trần và phụ kiện sang trọng phản ánh lịch sử và vista từ nhà hàng là một trong những tốt nhất ở Victoria. Thưởng thức một lựa chọn toàn diện các loại rượu vang Yarra Valley bổ sung các món ăn hiện đại.

Đối với một thiết lập không chính thức, thưởng thức một bữa ăn trưa nhàn nhã hơn hoặc một ly cà phê và bánh tại Sweetwater Café. Các Sweetwater Café là một tâm nhĩ đáng yêu kết nối các biệt thự cũ với cánh mới với tầm nhìn ngoài trời khu vườn.