Thursday, October 16, 2014

Những gì Bạn cần biết khi du lịch Đức

ve may bay di duc

Đức luôn là một trong những trung tâm của các điểm tham quan trên toàn thế giới. Nơi này đẹp như tưởng tượng của một nghệ sĩ và trí tưởng tượng của một nhà thơ. Đức có một lịch sử phong phú của quốc gia thông qua các kiến trúc cổ xưa đầy mê hồn của các di tích, văn hóa và thái độ yến tiệc của người dân địa phương. Khi Bạn mua ve may bay di Duc thì lễ hội bia là những sự kiện nổi tiếng mà trên toàn thế giới điều biết, hay hòa mình vào nhịp điệu sôi động của lễ hội bia Bạn nhé.

Có lâu đài hoàng gia, lâu đài tuyệt vời và nhà làm bằng tay mà đưa bạn đến những con đường của quá khứ huy hoàng của đất nước. Các thành phố tuyệt vời của Đức như Berlin, Munich, Hamburg và Frankfurt vv đối xử với bạn với một sự thống nhất trong đa dạng ngây ngất.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm Đức là mùa hè. Khi mặt trời đang chiếu sáng trên đầu của bạn trong những tháng của tháng tư-Tháng Chín, Đức là một nơi lý tưởng với thời tiết ôn hòa và ánh nắng mặt trời.

Bài viết liên quan:

 Một khi bạn đạt đến Đức, nó là một niềm vui và sự thích thú để khám phá nơi này qua một chuyến tàu. Những chuyến tàu đưa bạn từ thị xã đến thị trấn cung cấp cho bạn tốt nhất của tất cả các tiện nghi và một cơ hội không chỉ để khám phá nội thất mà còn là vùng ngoại ô khuất phục của mỗi thành phố.

Những Thành phố ở Đức

Berlin, thủ đô của nước Đức là một thành phố đầy sức sống và niềm đam mê không bao giờ cho phép tinh thần của bạn xuống. Bên cạnh cuộc sống về đêm thú vị và khó quên của Berlin có những điểm tham quan khác quá. Cổng Brandenburg và phần còn lại của Bức Tường Berlin ở Berlin hát những câu chuyện của thời gian của chiến tranh thế giới thứ hai khi Hitler cai trị nước Đức, là những điều đáng chú ý để xem.

ve may bay di duc

Trong khi bạn đang ở Berlin hãy chắc chắn để tham quan Bảo tàng Checkpoint Charlie mà ném ánh sáng nhiều hơn về lịch sử của bức tường Berlin và có một bộ sưu tập các di tích liên quan đến nỗ lực thoát bất bại qua biên giới của nó. Ngoài ra bạn cũng nên ghé thăm Germaldegaleire hoặc các hình ảnh Thư viện truyền thống có một bộ sưu tập kỳ lạ của nghệ thuật thứ 13 đến thế kỷ 18.

Có một số khách sạn tốt để làm cho bạn cảm thấy thoải mái tại Berlin. Các cổ Adlon Hotel là một khách sạn khá nổi tiếng ở Berlin. Bạn có thể yêu cầu hoặc yêu cầu cơ quan du lịch của bạn để giữ chỗ cho bạn hoặc tìm kiếm trên Internet.

Thành phố Munich là nhộn nhịp với tất cả các loại của người dân từ học sinh để các nhạc sĩ, nghệ sĩ và các loại tương tự. Nơi nổi tiếng với cuộc sống về đêm của nó và cho tình yêu dành cho thời trang. Mùa tới thăm Munich là từ tháng Sáu đến tháng Mười, khi bạn thực sự có thể thưởng thức và nếm những niềm vui và thực vật của thành phố.

ve may bay di duc

Các điểm du lịch nổi tiếng là những vườn Englischer trong đó có một ngôi chùa Chineese cùng với công viên cảnh quan đẹp trang trí. Sau đó, cũng có những cung điện Residenz và Klostergasthof Andechs nổi tiếng với bia lạnh của nó. Konigshof sạn và Stachus Plaza là nơi recommendable để ở lại.

Thành phố Hamburg cũng được gọi là "cửa ngõ vào thế giới nằm giữa hồ Alster và sông Elbe. Nơi có một đám đông của các bảo tàng và các tòa nhà lịch sử với một cuộc sống về đêm sôi sùng sục và các món ăn ngon lành. Khách sạn như Kempinski Hotel Atlantic Hamburg nằm bên cạnh hồ Alster có thể được lựa chọn ở lại.

ve may bay di duc

Nếu bạn muốn đi xem một ngôi nhà gỗ cũ cùng với các tòa nhà chọc trời sau đó thành phố Frankfurt là sự lựa chọn đúng. Nơi có nhiều điểm tham quan như Palmengarten (1869)-một nhà của hàng ngàn nhà máy tuyệt vời, sự kiện của các loại Nokia Night of the Proms, vườn thú Frankfurt và vv.

Ngoài những thành phố có những thành phố nổi tiếng khác được Cologne được biết đến với kiến trúc Đức, dài đường quanh co, nhà hàng và các yêu thích nóng của trẻ em cũng như trẻ em-Bảo tàng Chocolate, thành phố Saarburg nghỉ ngơi trên các ngọn đồi của thung lũng sông Saar và cũng thành phố được biết đến với sinh quá tự companies- Stuttgart.