Friday, October 17, 2014

Perth Australia - Điểm dừng chân hoàn hảo

ve may bay di perth

Thành phố thủ đô của Úc, Perth ở Tây Úc làm cho nơi hoàn hảo cho một kỳ nghỉ sang trọng. "Với đường bờ biển ngoạn mục và cảnh quan tuyệt đẹp, Perth là có uy tín dành cho du khách muốn thoải mái và tận hưởng sự yên tĩnh. Nổi tiếng với buồm của nó, nó là một thành phố xanh tươi tốt với sông Swan chảy qua nó.Với tấm ve may bay di perth Ban sẽ đến với thành phố vô cùng thơ mộng này.

Note: Du khách có thể tham khảo giá ve may bay di uc tại hãng hàng không Malaysia Airlines

Câu trả lời cho những thắc mắc của du khách về thành phố perth được tập trung vào bài này. Nếu Bạn muốn tìm chỗ ăn ngủ nghỉ thì Pan Pacific Perth khách sạn 5 sao là nơi phù họp với bạn nhất. Nằm ở trung tâm của thành phố và được kết nối với các thành phố khác xung quanh, chất lượng dịch vụ của Perth vẫn không thể bắt chước.

ve may bay di perth
Pan Pacific Perth

Bắt đầu một ngày với sự thanh thản thiền định. Bình tĩnh đi thơ thẩn dọc Fraser Avenue, Kings Park nằm trên đỉnh núi Eliza- cho một cái nhìn tuyệt vời của thành phố. Quá Lotterywest Liên đoàn lối đi, bạn sẽ kết thúc tại vườn thực vật Tây Úc. Hãy dành một chút thời gian để đánh giá cao sự tự nhiên. Ở dưới cùng của ngọn đồi, thưởng thức bữa trưa tại Nhà máy bia Old Swan trong khi dùng trong xem thơ mộng của dòng sông và thuyền buồm.

Bài viết liên quan:

Đi bộ xuống phố Murray và qua các trung tâm, bạn sẽ đối đầu với phía kỳ quặc của Perth với các cửa hàng và quán bar sôi nổi vui vẻ. Tiếp theo, bạn có thể dừng lại ở Bảo tàng Tây Úc và Phòng triển lãm nghệ thuật. Đánh giá cao bit của lịch sử và bàn chải thiên tài đột quỵ trên đường đi của bạn. Và sau đó, bạn có thể đi du lịch ám ảnh trong bạn cho một chuyến đi xe điện hoặc xe buýt hai tầng, chỉ trong trường hợp bạn bị mất một cái gì đó.

ve may bay di perth
Caversham Wildlife Park

Đã hoàn thành niềm đam mê của bạn cho "đi bộ xung quanh thành phố", thuê một chiếc xe hơi từ các công ty như Hertz và nhận được vào tinh thần sang trọng của thành phố. Lái xe xuống sedan của bạn để quyến rũ Pinnacle sa mạc. Caversham Wildlife Park là phải ghé thăm nếu muốn xem động vật bản địa như Koala. Vui vẻ cát trú trên Lanceline Dunes là tiếp theo trong danh sách. Thưởng thức một số ol tốt 'hải sản tại Cervantes tôm hùm Shack trước khi bạn lái xe trở lại trong chuyến đi ngọt ngào của bạn, đôi chân mệt mỏi của bạn thể hiện lòng biết ơn.

Rock là một làn sóng 15 mét hình thành đá tự nhiên. Lập kế hoạch một chuyến viếng thăm trang web tuyệt vời này trước khi đi xuống Gnamma Holes- một trang web của thổ dân có ý nghĩa.

ve may bay di perth

Nếu bạn là loại người muốn đá lại và thưởng thức, thì có lẽ The Perth Freemantle Swan Valley Rượu vang và sô cô la Hành trình là con đường để đi. Ngâm trong những điểm thu hút của thành phố Perth và Fremantle. Quay trở lại và vui mừng trong sự tốt lành dính chocolate the Chocolate Factory Margaret River. Uống rượu tại Nhà máy rượu Sandalford và thưởng thức nó trong khi nó kéo dài.

Hop phà từ Fremantle và xuống xe ở đảo Rottnest. Kìa, những bãi biển cát và bầu trời xanh trắng. Sự quyến rũ của hòn đảo cao cả này được nhấn mạnh bởi động vật hoang dã mới lạ của nó. Đó là nhà của New Zealand Fur Seals và Quokka.

ve may bay di perth
perth Zoo

Vào ngày cuối cùng, bạn có thể thoải mái ổ đĩa xuống Vườn Bách Thú Perth để xem Động vật châu Âu tại Úc. Với 1.258 động vật thuộc 164 loài, vườn thú được phân thành Walkabout Úc, châu Á và châu Phi Rainforest Savannah. Giữ nó đơn giản. Kết nối với nguyên thủy trong bạn.

Các thành phố tuyệt đẹp của Perth vẫy gọi bạn đến thăm và đòi hỏi gì, nhưng tâng bốc và sự quan tâm trọn vẹn. Đổi lại, nó hứa hẹn cho bạn những gì bạn mong muốn.