Saturday, October 18, 2014

Làm gì khi du lịch đến Gold Coast - Australia

ve may bay di gold coast

Ở thời điểm nào đó Tôi đã nói Scotland, Scotland, Scotland và mọi thứ hình như rối tung lên. Khi Tôi du lịch đến Gold Coast lần thứ 2 Tôi đã chuẩn bị để viết Bài này để hướng dẫn cho các Bạn mọi thứ từ Ăn, ngủ nghỉ. Dưới đây là một chút hướng dẫn nhỏ của Tôi mua ve may bay di Gold Coast.

Gold Coast nằm trên bờ biển phía Đông của Úc ngay dưới Brisbane và phía bắc của Vịnh Byron. Bạn có thể sẽ biết điều đó nếu Bạn đã tham khảo các thành phố về nước Úc xinh đẹp những bãi biển tuyệt đẹp và công viên giải trí, còn rất rất nhiều nữa khi đến Gold Coast Bạn sẽ cảm nhận được.

Bài viết liên quan:

Ở đây lịch sử thổ dân là được cung cấp nhiều nhất cho du khách. Quê hương Tôi có những khu rừng mưa rất đẹp và có rất nhiều nước đủ để cạnh tranh với thành phố Venice nổi tiếng của Nước Ý. Khi Tôi du lịch đến Gold Coast với một chiếc ba lô trên vai thì Tôi đã rất ngạc nhiên vì có rất nhiều địa điểm mà Tôi không thể đi hết được.

Làm gì ở Gold Coast?

Wet 'n' Wild ở Gold Coast là một điểm du lịch rất đáng đến đấy Bạn - Với giá vé là 60$ là Bạn có thể trải nghiệm đầy đủ các loại trò chơi của khu công viên giải trí này. Nếu Bạn đến đây thì chắc chắn đây là một ngày tuyệt vời cho Bạn và gia đình Bạn, Tại khu giải trí có rất nhiều hoạt động cho người lớn và cả trẻ em.

ve may bay di gold coast

Bạn dễ dàng đến khu giải trí Wet 'n' Wild bằng xe buýt hoặc xe hơi. Thật sự khu giải trí này là hoạt động hằng ngày của người dân địa phương nơi đây, vì thế Bạn nên chọn thời điểm vắng để không gian vui chơi cho thoải mái.

Công viên nước

Dreamworld là một thế giới nước nổi tiếng ở Úc- Với giá vé là 80$, giá vé khá đắt nhưng rất đáng Bạn à. Dreamworld có 2 công viên đó là một ý tưởng hết sức tuyệt vời, tuy nhiên Bạn nên kiểm tra giờ mở cửa vì giờ của mỗi công viên là hoàn toàn khác nhau.

ve may bay di gold coast

Khi đến Dreamworld Bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh vì thế nếu Bạn yêu thích những trò chơi đó thì đây là một nơi vô cùng lý tưởng cho Bạn.

 Bạn có thể tham khảo giá vé đến các thành phố ở Úc của hãng hàng không Qantas dưới đây.

Trèo lên tòa nhà Q1 - Q1 là tòa nhà cao nhất ở Gold Coast, khi đến đây Bạn có thể leo lên và đi xung quanh tòa nhà, rất thích Bạn nhé. Nhưng thú vị hơn nữa là Bạn có thể đợi đến chiều tối để ngắm hoàng hôn và cảnh đẹp toàn thành phố Gold Coast khi về đêm.

ve may bay di gold coast

Tiếp đến là Công viên động vật hoang dã Currumbin - Tham quan một công viên động vật hoang dã thì không thực sự thú vị nhưng khi bạn dùng Segways để di chuyển và ôm một con gấu koala thì đó là những trải nghiệm tuyệt vời mà không nơi nào ngoài Úc. Tại Currumbin bạn có thể làm cả những hoạt động này cũng như khám phá toàn bộ công viên và cho thức ăn cho chuột túi.

ve may bay di gold coast

Skydive on to the beach - là hoạt động thả dù trên biển. Đây là môn thể thao được ưa chuộng của nhiều du khách khi đến với thành phố Gold Coast. Bạn sẽ được thả xuống từ độ cao quy định và tất nhiên là có một người thả dù chuyên nghiệp dính vào lưng Bạn. Nếu Bạn chưa chơi môn này bao giờ thì hãy thử nhé, rất thú vị đấy

ve may bay di gold coast

Những điều cần làm trên Gold Coast

Gold Coast không chỉ là bãi biển và thành phố, tuy nhiên nếu bạn thích những khu rừng nhiệt đới thì phía nam là hướng Bạn cần đến. Dưới đây là một vài điều kiểm tra trước khi rời khỏi thành phố.

Binna Burra Hinterland - Bạn sẽ dành một ngày và đêm để ở ngoài khu vực thành phố. Bạn sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời tại khu rừng nhiệt đới, Các hoạt động sẽ được giám sát rất an toàn, cho nên Bạn đừng lo lắng nhé. Bạn có thể di dạo hoặc khám phá khu rừng.

Tại khu rừng nhiệt đời Bạn có thể dựng trại và nhóm lửa rồi bắt đầu vây xung quanh để kể nhau nghe những điều tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch của Bạn. Tôi đã làm điều đó và rất thích thú.

Water sports in Kingscliff - Khu thể thao dưới nước tại Kingscliff , đây là một thiên đường thể thao dưới nước đấy nhé. Tại đây có rất nhiều hoạt động dưới nước mà Bạn có thể tham gia ví dụ như môn lặn biển ở Quần Đảo Cook vào buổi sáng và cả buổi chiều, vì lặn ở đây rất thú vị và rất là đẹp nhé. Với những hoạt động này Bạn sẽ được giám sát bởi những nhân viên chuyên nghiệp để giúp Bạn an toàn hơn.

Ngủ ở đâu ở Gold Coast?

Surfers Paradise Backpackers Resort - Tôi đã ở đây 2 lần. Khi đến đây Bạn có 2 sự lựa chọn đó là ở Ký túc xá hoặc 1 phòng riêng, giá của căn phòng tôi thuê gấp đôi ký túc xá vì thế tùy theo nhu cầu của Bạn mà thuê. Nhưng tôi khuyên Bạn nên ở Căn phòng có giá gấp đôi vì có rất nhiều cơ sở vật chất đi chung với nó ví dụ như có sân bóng chuyền, bóng rổ, hồ bơi....

Palazzo Versace

Palazzo Versace Hotel - Khi thuê phòng ở đây thì Bạn không còn giống như Tôi nữa, một du khách mang Ba Lô nhưng, tôi đã ở đây  1 lần. Đây là một khách sạn tuyệt vời với cấp độ 5*, đây là một nơi tuyệt vời cho Bạn và gia đình bạn nghỉ chân đấy

Ăn uống ở đâu?

Dưới đây là 4 địa điểm mà Bạn có thể lựa chọn:

Đầu tiên là Bine - Một nơi sản xuất Bia thủ công. Đây là nơi yêu thích của người dân địa phương có những món ăn rất ngon và phong cách phụ vụ rất tốt

Vapiano - Đây là một nhà hàng Ý trong đó có ba chi nhánh ở Úc. Ăn uống ở đây là một kinh nghiệm rất độc đáo như khi đến mỗi người nhận thẻ hóa đơn mà bạn sử dụng để đặt hàng tất cả mọi thứ trên. Để gọi đồ uống khi đi thanh như bình thường nhưng để đặt hàng thực phẩm là rất khác nhau. 

Helm Bistro - Gorgeous :Tôi đã có một bữa ăn trưa tuyệt vời ở đây. Với vị trí là rất đẹp và có một cái nhìn tốt đẹp từ boong tàu. Tôi đã có một loạt các bữa ăn và tất cả đều ngon. Điều duy nhất Tôi không thích là bánh pizza tỏi như bột rất nhạt nhẽo. Họ có một lựa chọn tuyệt vời của các loại bia và đồ uống. 

Hurricane Bar and Grill -  Đây là một nơi đầy lãng mạn cho những cặp tình nhân với không gian rộng và màu sắc quyến rũ. Nhưng nếu Bạn định chọn nơi đây khi dùng bữa tối thì hãy đặt bàn trước nhé, vì khá đông khách đấy.

Uống?

Burleigh Brewing Co - Đây là một nhà máy sản xuất bia nổi tiếng, và đã đạt được giải thưởng cho hương vị bia của họ, Bạn có thể đến đây để thưởn thức một chút hương vị nơi đây
Gold Coast là khu vực tuyệt vời của Úc và chắc chắn là không đủ thời gian để Bạn có thể khám phá hết được, vì thế hãy chọn cho Bạn những điểm đến yêu thích để có cái nhìn toàn diện về thành phố biển nổi tiếng này.