Friday, October 17, 2014

Những điểm nghỉ chân tuyệt nhất ở Brisbane Australia

ve may bay di uc - brisbane

Bạn có biết lý do tại sao Brisbane Úc phù hợp với bất kỳ loại hình du lịch? Đó là bởi vì nó có một số lựa chọn. Bạn có thể quyết định ở lại trong các khu rừng nhiệt đới hay vùng núi lạnh của Hinterland. Bạn có thể tìm kiếm các giao dịch khách sạn tốt ở khu vực trung tâm hoặc một khách sạn hiện đại trong nội thành. Nếu Bạn mua ve may bay di brisbane cần tìm một căn nhà trọ để nghỉ chân,thì dưới đây là những thông tin về nhà trọ ở Brisbane mà Bạn cần tham khảo.

Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di uc tại hãng hàng không Malaysia Airlines

Cabin và Cottages

Nếu bạn muốn dành ngày nghỉ của bạn gần gũi hơn với thiên nhiên, không có nơi nào khác để đi hơn so với bất kỳ khu nhà tuyệt vời và cabin của Brisbane. Một số trong số đó được tìm thấy trong các khu vực Wildlife Refuge gọi là Adjinbilly rừng mưa nhiệt đới.

ve may bay di uc - brisbane

Du khách có thể thức dậy hót líu lo của một số loài chim hiếm nhất trên thế giới hoặc các lảm nhảm của nước suối. Dành đêm của bạn xung quanh lửa trại. Tại Noosa bạn có Avalon Farm Cottages. Nó cung cấp độc quyền tư nhân và đặc biệt là nơi nghỉ ngơi cho các cặp vợ chồng và gia đình. Đó là thị trấn rất gần di tích lịch sử, cũng như trưng bày nghệ thuật, nhà hát, và, tất nhiên, những bãi biển tuyệt vời.

Bài viết liên quan:


Tây ba lô

Đối với những người đang thiếu tiền mặt, bạn có thể ở tại ký túc xá ba lô lạ lùng trên khắp Brisbane. Hai trong số các tốt nhất được biết đến là Balhouse căn hộ Balmoral House. Việc cung cấp trước đây không chỉ giá chỗ ở giá rẻ mà còn đưa đón xe buýt đến và đi từ sân bay. Bạn cũng có vài phút đi bộ đến khu phố Tàu, điểm dừng xe lửa, và hơn 50 nhà hàng giá hợp lý. Bạn có thể dành buổi chiều làm vòng trong hồ bơi Olympic gần đó.

ve may bay di uc - brisbane

Chỉ khi bạn nghĩ rằng không có gì giá rẻ ở trung tâm là, bạn phát hiện ra Balmoral House. Việc xây dựng năm 1930 bằng gạch gần Showgrounds triển lãm, trung tâm convetion và Bệnh viện Royal Brisbane. Du khách có thể truy cập vào các cơ sở kinh doanh, tiện nghi giặt ủi, phòng sinh hoạt chung và phòng ăn và nhà bếp.

Giường và Bữa

Cảm thấy như thể bạn chưa bao giờ rời khỏi nhà khi ở tại giường và ăn sáng. The Abbey of the Roses là rất khuyến khích vì trang trí nội thất và lịch sử của nó. Đó là một tòa nhà di sản được liệt kê từng là một tu viện. Mặc dù một số bộ phận đã được đổi mới cho phù hợp với thị hiếu hiện đại hơn của một số khách hàng, một số đông các thời đại đã qua đã được bảo quản tốt. Rất nhiều đồ đạc có từ xưa.

ve may bay di uc - brisbane

Up in the Mountain Tamborine là Amber Lodge. Đó là vài bước từ Gallery Walk, trung tâm sáng tạo của khu vực. Trong khu vực này, bạn sẽ tìm thấy hàng chục quán cà phê và nhà hàng, cũng như thủ công mỹ nghệ các cửa hàng và phòng trưng bày nghệ thuật. Bạn có thể dễ dàng dấn thân vào vườn nho sắc màu rực rỡ và nhà máy rượu vang và lấy mẫu các loại rượu vang và pho mát.

Khách sạn

ve may bay di uc - brisbane

Khách sạn Marriott tại Brisbane là một lựa chọn trao nhiều giải thưởng ở, vì dịch vụ của khách hàng hoàn hảo, tiện nghi phức tạp, và vị trí chiến lược. Nó được tìm thấy ngay tại trung tâm của thủ đô. Tất cả các phòng cung cấp các quan điểm hùng vĩ nhất của tòa nhà chọc trời hay sông Brisbane gần đó. Đó cũng là nơi cư trú của Hy Lạp theo phong cách hồ bơi và boong Dome Retreat Day Spa.