Wednesday, August 6, 2014

Top những điểm đến tuyệt vời nhất 2014

Những thành phố du lịch tuyệt vời nhất thế giới


Kyoto của Nhật Bản , Rome của Italy hay Barcelona của Tây Ban Nha là ba trong số 10 điểm đến tuyệt vời mà bạn chẳng thể bỏ lỡ khi lên kế hoạch du lịch trong năm 2014.

Nổi danh với những ngôi đền cổ độc đáo và hoa anh đào , Kyoto của Nhật Bản dẫn đầu trong danh sách các thành thị du lịch và nghỉ dưỡng hiệu quả tốt nhất thế giới do tập san Travel + Leisure bình chọn dựa trên các tiêu chí về cảnh quan , chất lượng cung cấp dịch vụ và đánh giá của các du khách.

Top những điểm đến tuyệt vời nhất 2014
Kyoto 

Giữ vị trí thứ hai là thành thị Charleston thuộc bang Nam Carolina , Mỹ. Sự tiếp đón nồng hậu của người dân địa phương , chuỗi khách sạn du lịch nổi trội và ăn uống trù phú là những đặc thù khiến khách tham quan say lòng mỗi khi ghé qua thành thị lộng lẫy này.

Charleston
Charleston

Thành thị 2.000 năm tuổi Florence ở Italy tiếp tục giữ vị trí thứ ba trong danh sách các thành thị du lịch và nghỉ dưỡng hiệu quả tốt nhất thế giới năm 2014. Khách tham quan sẽ “choáng ngợp” trước số lượng đồ sộ các tác phẩm văn hóa nghệ thuật và công trình kiến trúc tại thành thị được mệnh danh là khu trung tâm văn hóa của châu Âu thời trung cổ.

Florence
Florence

Thành thị Siem Reap nhỏ bé của Campuchia chinh phục khách tham quan bởi các điểm tham quan vô cùng đẹp tại khu phức hợp đền thờ cổ chung quanh Angkor Wat. Đây cũng là điểm du lịch nổi danh nhất tại đất nước chùa tháp.

Siem Reap
Siem Reap

“Thành phố vĩnh hằng” Rome , Italy , đã tăng một hạng trong danh sách các thành thị du lịch và nghỉ dưỡng hiệu quả tốt nhất thế giới năm 2013 để giữ vị trí thứ 5. Vẻ cổ kính nhưng không kém phần tráng lệ với nhiều quảng trường , tu viện , hoàng cung , trường đấu , miếu thần , pháo đài cổ , đài phun nước…là nét độc đáo khiến khách tham quan say mê mỗi khi đặt chân tới đây.

Rome
Rome 

Thành thị cảng Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ có lịch sử lâu đời với những địa danh như nhà thờ Hagia Sophia , nhà thờ Hồi giáo Sultanahmet , tháp Galata và nhiều cảnh quan nổi danh khác. Tuy nhiên , các cuộc biểu tình thời kì qua đã tác động lớn tới ngành du lịch của thành thị lộng lẫy và nổi danh này.

Istanbul
Istanbul 

Seville là một điểm đến hấp dẫn của Tây Ban Nha lọt vào danh sách những thành thị du lịch hiệu quả tốt nhất trong năm nay. Khu phố cổ , nhà thờ lớn , viện bảo tàng mỹ thuật bên cạnh các vũ công Flamenco bốc lửa sẽ là những dấu ấn vô cùng đẹp trong con mắt của du khách.

Seville
Seville

Barcelona của Tây Ban Nha vẫn duy trì vị trí thứ 8 trong danh sách các thành phố du lịch hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2014. Sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc truyền thống và đương đại của thành phố sẽ hấp dẫn mọi khách du lịch khi tới thăm xứ sở bò tót. Tây Ban Nha còn là một một đất nước tuyệt vời về môn thể thảo vua. Bạn có thể mua ve may bay di Barcelona để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao tại đó.

Barcelona
Barcelona

Mexico City , thủ đô của đất nước Mexico , hấp dẫn khách du lịch bởi nhiều cảnh quan văn hóa nghệ thuật cùng những khách sạn du lịch đương đại. Hoàn cảnh sống nhộn nhịp của người dân địa phương luôn làm khách du lịch cảm thấy háo hức mỗi khi tới đây.

Mexico City
Mexico City

Thành phố New Orleans thuộc bang Lousiana , Mỹ , là điểm đến rất thích thú dành cho những khách du lịch ưa khám phá. Họ tìm tới New Orleans để chiêm ngưỡng những căn nhà cổ với ban công đầy hoa , tận hưởng những tối đầy đắm đuối trong tiếng nhạc jazz , hoặc đi thuyền dọc sông Mississippi ngắm thành phố. Bạn sẽ thấy nỗi buồn hay những giọt nước mắt sẽ trở nên hết sức xa xỉ ở thành phố này , bởi một giây buồn bã chính là một giây phí hoài.

New Orleans
New Orleans