Thursday, August 21, 2014

Top 9 khu vườn nổi tiếng ở PERTH mà bạn nên ghé qua

Khi bạn mua ve may bay di perth bạn nên quan tâm đến những điểm du lịch nổi tiếng ở PERTH những cũng không nên bỏ qua những khu vườn, công viên vô cũng lãng mạn dành cho những cặp tình nhân. Sau đây là 9 khu vườn, cũng như công viên được nhiều khách tham quan ghé qua khi du lịch đến PERTH.


The Harold Boas Gardens

The Harold Boas Gardens
Duyên dáng, hẻo lánh, khu vườn lẩn tránh ở vùng ngoại ô của thành phố. Khi bạn du lịch đến đây bạn sẽ cảm nhận được sử lãng mạn của khu vườn này. Với những cây cầu trên những kênh ao, những thác nước những cây xanh với bóng mát giúp nơi đây trở thành điểm đến của các cặp tình nhân. 

Supreme Court Gardens

Supreme Court Gardens

Sự kết hợp giữa khu Vườn Stirling và vườn của Tòa án tối cao, khi bạn đến đây tham quan bạn sẽ chiêm ngưỡng được Tòa án Tối cao được xây dựng vào năm 1903 và đó là tòa án lâu đời nhất ở PERTH. Nơi đây thời được tổ chức các sự kiện như Opera trong công viên và Carols by Candlelight, cộng với một số buổi biểu diễn của các nhạc sỹ nôi tiếng.

Herisson Island

Herisson Island

Đảo Herisson là nơi cư trú của loài Chuột Túi Xám, bạn có thể thấy loài chuột túi này ở phía nam hòn đảo một thuộc địa của phương Tây Xám chuột túi, có thể được nhìn thấy ở phần phía nam của hòn đảo. Nơi đây còn có bức tượng của nhà lãnh đạo Nyoongar Yagan.

Queens Gardens

Queens Gardens

Cũng giống như khu vườn đầu tiên trong danh sách khu vườn Queens cũng là một điểm đến ưa thích của các cặp tình nhân. Với kiến trức theo phong cách cổ điển của Vương Quốc Anh đã tô điểm cho khu vườn một cái gi đó đầy mới mẻ. Đặc biệt là các lễ cưới ở PERTH thường được tổ chức tại đây.

Langley Park

Langley Park

Langley Park là một không gian mở trong khu kinh doanh trung tâm của Perth, Tây Úc. Chạy dọc theo Riverside Drive, Công viên được trải những thảm cỏ xanh mướt. Công viên được hình thành bằng cách khai hoang đất gần kề sông Swan, và công viên được hoàn thành khoảng năm 1935. Nơi đây đã tạo cho người địa phương một nơi giải trí đầy thoáng mát.

Stirling Gardens

Stirling Gardens

Stirling Gardens là khu vườn lâu đời nhất trong thành phố. Khu vườn này được nhà thực vật học James Drummond thử nghiệm các loài thực vật để làm quen với khí hậu trong những năm 1830. Khi đến đây bạn sẽ chiêm ngưỡng được những bức tượng Kangaroo, những ao nước và những bãi cỏ rộng xanh ngát.

Russell Square

Russell Square

Công viên này đã được chính thức đặt tên là  "Quảng trường Russell 'từ khi thành lập, điều đặc biệt không nằm ở công viên này, mà ở đối diện công viên. Đối diện công viên là quán rượu ưa thích của người ý "Little Italy".

Wellington Square

Wellington Square

Quảng trường Wellington ban đầu là một vùng đầm lầy, giống như phần lớn phía bắc đất của Wellington Street, nhưng khi không còn nước người dân địa phương đã tạo thành lập một thành phố công cộng vào năm 1830. Tại Quãng trường Wellington bạn sẽ được tham gia những môn giải trí như Cricket....

Mardalup Park

Mardalup Park

Tiếp giáp với Claisebrook Inlet ở Đông Perth, Mardalup Park và Victoria đã cung cấp cho du khách một bối cảnh tuyệt vời cho các hoạt động giải trí. Người đi xe đạp, người đi bộ, khu vui chơi, sân bóng rổ. Tất các hoạt động ở đây đều phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dân.