Friday, October 17, 2014

Con đường xa xôi đi từ Perth đến Brisbane

ve may bay di perth

Có không thiếu các đường sử thi để đi xuống ở Úc, nhưng thật khó để đánh bại con đường đi từ  Brisbane đến Perth. Mặc dù bạn có thể bay giữa hai thành phố trong khoảng năm giờ, một lựa chọn khác là lái xe trong một hoặc hai tuần. Đây là con đường nổi bật nhất dành cho những ai thích phiêu lưu, nếu Bạn đang chuẩn bị mua ve may bay di perth hoặc Brisbane và có hành trình kéo dài thì sao Bạn không tham quan chuyến đi vĩ đại này nhỉ

Bạn có thể tham khảo giá ve may bay di uc tại hãng hàng không Malaysia Airlines

Đó là không nhỏ, với khoảng cách 4500 km để trang trải qua một số danh lam thắng cảnh xa xôi nhất của Úc. Tuy nhiên, thành công là cũng có giá trị nó như bạn có thể nhìn thấy trung tâm của quốc đảo này và xem nó thay đổi từ nhiệt đới đến sa mạc với khí hậu Địa Trung Hải trên đường đi.

Chuẩn bị cho cuộc hành trình

Đối với một cuộc hành trình của thiên nhiên này, nó bắt buộc lên kế hoạch trước. Có trải dài từ xa của đường cao tốc, nơi bạn sẽ không tìm thấy một trạm xăng trong nhiều giờ, vì vậy lén liếc nhìn bản đồ để nhận thức được hố của bạn dừng lại là một phần của quá trình lập kế hoạch. Một yếu tố khác cần xem xét là các loại xe mang lại.

Bài viết liên quan:


ve may bay di perth

Bài viết này mô tả cuộc hành trình của một nhà báo từ Brisbane đến Perth trong một Mazda 6, ví dụ, nhưng bạn có thể muốn chọn một cái gì đó rộng hơn một chút đặc biệt là nếu bạn đang đi du lịch với bạn bè. Các loại nhà trọ có thể được hạn chế trong Vùng hẻo lánh, do đó bạn cần chỗ cho đồ cắm trại, nếu bạn muốn ngủ dưới những ngôi sao mở.

Giải quyết Vùng hẻo lánh

Khi lái xe qua trung tâm của Úc, bạn sẽ đi qua các không gian mở rộng của Vùng hẻo lánh về nửa chừng cuộc hành trình của bạn. Đây là một trong những cảnh quan nhưng không hề khoan nhượng đẹp nhất tại Úc, vì vậy điều quan trọng là phải biết những gì bạn đang đi vào để bạn có thể ngồi lại, thư giãn, và tận hưởng các điểm tham quan.

ve may bay di perth

Mặc dù một trong những thú vui lớn nhất của lái xe trong Vùng hẻo lánh đến trên động vật hoang dã như chuột túi, kanguru chân to, và đà điểu, các loài động vật cũng có thể bị ràng buộc vào con đường chứ không phải bất ngờ! Lấy nó làm chậm và tránh lái xe vào ban đêm hoặc vào buổi sáng sớm khi tầm nhìn bị hạn chế. 

Mùa khô cũng có thể dẫn đến lũ châu chấu, trong đó có khả năng có thể gây trở ngại cho tản nhiệt của bạn. Hãy chắc chắn để đóng gói nhiều thực phẩm bổ sung, nước, pin dự trữ, và các lớp cho đoạn này của cuộc hành trình.

Những điểm tham quan nổi bật

Các điểm tham quan bạn sẽ thấy dọc theo hành trình của bạn sẽ phụ thuộc vào con đường bạn đi. Một trong những tuyến đường ngắn nhất là Great Way Vùng hẻo lánh, mà vượt qua mặc dù sa mạc Simpson, sẽ đưa bạn đến Alice Springs, và cho phép bạn nhìn thấy cảnh tượng không thể nào quên của Uluru và Trung tâm Hồng.

ve may bay di perth

Một lựa chọn khác là tiến về phía nam từ Brisbane và đi dọc theo bờ biển trong một thời gian ngắn trước khi lái xe về phía tây. Điều này cho phép bạn xem các dãy núi Blue và bán đảo Mornington đẹp như tranh vẽ. 

Nếu bạn đi tuyến đường này, không bỏ lỡ một ổ đĩa xuống đường Great Ocean Road với khung cảnh toàn cảnh không thể nào quên của nó. Bất kỳ tuyến đường sẽ kết thúc tại Perth, đó là một cảnh để nhìn thấy trong tự với Ấn Độ Dương ở phía xa.

Không có vấn đề mà con đường bạn đi, một chuyến đi từ Brisbane đến Perth cho phép bạn nhìn thấy trung tâm của Úc từ một quan điểm duy nhất. Kế hoạch trước và mất thời gian của bạn để tận hưởng mỗi phút của cuộc hành trình sử thi.