Wednesday, October 1, 2014

Những điểm du lịch tuyệt đẹp ở Na Uy

Những điểm du lịch tuyệt đẹp ở Na Uy

Na Uy một đất nước vô cùng xinh đẹp, là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi với những cảnh quan tuyệt đẹp của tự nhiên. Nếu bạn hỏi điều đó thì bạn xem tại bài viết "Có gì đẹp ở đất nước Na Uy". Còn trong bài viết này Chúng tôi sẽ liệt kê những điểm du lịch tuyệt đẹp tại Na Uy được nhiều du khách ưa thích, khi bạn mua ve may bay di na uy thì danh sách này sẽ mang lại cho Bạn một hành trình du lịch đầy hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo giá ve may bay na uy hoặc Oslo của hãng hàng không Air France. Hoặc bạn có thể xem tại website: Arfrance.net.vn

1. Oslo


Oslo là tái phát minh bản thân. Đây là một thành phố với mục tiêu trở thành không có gì ít hơn so với một trung tâm worldrenowned của văn hóa. Nó đã bùng nổ tại các đường nối với các bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật đỉnh cao, nhưng bây giờ nó đã tự nó là một thương hiệu mới, sông băng trắng nhà hát opera có thể làm cho ngay cả Sydney ghen tị. Đây chỉ là sự bắt đầu của một dự án mà sẽ biến đổi bờ sông của thành phố trong thập kỷ tới và trong quá trình làm cho Oslo một trong những thành phố xảy ra nhất ở Scandinavia. Nếu Bạn muốn đến oslo thì Bạn nên mua ve may bay di oslo trực tiếp nhé

2. Tromsø

Tromsø, mát 400km về phía bắc của vòng Bắc cực, là thành phố lớn nhất phía Bắc của Na Uy với, trong so sánh nhất khác, nhà thờ cực bắc của thế giới, nhà máy bia và vườn thực vật. Câu lạc bộ và quán rượu đông đúc của mình - nhiều hơn bình quân đầu người hơn bất kỳ thị trấn Na Uy khác - nợ nhiều để các trường đại học (một cực bắc) và học sinh. Vào mùa hè, Tromsø là một cơ sở cho các hoạt động ban ngày vòng quanh đồng hồ, 24 giờ. Khi tuyết rơi đầu tiên, người dân địa phương trượt trên ván trượt hoặc giày tuyết của họ, đầu ra khỏi thành phố và nhìn skywards cho một cái nhìn thoáng qua của đèn phía Bắc.

Bài viết liên quan:

3. Sami culture

Xe chạy trên tuyết đã lật đổ xe trượt tuyết và ngày nay chỉ một số ít Sami sống từ đàn tuần lộc của họ hoặc đánh cá ven biển. Tuy nhiên, văn hóa Sami, vượt qua biên giới của Na Uy, Thụy Điển và Phần Lan, sống trên và mạnh mẽ. Các công việc của Na Uy Sami được quy định bởi Quốc hội Sami, xây dựng nó một kiệt tác của thiết kế gỗ êm dịu. Và Sami sắc nằm an toàn trong ngôn ngữ và tiếng địa phương của mình, truyền thống như joik (một bền vững, vẫn đều đều nhịp điệu bài thơ), và thủ công mỹ nghệ như Bạc và dao làm.

4. Ålesund

Snug, gọn gàng Ålesund nợ nhiều sự quyến rũ của mình cho một vụ hỏa hoạn mà tách thông qua các cấu trúc bằng gỗ của thế kỷ trước, phá hủy tất cả mọi thứ ngoại trừ nhà tù và một nhà thờ. Từ đống tro tàn của nó đã tăng một thị trấn thương hiệu mới, chủ yếu là đá và chủ yếu được thiết kế bởi kiến trúc sư người Na Uy trẻ, những người đã được đào tạo tại Đức. Ảnh hưởng mạnh mẽ của phong trào Jugendstil (nghệ thuật nouveau) của thời gian, họ đã thiết kế tòa nhà giàu trang trí, với tháp pháo, ngọn tháp, tượng đầu thú và các yếu tố huyền ảo khác dựa trên họa tiết địa phương. 

5. Wildlife-watching

Na Uy là nơi trú ẩn cuối cùng cho một số động vật hoang dã hấp dẫn nhất của châu Âu. Trong khi bạn có thể vấp ngã khi gấu Bắc cực (chỉ Svalbard), cáo Bắc cực, tuần lộc và các loài khác trong quá trình khám phá của thiên nhiên hoang dã của Na Uy, săn chuyên dụng trong nội thất của Na Uy sẽ đưa bạn trong tầm nhìn của xạ hương bò giới khác, cũng như thay nai sừng tấm đáng yêu (nai). Dọc theo bờ biển, loài chim của Na Uy là phong phú và đầy quan tâm, trong khi đi chơi whalewatching là một yếu của bờ biển Nordland, đặc biệt là xung quanh Lofoten và Vesterålen.

6. Dog-sledding

Không có cách nào tốt hơn để khám phá những vùng hoang dã Bắc cực hơn trên một chiếc xe trượt tuyết kéo bởi một đội ngũ các Huskies. Blissfully miễn phí từ tiếng ồn động cơ và tiếng ồn ào của cuộc sống hiện đại, kèm theo một bản nhạc của chó yelping và cạo của chiếc xe trượt trên tuyết, chó đi xe trượt tuyết (từ chuyến du ngoạn nửa ngày để multiday thám hiểm) sẽ đưa bạn vào thế giới của rừng hoang Na Uy xa về phía bắc và cho phép bạn đắm mình trong ánh sáng kỳ lạ xinh đẹp của mùa đông ở Bắc Cực.

7. Stave Churches

Trên toàn miền nam và miền trung Na Uy bạn sẽ đi qua nhà thờ Stave gỗ. Họ đi vào tất cả các hình thức, từ các tượng đài để túi nhỏ và dễ thương, nhưng không có vấn đề gì hình thức mà họ mất có điều gì đó về họ sẽ khuấy động những ký ức mơ hồ của thời thơ ấu. Đối với các nhà thờ Stave của Na Uy, nhiều mà đến bao quanh những câu chuyện của troll, không nghi ngờ gì chính định nghĩa của nhà thờ câu chuyện cổ tích, và không nhiều hơn so với ngoạn mục Heddal Giáo Hội Stave.

8. Pulpit Rock

Như cảnh giới đi, Preikestolen có vài đồng nghiệp. Nằm trên đỉnh một vách đá gần như hoàn hảo tuyệt đối mà nhô ra hơn 600m trên vùng biển tuyệt đẹp Lysefjord, Pulpit Rock là một trong những hình ảnh chữ ký của Na Uy và hầu hết các khu vực bắt mắt. Đó là loại nơi mà bạn sẽ chỉ có thể trông như du khách lắc lư nhiều hơn so với vẻ nên trên vách, ngay cả khi bạn fi thứ mình không thể lay chuyển được rút ra phía cạnh. Việc tăng để đạt được nó phải mất hai giờ và liên quan đến một chuyến đi cả ngày từ Stavanger

9. Oslo-Bergen Railway

Thường được coi là một trong những cuộc hành trình đường sắt đẹp nhất thế giới, tuyến đường sắt Oslo-Bergen là một cơ hội để lấy mẫu một số phong cảnh tốt nhất của Na Uy. Sau khi đi qua các khu rừng ở miền nam Na Uy, nó trèo lên trên vẻ đẹp horizonless của cao nguyên Hardangervidda và sau đó tiếp tục qua các nước xung quanh khá Voss và thành Bergen. Trên đường nó đi trong khoảng cách cảm động của vịnh hẹp và kết nối với các dòng nhánh cực kỳ dốc xuống nước vịnh hẹp mà người hâm mộ ra từ Flåm.

10. Kystriksveien (coastal route)

Các tuyến đường ven biển nhẹ-buôn bán thông qua Nordland là đối với những người giải trí để thưởng thức vẻ đẹp đáng kinh ngạc của nó. Bạn có thể cũng không có thời gian cho 650 km đầy đủ nhưng một mẫu là tất cả, nhưng bắt buộc nếu bạn đang tiến về phía bắc. Đó là không phải là người được vội vã. Phà thường xuyên nhảy ra er bắt buộc, được xây dựng trong giờ giải lao và cảnh biển tuyệt đẹp, trong khi cả hai sông băng trên đất liền và có thể truy cập ra đảo bờ biển - như Vega, nổi tiếng với Vịt biển của nó, hoặc Lovund, nơi 200.000 Puffins - đang chuyển hướng quyến rũ.