Thursday, September 25, 2014

Du lịch Italy khám phá Basilica di San Marco

Du lịch Italy khám phá Basilica di San Marco

Với tấm ve may bay di y Bạn sẽ đến với kỳ quan kiến ​​trúc của Venice mất gần 800 năm. Vào năm 828, thương nhân Venetian khôn ngoan bị cáo buộc buôn lậu xác chết St Mark ra khỏi Ai Cập trong một thùng mỡ heo để tránh kiểm tra của cơ quan hải quan Hồi giáo. Chúng ta cùng tìm hiểu kỳ quan Basilica di San Marco hấp dẫn đến dường nào.

Ngoại Thất

Chính quyền Giáo Hội tại Roma mất một cái nhìn mờ của xu hướng của Venice tôn vinh bản thân và Thiên Chúa ở cùng một hơi thở, nhưng Venice bướng bỉnh tạo nhà nguyện các vị tổng trấn chính thức trong hình ảnh quốc tế của riêng mình, với mái vòm hình củ Byzantine, bố trí chéo Hy Lạp và các bức tường bằng đá cẩm thạch của Ai Cập. Vương cung thánh đường gạch được phủ patchworks bi và phù điêu từ Syria, Ai Cập và Palestine - danh hiệu vô giá của cuộc Thập tự chinh chinh phục và chiến tranh với Genoa. Ở góc phía tây nam là Bốn Tetrarchs, một bức tượng Ai Cập được cho là porphyry đại diện cho bốn vị hoàng đế La Mã cổ đại bị cướp phá từ Constantinople.

*Du lịch đến Thành Phố Rome (Italy) khám phá Capitoline Hill

Mặt Trước

Mặt trước của vương cung thánh đường gợn sóng và đỉnh như một làn sóng, năm cổng thông tin niched của nó giới hạn với khảm lung linh và những mái vòm bằng đá bọt. Trong cổng thông tin xa bên trái, ghép mặt nhật có niên đại từ năm 1270 cho thấy cơ thể bị đánh cắp St Mark đến tại nhà thờ - một câu chuyện reprised năm 1660 ghép mặt nhật trên cổng thông tin thứ hai từ bên phải. Cổng thông tin xa bên phải là một kiệt tác của kiến trúc trộm cắp: trên cột Hy Lạp và một kiến trúc Moorish là một màn hình ren mà có thể đã được ban một vua Thổ Nhĩ Kỳ của. Lối vào lớn được thực hiện thông qua cổng thông tin trung ương, theo một kiến trúc ba trang trí công phu với các cột porphyry tím Ai Cập và 13th- để phù điêu thế kỷ 14 cây leo, đạo đức và các dấu hiệu chiêm tinh.

*Du lịch đến nước Ý khám phá Nhà Tắm Caracalla tại Rome

Dome Mosaics

Nhấp nháy là điều tự nhiên khi cái nhìn đầu tiên ghép lấp lánh của vương cung thánh đường, nhiều người đã làm với 24-carat vàng lá dính vào mặt sau của kính để đại diện cho ánh sáng của Thiên Chúa. Chỉ cần bên trong narthex (tiền sảnh) lấp lánh ghép lâu đời nhất của nhà thờ: Tông Đồ với Madonna, đứng canh gác ở cửa chính trong hơn 950 năm. Dome thời trung cổ của tâm nhĩ của Genesis mô tả sự chia tách của bầu trời và nước với các họa tiết trừu tượng đáng ngạc nhiên, dự đoán của nghệ thuật hiện đại 650 năm. Ghép phán xét cuối cùng bao gồm các hầm nhĩ và Apocalypse khung dệt lớn trong ghép hầm trong bộ sưu tập.

Truyền bí ẩn xảy ra trong Dome của Chúa Thánh Thần, nơi máu của một con chim bồ câu suối lên người đứng đầu của các vị thánh. Trong trung tâm thế kỷ 13 Cupola của Ascension, thiên thần xoáy trên cao trong khi mơ màng mắt St Mark dựa trên pendentive. Cảnh đời St Mark diễn ra trên bàn thờ chính, trong các hầm mộ chầu Dome của các tiên tri (tốt nhất nhìn thấy từ Pala d'Oro).

Các mạch roped-off của nội thất nhà thờ là miễn phí và mất khoảng 15 phút. Im lặng được yêu cầu, nhưng thở hổn hển dễ hiểu. Nhập cảnh, ăn mặc khiêm tốn (tức là đầu gối và vai được bảo hiểm) và để lại túi lớn xung quanh góc ở miễn phí giữ hành lý một giờ Ateneo di San Basso của.

*Khám Phá Vương Cung Thánh Đường Phêrô ở Rome (Ý)

Pala d'Oro

Nằm phía sau bàn thờ chính có chứa quan tài St Mark là Pala d'Oro, gắn với 2000 ngọc lục bảo, amethysts, saphia, hồng ngọc, ngọc trai và đá quý khác. Nhưng những kho tàng vô giá nhất ở đây là những con số trong Kinh Thánh cloisonne sôi động, bắt đầu ở Constantinople vào năm 976 và xây dựng bởi các thợ kim hoàn Venetian trong 1209. Các thánh có tráng men tự nhiên, râu rối bù và đôi mắt mở to cố định vào Chúa Giêsu, Đấng liếc ngang ở St Mark hiếu học Mary ném lên bàn tay của cô kinh ngạc - một phản ứng dễ hiểu đối với một cảnh quyến rũ như vậy. Xem xét chặt chẽ để phát hiện những nét hay thay đổi Venetian: cảnh chim ưng săn huy chương ở cùng phía dưới, và cảnh theo giờ quen thuộc của cơ thể St Mark lậu ra khỏi Ai Cập ở bên phải.

*7 thành phố du lịch nổi tiếng nhất Nước Ý

Bảo tàng

San Marco vẫn nguyện của vị tổng trấn cho đến 1807, và các kho tước trên lầu trong Museo đưa tiền chuộc của nhà vua để xấu hổ. Con ngựa bằng đồng mạ vàng được thực hiện bởi Venice từ Constantinople đã bị đánh cắp lần lượt bởi Napoleon nhưng cuối cùng quay trở lại nhà thờ và cài đặt trong bộ sưu tập 1 tầng. Cổng thông tin dẫn từ các thư viện trên cho chóng mặt, gây Loggia dei Cavalli, nơi tái tạo của những con ngựa phi nước đại ra khỏi ban công trên quảng trường Piazza San Marco.

Trong màn hình phục hồi của 13th- để mảnh khảm thế kỷ 16 của Museo, nhà tiên tri Abraham là tất cả tai và lớn lên lông mày, như chướng tai gai mắt bởi tin đồn Venetian. Trên một ban công nội thất, Salviati của phục hồi 1542-1552 khảm của cây gia đình của Trinh cho thấy tổ tiên của Mary ngồi trên cành, luân phiên trò chuyện và bỏ qua nhau, như gia đình làm. Thành viên ẩn danh trên bàn thờ là của vị tổng trấn tiệc hội trường, nơi các vị chức sắc wined và ăn tối trong con số vữa mềm mại của âm nhạc, thơ và Hòa Bình.

*Du lịch đến Munich (Đức) khám phá Residenz Palace

Kho bạc

Xương Thánh và chiến lợi phẩm từ các cuộc Thập tự chinh đầy Tesoro, bao gồm cả một thế kỷ thứ 10 đá tinh thể ewer với đôi chân có cánh làm cho Fatimid Caliph al-'Aziz-bi-llah. Đừng bỏ lỡ Bejeweled thế kỷ 12 Tổng lãnh thiên thần Michael biểu tượng, tính năng nhỏ, thánh men nóng nảy mà trông đã sẵn sàng để phá vỡ các thiết lập vàng của họ và gắn kết một cuộc tấn công nhỏ tại ác. Hộp nhung đệm bảo vệ "còn lại cùng với thánh bị cáo buộc 'Doges di tích, bao gồm xương đùi St Roch của, ngón tay cái St Mark, cánh tay St George sử dụng để giết con rồng và thậm chí một lọn tóc của Madonna.

(Nguồn: Internet)